Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g tại Lotte Market

Thương hiệu: Nam Xanh | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu Nam Xanh 

Mô tả ngắn về Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g tại Lotte Market

Hạt sen Nam Xanh, sự nỗ lực mang đến những nông sản tươi ngon nhất. Gấc được trồng ở các tỉnh miền bắc, miền trung và mỗi năm chỉ thu hoạch được một vụ trong vòng hai tháng. Màu đỏ sậm của gấc được tạo thành từ hợp chất carotene và lycopene, vì vậy gấc có tác dụng giúp sáng
: Còn hàng
: Tiki
279.700 ₫ 279.700 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g tại Lotte Market

Hạt sen Nam Xanh, sự nỗ lực mang đến những nông sản tươi ngon nhất

Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g

Gấc là loại quả có gai, bên trong là sáu múi với sắc đỏ sậm đặc trưng, được sử dụng trong ẩm thực và y học. Gấc được trồng ở các tỉnh miền bắc, miền trung và mỗi năm chỉ thu hoạch được một vụ trong vòng hai tháng.

Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g

Thân cây gấc tuy mảnh mai nhưng trái gấc lại chứa những chất dinh dưỡng đáng kể. Màu đỏ sậm của gấc được tạo thành từ hợp chất carotene và lycopene, vì vậy gấc có tác dụng giúp sáng mắt, làm đẹp da và phòng chống ung thư. Trong ẩm thực, gấc được dùng phổ biến nhất để làm món xôi gấc, món ăn nhiều dinh dưỡng được mọi người yêu thích.

Nam Xanh lựa chọn trái gấc là loại trái cây làm gia vị phủ lên các loại hạt, bởi sắc màu độc đáo và giá trị dinh dưỡng đáng nể của loại trái này. Đó sẽ là sự kết hợp khó quên giữa vị béo ngậy, ngọt thanh của gấc chín và vị giòn bùi của các loại hạt.

Nam Xanh tự hào với 10 năm kinh nghiệm trong ngành nông sản Việt Nam, với hi vọng đưa nông sản Việt Nam tỏa sáng trên thế giới, và quy trình tạo ra từng sản phẩm đều thể hiện sự chuyên tâm trong từng việc nhỏ nhất.

Xuất phát từ việc tìm kiếm những nguồn sản phẩm tự nhiên rải khắp các vùng miền, đến việc quan sát, bắt nhịp sự lớn lên của từng hạt mầm, rồi chờ đợi đến đúng thời điểm, lựa chọn từng hạt với tiêu chí tự nhiên hoàn hảo nhất, bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo tính ổn định cao nhất.

Điều tạo nên sự khác biệt của Hạt sen ở Nam Xanh

Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g

Mặc dù hạt sen đã được chế biến thành rất nhiều món ngon ở Việt Nam và toàn châu Á, điều đặc biệt là hạt sen sấy giòn vẫn chưa được quan tâm nhiều. Với hạt sen quen thuộc, để có thể được các em nhỏ đến những người lớn tuổi chào đón, thì việc bảo quản phải dễ dàng nhất, dễ dùng nhất, nhưng phải ngon, lạ và hoàn toàn tự nhiên.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g

Thương hiệuNam Xanh
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng12 tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng ngay không cần qua chế biến.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm200g

Biểu đồ giá của Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024

Từ Khóa liên quan Hạt Sen Sấy Gấc Mật Ong 200g/ Gac And Honey Coated Lotus Seeds 200g