2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food tại Lotte Market

Thương hiệu: Real Food Store | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu Real Food Store 

Mô tả ngắn về 2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food tại Lotte Market

HẠT METHI REAL FOOD Vị nồng, hăng. FENUGREEK SEEDS REAL FOOD Taste, pungent. Hạt Methilà loại gia vị Ấn Độ còn xa lạ với nhiều người, hạt này được thu hái từ cây Methi. Cây được xếp vào nhóm loại bán hạ khô với tên tiếng anh là Fenugreek. Thành phần sử dụng chính được nghiên cứu ứng dụng từ cây là
: Còn hàng
: Tiki
158.000 ₫ 158.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food tại Lotte Market

HẠT METHI REAL FOOD Vị nồng, hăng. Theo dân gian, Hạt Methi được xem là thực phẩm hỗ trợ tăng cường sữa mẹ và cải thiện chỉ số đường huyết tốt.

2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food

 

FENUGREEK SEEDS REAL FOOD Taste, pungent. According to folklore, methi country is considered to be a food that enhances breast milk and improves good glycemic index.

Hạt Methilà loại gia vị Ấn Độ còn xa lạ với nhiều người, hạt này được thu hái từ cây Methi. Đây là loại cây họ Đậu có nguồn gốc từ Nam Á, mọc nhiều ở Ấn Độ. Cây được xếp vào nhóm loại bán hạ khô với tên tiếng anh là Fenugreek.

2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food

Và như ghi nhận thì loài cây này từ hơn 4000 năm qua đã luôn được sử dụng như một loại “thuốc” trong Y học cổ truyền Nam Á. Thành phần sử dụng chính được nghiên cứu ứng dụng từ cây là hạt và lá. Trong đó điển hình nhất là hạt cây Methi.

Theo đó thông thườnghạt Methicòn được gọi là hạt cỏ cà ri, hạt fenugreek. Hạt có màu vàng hoặc hổ phách đặc trưng. Khi nếm thử mùi vị bạn sẽ thấy đầu lưỡi có chút cay và đắng. Cảm giác giống như khi bạn ăn nghệ nhưng hạt cỏ cà ri có mùi thơm không thể lẫn lộn.

Đặc biệt hạt cỏ cà ri Ấn Độ được nghiên cứu và cho thấy thành phần chất dinh dưỡng cao. Trong hạt có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe. Được sử dụng phổ biến trong ẩm thực thuần chay để cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nó bao gồm:

2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food

·Chất xơ

·Protein

·Các loại vitamin A, C

2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food

·Canxi

·Sắt

·Phốt pho

2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food

·Chất béo

·Magiê

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết 2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food

Thương hiệuReal Food Store
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng12 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi cao ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

 Bạn có thể dùng hạt methi theo những cách sau đây:

- Dùng dạng bột: uống mỗi ngày hai lần, mỗi lần một muỗng nhỏ (loại muỗng cà phê khoảng 5g) bột hạt hòa trong nước hoặc sữa.

- Dùng dạng hạt đã được rang sơ cho thơm: nhai ngày hai lần, mỗi lần hai muỗng nhỏ.

- Dùng dạng hạt ngâm: mỗi tối lấy 1-2 muỗng hạt chưa rang đem ngâm trong một cốc nước lạnh đến sáng dậy uống hết nước trong cốc và có thể nhai nuốt luôn xác.

- Nấu cháo giống như nấu cháo đậu ăn sáng cũng rất tốt

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Ấn Độ
Trọng lượng sản phẩm2000g

Biểu đồ giá của 2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024

Từ Khóa liên quan 2KG Hạt Methi Ấn Độ Real Food