Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: AVA+ | Xem thêm Loa Bluetooth Thương hiệu AVA+ 

Mô tả ngắn về Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 phục vụ tốt nhu cầu giải trí cá nhân của người dùng khi được trang bị chất âm sống động, thiết kế thanh lịch, hỗ trợ kết nối 2 loa, với một mức giá vô cùng dễ chịu. 384 kg, không tốn nhiều diện tích khi đặt trên bàn hay bỏ trong balo của bạn.
: Còn hàng
: Tiki
150.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 - Hàng Chính Hãng Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 - Hàng Chính Hãng

Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 phục vụ tốt nhu cầu giải trí cá nhân của người dùng khi được trang bị chất âm sống động, thiết kế thanh lịch, hỗ trợ kết nối 2 loa, với một mức giá vô cùng dễ chịu.
• Kích thước loa AVA+ tương đối gọn nhẹ, khối lượng chỉ 0.384 kg, không tốn nhiều diện tích khi đặt trên bàn hay bỏ trong balo của bạn.

• Công suất loa Bluetooth 6 W phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách có diện tích vừa và nhỏ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cá nhân. Người dùng cũng có thể kết nối 2 loa cùng lúc để tăng gấp đôi công suất sử dụng.

• Chỉ mất khoảng 2 đến 3 tiếng để sạc, bạn sẽ sử dụng được lên đến 4 tiếng (tuỳ vào âm lượng).

• Chất lượng âm thanh sống động, chân thực, đi cùng công nghệ Bluetooth 5.3 cung cấp khả năng kết nối ổn định, mượt mà trong phạm vi từ 8 đến 10 mét.

• Trang bị đầy đủ các phím: Chuyển bài hát, phát/dừng chơi nhạc, tăng/giảm âm lượng, thay đổi chế độ đèn, thay đổi chế độ kết nối, cho phép bạn thực hiện các thao tác điều khiển nhanh chóng.

• Chuẩn chống nước IPX4 giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng ngoài trời. Tuy nhiên tiêu chuẩn này không hoàn toàn chống thấm, bạn cần hạn chế để loa tiếp xúc trực tiếp với nước để bảo vệ loa tốt hơn.

Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 - Hàng Chính Hãng
Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuAVA+
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Loa Bluetooth AVA+ Go Z15 - Hàng Chính Hãng từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024