3 khăn lau mặt trẻ em Vietmat sợi tre mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh tại Lotte Market

Thương hiệu: VIETMAT | Xem thêm Khăn tắm, Áo choàng Thương hiệu VIETMAT 

Mô tả ngắn về 3 khăn lau mặt trẻ em Vietmat sợi tre mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh tại Lotte Market

Công dụng: Khăn mặt Vietmat 30x30cm được thiết kế để lau mặt hàng ngày cho bé, giúp làn da của bé luôn sạch sẽ và tươi mát. Đóng gói: 3 khăn/hộp. Ngoài ra, sợi tre còn có khả năng hút ẩm vượt trội, giúp khăn luôn khô ráo, tạo cảm giác thoải mái cho bé. Khăn sợi tre Vietmat có
: Còn hàng
: Tiki
119.000 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 3 khăn lau mặt trẻ em Vietmat sợi tre mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh tại Lotte Market

1. Công dụng: Khăn mặt Vietmat 30x30cm được thiết kế để lau mặt hàng ngày cho bé, giúp làn da của bé luôn sạch sẽ và tươi mát. Vải siêu mềm mịn, mát không làm đau bé khi lau.

3 khăn lau mặt trẻ em Vietmat sợi tre mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh

2. Đóng gói: 3 khăn/hộp.

3. Chất liệu sợi tre: Sợi tre organic Vietmat không chỉ mềm mại, mà còn có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, giúp bảo vệ làn da của bé khỏi vi khuẩn và vi trùng. Ngoài ra, sợi tre còn có khả năng hút ẩm vượt trội, giúp khăn luôn khô ráo, tạo cảm giác thoải mái cho bé.

4. Ưu điểm so với khăn vải xô (muslin):

Khăn sợi tre Vietmat có khả năng thấm hút tối ưu, gấp đôi so với vải xô. Đặc biệt, khăn sợi tre Vietmat có khả năng kháng khuẩn cao, vải rất mát mịn và mềm tay. Ngoài ra, sau quá trình dài sử dụng, khăn Vietmat không sản sinh bụi hay xơ vải, tránh làm hại đến đường hô hấp.

Độ dày khăn: khăn Vietmat 3 lớp có độ dày bằng 11 lớp vải xô thông thường.

5. Ưu điểm so với khăn cotton: So với khăn cotton, khăn sợi tre Vietmat có nhiều ưu điểm vượt trội. Sợi tre có khả năng thấm hút mồ hôi cao gấp 3-4 lần so với cotton. Điều này giúp khăn sợi tre luôn khô ráo, tạo cảm giác thoải mái cho bé suốt cả ngày.

6. Cấu trúc: Khăn mặt Vietmat có cấu trúc 3 lớp, với lớp mặt và lớp sau là 100% sợi tre organic, lớp giữa là bông hút nước. Cấu trúc này giúp khăn mặt Vietmat có khả năng hút ẩm cực tốt, đồng thời cung cấp độ mềm mại tối ưu cho làn da nhạy cảm của bé.

7. Kích thước: 30x30cm, khăn mặt phù hợp cho việc lau mặt hàng ngày của bé, đồng thời cũng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.

8. Giặt và bảo quản: giặt máy (hoặc giặt tay bình thường), dùng mấy sấy không hạn chế.

9. Công ty cam kết: gian hàng Mall, hàng chính hãng Vietmat 100%, kiểm định an toàn tại Viện Dệt mayTp.HCM (VTRSI). Bồi thường gấp 100 lần giá trị đơn hàng nếu hàng không phải chính hãng.

 

Sản xuất tại: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÁCH NAM

Địa chỉ: 143/12 đường 11, P. Trường Thọ, Thủ Đức, Tp.HCM

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết 3 khăn lau mặt trẻ em Vietmat sợi tre mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của 3 khăn lau mặt trẻ em Vietmat sợi tre mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 3 khăn lau mặt trẻ em Vietmat sợi tre mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024

Từ Khóa liên quan 3 khăn lau mặt trẻ em Vietmat sợi tre mềm mịn, thoáng mát, kháng khuẩn và hút nước mạnh