Khăn tắm trẻ em Vietmat sợi tre organic mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh tại Lotte Market

Thương hiệu: VIETMAT | Xem thêm Khăn tắm, Áo choàng Thương hiệu VIETMAT 

Mô tả ngắn về Khăn tắm trẻ em Vietmat sợi tre organic mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh tại Lotte Market

 Công dụng: Khăn tắm của chúng tôi được thiết kế để lau toàn thân cho bé sau khi tắm, giúp làn da của bé luôn sạch sẽ và tươi mát.  Kích thước: 60x90cm, khăn tắm của chúng tôi phù hợp cho việc lau toàn thân của bé sau khi tắm, đồng thời cũng dễ dàng mang theo khi đi ra
: Còn hàng
: Tiki
219.000 ₫ 219.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Khăn tắm trẻ em Vietmat sợi tre organic mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh tại Lotte Market

1. Công dụng: Khăn tắm của chúng tôi được thiết kế để lau toàn thân cho bé sau khi tắm, giúp làn da của bé luôn sạch sẽ và tươi mát. Khăn hút nước mạnh giúp da bé khô thoáng ngay lập tức.

Khăn tắm trẻ em Vietmat sợi tre organic mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh

2. Kích thước: 60x90cm, khăn tắm của chúng tôi phù hợp cho việc lau toàn thân của bé sau khi tắm, đồng thời cũng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.

3. Các ưu điểm của khăn tắm sợi tre Vietmat:

Chất liệu: Khăn tắm cho bé Vietmat được làm từ chất liệu mềm mại, tự nhiên và lành tính để tránh làm xước da bé. Khăn được làm từ 100% hoặc sợi tre được đánh giá là phù hợp nhất với làn da của bé.

Nguồn gốc rõ ràng: Vietmat là thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất các sản phẩm cho bé để mua những sản phẩm có chất lượng tốt, bền lâu.

Kích thước phù hợp: Kích thước khăn tắm cho bé 60x90cm. Khi bé phát triển hơn về chiều cao, cân nặng, mẹ vẫn dùng thoải mái.

Phù hợp với thời tiết: Việc chọn khăn theo thời tiết khá quan trọng. Khăn sợi tre đặc biệt thoáng mát trong những ngày hè oi bức, kèm theo khả năng kháng khuẩn, khử mùi nên không hôi.

Khả năng thấm hút tốt: Khăn tắm Vietmat cho bé hút nước tốt để giúp cho da của trẻ nhanh chóng khô sau mỗi lần tắm.

An toàn: Khăn tắm cho bé Vietmat an toàn, không chứa hóa chất độc hại, được kiểm định bởi viện Dệt may Tp.HCM.

Khăn tắm trẻ em Vietmat sợi tre organic mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh

4. Chất liệu sợi tre: Sợi tre organic không chỉ mềm mại, mà còn có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, giúp bảo vệ làn da của bé khỏi vi khuẩn và vi trùng. Ngoài ra, sợi tre còn có khả năng hút ẩm vượt trội, giúp khăn luôn khô ráo, tạo cảm giác thoải mái cho bé suốt cả ngày.

5. Ưu điểm so với khăn vải xô (muslin):

Khăn sợi tre Vietmat có khả năng thấm hút tối ưu, gấp 4 lần so với vải xô. Đặc biệt, khăn sợi tre Vietmat có khả năng kháng khuẩn cao, vải rất mát mịn và mềm tay. Ngoài ra, sau quá trình dài sử dụng, khăn không sản sinh bụi hay xơ vải, tránh làm hại đến đường hô hấp.

Độ dày khăn: khăn Vietmat 3 lớp có độ dày bằng 11 lớp vải xô thông thường.

6. Ưu điểm so với khăn cotton: So với khăn cotton, khăn sợi tre của chúng tôi có nhiều ưu điểm vượt trội. Sợi tre có

khả năng thấm hút mồ hôi cao gấp 3-4 lần so với cotton. Điều này giúp khăn sợi tre Vietmat luôn khô ráo, tạo cảm giác thoải mái cho bé suốt cả ngày.

7. Giặt và bảo quản: giặt máy (hoặc giặt tay bình thường), dùng mấy sấy không hạn chế.

8. Công ty cam kết: gian hàng Mall, hàng chính hãng Vietmat 100%, kiểm định an toàn tại Viện Dệt may Tp.HCM (VTRSI). Bồi thường gấp 100 lần giá trị đơn hàng nếu hàng không phải chính hãng.

Khăn tắm trẻ em Vietmat sợi tre organic mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh

Sản xuất tại: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁCH NAM

Địa chỉ: 143/12 đường 11, P. Trường Thọ, Thủ Đức, Tp.HCM

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Khăn tắm trẻ em Vietmat sợi tre organic mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Khăn tắm trẻ em Vietmat sợi tre organic mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Khăn tắm trẻ em Vietmat sợi tre organic mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024