Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Tracybee | Xem thêm Thực phẩm chức năng chống lão hóa Thương hiệu Tracybee 

Mô tả ngắn về Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml tại Lotte Market

Mang trên mình màu hỗ phách sẫm đẹp quyến rũ, cùng vị ngọt đậm đà, hương thơm nồng nàn, cuốn hút khiến mọi giác quan bùng nổ, mật ong hoa chôm chôm đích thực là một trải nghiệm thú vị cho bất kỳ ai tiếp xúc lần đầu. Lý do bạn chọn hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm
: Còn hàng
: Tiki
410.400 ₫ 410.400 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml tại Lotte Market

Mang trên mình màu hỗ phách sẫm đẹp quyến rũ, cùng vị ngọt đậm đà, hương thơm nồng nàn, cuốn hút khiến mọi giác quan bùng nổ, mật ong hoa chôm chôm đích thực là một trải nghiệm thú vị cho bất kỳ ai tiếp xúc lần đầu. Nét đẹp mộc mạc, đơn sơ của hộp gỗ được đẽo gọt tỉ mỉ càng làm tăng thêm phần giá trị cho món quà.

Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml

1. Lý do bạn chọn hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm Tracybee làm quà tặng?

Vào các dịp lễ đặc biệt như: Ngày lễ, Tết, ngày cưới hỏi, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới…. mọi người thường có thói quen tặng quà cho nhau. Thậm chí là những ngày bình thường, họ tặng quà để tỏ lòng biết ơn hay đơn thuần chỉ là đáp lại tình cảm trân quý đối phương dành cho mình.

Tặng quà được xem là một lễ nghi trong cuộc sống, do đó, người tặng khi lựa chọn quà luôn dành rất nhiều tâm tư. Đặt mình vào vai trò đó, Tracybee đã kiến tạo nên hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm với thiết kế nhỏ gọn, mộc mạc, chân phương nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, đẳng cấp. Set quà là sự giao hoà khéo léo giữa truyền thống và hiện đại, mang đến trải nghiệm khác biệt hoàn toàn cho người được tặng.

Điểm làm cho  thêm phần đặc biệt chính là giải thưởng Platinum tại London Honey Awards 2021 của mật ong hoa chôm chôm Tracybee. Đây là sản phẩm mật ong Việt Nam đầu tiên đạt ngôi vị cao nhất tại đấu trường quốc tế, nhận được đánh giá cao của hội đồng ban giám khảo về cả hương vị và chất lượng.

 

 được hình thành từ quá trình ong thợ hút mật từ các loại hoa, có đặc tính kháng khuẩn, chống nấm, chống oxy hóa nhờ vào nguồn dưỡng chất dồi dào. Thời cổ đại, con người đã biết sử dụng mật ong như một dược liệu tự nhiên hỗ trợ chữa trị một số căn bệnh đồng thời là phương pháp làm đẹp cho phụ nữ thời đó.

Qua nhiều năm, mật ong đã trở thành loại thực phẩm không thể thiếu trong gian bếp của nhiều gia đình. Ngoài sử dụng như một loại gia vị trong nấu ăn, chế phẩm còn được dùng để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe:

  • Hỗ trợ giảm ho, cảm lạnh: Hỗ trợ giảm ho, viêm họng, cảm là một trong những công dụng tiêu biểu nhất của mật ong bởi cơ chế hoạt động của nó tương tự như dextromethorphan, thành phần phổ biến trong thuốc ho không kê đơn. Mọi người có thể ngậm trực tiếp mật ong hoặc kết hợp cùng trà xanh, nước chanh ấm để làm dịu cơn đau họng.
  • Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml
  • Cải thiện chàm da: Các dược chất có trong mật ong có khả năng hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh chàm da (viêm da dị ứng). Trước khi đi ngủ, rửa sạch tay và vùng da bị chàm rồi thoa một lớp mật ong mỏng lên vùng da đó, dùng băng gạc che lại để tránh mật ong dính ra các vật dụng khác và giữ chúng qua đêm, rửa sạch lại bằng nước vào sáng hôm sau.
  • Tăng năng lượng: Cơ thể sẽ đốt cháy một phần năng lượng để thực hiện quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể lúc ngủ khiến mọi người cảm thấy “khô cạn” sau khi thức giấc. Một ly nước ấm mật ong là phương pháp giúp bù lại phần năng lượng đã mất và sản sinh nguồn năng lượng mới, đánh thức các giác quan hoạt động hiệu quả trong cả ngày. Đây cũng là cách giúp thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên.
  • Chăm sóc da: Mật ong có tác dụng cấp ẩm, làm dịu, chống oxy hoá cho làn da. Các chị em có thể bôi trực tiếp lên mặt hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo thành loại mặt nạ tự nhiên cho da.

2. Khi nào bạn cần mua hộp quà gỗ đơn mật ong Tracybee?

Tặng quà là chất xúc tác mang lại niềm vui cho cả người nhận lẫn người tặng, nó là cách biểu đạt tình cảm thân thiết, bày tỏ lòng biết ơn, khiến mối quan hệ của đôi bên thêm phần gắn kết. Chính vì vậy, không nhất thiết phải vào những dịp lễ, Tết mà bất kể thời điểm nào trong năm cũng đều là cơ hội để bạn gửi gắm những tâm ý của mình đến người ơn, khách quý qua những món quà.

Tặng quà là một nghệ thuật, và người tặng chính là một nghệ sĩ. Ông bà ta thường nói: “Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng” vì vậy lựa chọn hộp quà gỗ mật ong Tracybee là một lựa chọn phù hợp bởi:

Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml
  • Thành phẩm được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, thể hiện sự trân trọng đến người nhận.
  • Mật ong là thực phẩm quen thuộc với đời sống, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, người nhận có thể sử dụng thường xuyên.
  • Mẫu mã sang trọng, đẳng cấp.
  • Sản phẩm chất lượng cao, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đóng gói, đạt tiêu chuẩn quốc tế: KHÔNG nhiễm đường, KHÔNG tồn dư chất kháng sinh, KHÔNG chứa chất biến đổi gen, giúp người sử dụng cảm thấy an toàn và an tâm khi dùng sản phẩm.

 

Với Tracybee, mật ong hoa chôm chôm thỏa mãn mọi tiêu chí của một người phụ nữ dày dặn kinh nghiệm, từ hương thơm, độ ngọt, hậu vị đều hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo. Mật ong, hộp gỗ, tất cả hoà làm một, tạo thành một trải nghiệm đầy thú vị. Món quà này chắc chắn sẽ khiến người nhận ấn tượng khó quên.
Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml

Thương hiệuTracybee
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng3 Năm

Biểu đồ giá của Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024

Từ Khóa liên quan Hộp quà gỗ đơn mật ong hoa chôm chôm 600ml