Hạt chia đen (Black Chia Seeds) tại Lotte Market

Thương hiệu: Sức Khỏe Xanh | Xem thêm Các loại hạt sấy khô Thương hiệu Sức Khỏe Xanh 

Mô tả ngắn về Hạt chia đen (Black Chia Seeds) tại Lotte Market

Hạt chia đen tên khoa học là Salvia hispanica - một loài thực vật có hoa trong họ Hoa môi, cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế (basil), bạc hà (mint). miêu tả khoa học đầu tiên năm 1753. Cây cho loại hạt rất giàu dinh dưỡng và thường được sử dụng
: Còn hàng
: Tiki
46.550 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt chia đen (Black Chia Seeds) tại Lotte Market

Hạt chia đen tên khoa học là Salvia hispanica - một loài thực vật có hoa trong họ Hoa môi, cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế (basil), bạc hà (mint). Loài này được L. miêu tả khoa học đầu tiên năm 1753. Tên thông thường của loài này là chia, có gốc từ tiếng Nahuatl chian, có nghĩa là "chứa dầu". Cây cho loại hạt rất giàu dinh dưỡng và thường được sử dụng trong thực dưỡng. Hạt chia có các đốm màu nâu, xám, đen và trắng.

Hạt chia đen (Black Chia Seeds)

Thành phần dinh dưỡng

Hạt chia nhỏ giống như hạt é, khi bỏ vào nước thì nở ra. Nhưng không phải ai cũng biết đến thành phần dinh dưỡng trong hạt chia.

Hạt chia có nguồn acid béo thiết yếu Omega-3 vượt trội, hàm lượng Natri thấp, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa cao. Hạt có hàm lượng đạm 19-23%, nguồn vitamin B dồi dào, canxi cao gấp 6 lần sữa, chất xơ cao gấp 1,6 lần lúa mạch, nồng độ lipid trong hạt cũng rất cao.

Chỉ 3 muỗng hạt Chia 45 gr sẽ cung cấp cho bạn những dưỡng chất cho 1 ngày mới:

Calories: 11%

Vitamin B1 20%   Magie 38%

Vitamin B2 5%     Kẽm 14%

Vitamin B3 21%   Omega-3 79%

Vitamin B9 6%     Omega-6 40%

Chất sắt 30%        Chất xơ 62%

Mangan 61%        Calcium 30%

Selenium 35%      Phospho 39%

Kali (x1.4 Chuối) 6%     Protein 12%

Hạt chia đen (Black Chia Seeds)
hat chia 2

 

Công dụng hạt chia có thể bạn chưa biết

Chia chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao

Một trong những hàm lượng cao có trong Hạt Chia chính là chất chống oxy hóa. Những chất chống oxy hóa này bảo vệ các chất béo trong hạt chia, có tác dụng giữ không bị ôi thiu.

Mặc dù để tiếp nhận chất chống oxy hóa vào cơ thể không hề dễ dàng chút nào, nhưng hạt chia làm được và chính điều này mà hạt chia mang lại tác động tích cực đối cho sức khỏe.

Nói chung, trong thành phần của hạt chia rất giàu chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ chất béo trong hạt. Và dĩ nhiên hạt chia còn có những lợi ích khác đối với sức khỏe.

 

Hạt chia chứa hàm lượng chất đạm cao

Có thể nói nguồn đạm trong hạt chia hoàn toàn phù hợp với những người không có sở thích ăn thịt hoặc những người ăn chay.

 

Hạt chia giàu omega 3

Trong thực tế, hạt chia có chứa nhiều Omega-3 hơn cả cá hồi. Hạt chia được đánh giá quá cao về nguồn Omega-3. Để có được DHA cho cơ thể và não là ăn cá béo thường xuyên như dầu cá; nếu bạn đang trong thời gian ăn chay hoặc ăn kiêng có thể tham khảo thêm hạt chia.

 

Hạt chia đen (Black Chia Seeds)

Hạt chia chứa nhiều chất xơ

Hạt chia có hai loại màu trắng và đen tùy thuộc vào từng giống cây

Hạt chia được chị em phụ nữ coi như một loại “thuốc giảm cân” hữu hiệu. Nhưng dĩ nhiên là muốn giảm cân hiệu quả phải kết hợp với chế độ luyện tập phù hợp nữa thì mới phát huy hết tác dụng.

 

Hạt chia đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ xương

Hạt chia có những thành phần như canxi, phốt pho, magiê và protein… có tác dụng vô cùng quan trọng trong sự phát triển của hệ xương. Hạt Chia có thể được coi là một nguồn canxi tuyệt với đối với những người không uống sữa.

 

Hạt chia giống như một loại nước giải khát cho người vận động nhiều

Hạt chia có tác dụng bổ sung khoáng chất, tăng cường năng lượng hiệu quả cho người luyện tập nhiều. Chỉ cần các bạn uống nước hạt chia thay cho nước giải khát thì chẳng khác nào bạn đã cung cấp cho mình một bầu năng lượng mới.

Cây chia được trồng tự nhiên, không sử dụng hóa chất cho nên có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng. Khi mua hạt chia các bạn lưu ý, hạt chia có hai màu trắng và đen. Tùy vào màu sắc của bông mà cho ra hạt chia có màu nào. Tùy nhiên dù là màu sắc nào đi nữa thì hạt chia vẫn bảo toàn được thành phần dinh dưỡng của nó.

Xuất xứ: Argentina.

Hạn sử dụng: Xem trên bao bì.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt chia đen (Black Chia Seeds)

Thương hiệuSức Khỏe Xanh
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Kích thước

(Dài x Rộng x Cao) 25 x 15 x 10 cm

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ẩm ướt.

Hướng dẫn sử dụng

- Cách 1: pha 10g vào nước hoặc với nước cam, chanh hay sữa đậu nành, để lâu 10 phút thì hạt sẽ nở ra giống như hạt é.

- Cách 2: Rắc hạt chia đen lên món salad, thực phẩm cho trẻ em, ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì hoặc bất kỳ thực phẩm nào khác.

- Lượng dùng hàng ngày: do cơ thể mỗi người khác nhau nên khuyến cáo thì nên dùng lần 10g/ngày, sau 3 tuần thì điều chỉnh lượng dùng phù hợp với cơ thể: từ 10g-25g/ngày.

+ 10g/ngày cung cấp Omega3, cân bằng lượng Omega 6

+ 10-25g/ngày  trợ giúp các vận động viên trong quá trình luyện tập

Xuất xứ (Made in)Argentina
Trọng lượng sản phẩm250g

Biểu đồ giá của Hạt chia đen (Black Chia Seeds) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt chia đen (Black Chia Seeds) từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024