Hộp quà gỗ đôi mật ong hoa cà phê 189ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Tracybee | Xem thêm Thực phẩm chức năng chống lão hóa Thương hiệu Tracybee 

Mô tả ngắn về Hộp quà gỗ đôi mật ong hoa cà phê 189ml tại Lotte Market

MẬT ONG HOA CÀ PHÊ TRACYBEE – BẢN TÌNH CA CỦA ĐẠI NGÀN HÙNG VĨ. Mật ong hoa cà phê Tracybee được chọn khai thác tại các vùng cao nguyên trong lành của Việt Nam. Từng thùng ong sẽ được người nuôi ong của Tracybee đặt khắp nơi trong vườn để những chú ong bay đi hút mật hoa, từ
: Còn hàng
: Tiki
277.070 ₫ 277.070 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hộp quà gỗ đôi mật ong hoa cà phê 189ml tại Lotte Market

MẬT ONG HOA CÀ PHÊ TRACYBEE – BẢN TÌNH CA CỦA ĐẠI NGÀN HÙNG VĨ

Hộp quà gỗ đôi mật ong hoa cà phê 189ml
  1. Nguồn gốc của mật ong hoa cà phê Tracybee?

Mật ong hoa cà phê Tracybee được chọn khai thác tại các vùng cao nguyên trong lành của Việt Nam. Vào thời điểm ba tháng đầu năm, hoa cà phê bắt đầu nở bung trắng xóa trên cành, tỏa hương thơm lừng khắp các triền đồi.

Từng thùng ong sẽ được người nuôi ong của Tracybee đặt khắp nơi trong vườn để những chú ong bay đi hút mật hoa, từ đó tạo thành những giọt mật ong hoa cà phê hấp dẫn.

  1. Mật ong hoa cà phê Tracybee có vị như thế nào?

Mật ong hoa cà phê được mệnh danh là đặc sản của mùa xuân Tây Nguyên, có màu hổ phách sáng trong veo, vị ngọt thanh, không gắt và mùi thơm thoang thoảng tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

  1. Mật ong hoa cà phê Tracybee nên được dùng làm gì?

Nhờ vào các đặc tính của mình, mật ong hoa cà phê Tracybee thường được sử dụng để pha trà hay các món nước trái cây bởi không lấn át hương vị, mùi thơm của những nguyên vật liệu khác.

  1. Tại sao mật ong hoa cà phê Tracybee đặc biệt?

    Hộp quà gỗ đôi mật ong hoa cà phê 189ml

May mắn được thừa hưởng triết lý kinh doanh của Người sáng lập thương hiệu: “Tình yêu sản phẩm luôn đến sau tình yêu con người”, chúng tôi cam kết gửi đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

Tất cả các dòng mật ong Tracybee đều chỉ được thu hoạch mỗi năm một lần vào vụ mùa, không khai thác trái mùa nhằm đảm bảo lượng dinh dưỡng trong mật ở mức tối đa. Mật ong sau khi được thu hoạch phải trải qua bước kiểm nghiệm nghiêm ngặt ở phòng thí nghiệm của công ty và sau đó tại Intertek (Đức).

Mật chỉ được chiết rót, đóng chai và phân phối khi thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí xuất khẩu Châu Âu, trong đó nổi bật là: không nhiễm đường, không tồn dư kháng sinh và không biến đổi gen (non GMO).

  1. Mật ong hoa cà phê Tracybee có kết tinh không?

Mật ong hoa cà phê Tracybee cam kết không trải qua xử lý nhiệt do đó trong quá trình sử dụng có thể xảy ra hiện tượng kết tinh, thường xuất hiện nếu mật được bảo quản ở nhiệt độ 6-20 độ C (ngăn mát tủ lạnh). Hiện tượng này là bình thường ở mật ong tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến chất lượng mật cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Quý khách có thể ngâm vào nước ấm 70-80 độ để mật quay lại trạng thái lỏng như ban đầu.

Sản phẩm với thiết kế chai thủy tinh hiện đại, tinh tế không chỉ giúp căn bếp của gia đình bạn tăng thêm phần sang trọng mà còn phù hợp làm quà tặng cho đối tác, người thân và bạn bè vào những dịp đặc biệt như lễ, Tết.

Nếm một giọt mật ong hoa cà phê Tracybee thơm nức, ngọt dịu, không gắt, một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ có núi, có mây, có dòng thác mát lạnh của đại ngàn bỗng hiện ngay trước mắt. Bạn có muốn thử trải qua cảm giác thú vị ấy?

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hộp quà gỗ đôi mật ong hoa cà phê 189ml

Thương hiệuTracybee
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Thành phầnmật ong
Hạn sử dụng3 năm

Biểu đồ giá của Hộp quà gỗ đôi mật ong hoa cà phê 189ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hộp quà gỗ đôi mật ong hoa cà phê 189ml từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024

Từ Khóa liên quan Hộp quà gỗ đôi mật ong hoa cà phê 189ml