Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn tại Lotte Market

Thương hiệu: Viet Healthy | Xem thêm Giấm Thương hiệu Viet Healthy 

Mô tả ngắn về Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn tại Lotte Market

GIẤM TÁO NGUYÊN CHẤT VIET HEALTHY. Chúc mừng bạn. Do từng lô táo của VietHealthy nhập về từ New Zealand hoặc Mỹ sẽ luôn có màu khác nhau, sắc tố của phần vỏ táo vốn góp phần quyết định màu sắc của cả một mẻ giấm, ví dụ khi số lượng táo đỏ là chủ yếu, sau 6 tháng, VietHealthy
: Còn hàng
: Tiki
89.000 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn tại Lotte Market

GIẤM TÁO NGUYÊN CHẤT VIET HEALTHY

Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn

TẠI SAO TÔI MUA 3 LẦN DẤM TÁO CỦA VIET HEALTHY LÀ 3 CHAI GIẤM MÀU KHÁC NHAU???"

Chúc mừng bạn. Đó là một điều hoàn toàn bình thường và giúp bạn yên tâm rằng chai dấm táo VietHealthy mà bạn mua là sản phẩm tự nhiên và hoàn toàn KHÔNG sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu như một số loại giấm táo công nghiệp bán ngoài siêu thị hay chợ: luôn có cùng 1 màu giống nhau.

Do từng lô táo của VietHealthy nhập về từ New Zealand hoặc Mỹ sẽ luôn có màu khác nhau, sắc tố của phần vỏ táo vốn góp phần quyết định màu sắc của cả một mẻ giấm, ví dụ khi số lượng táo đỏ là chủ yếu, sau 6 tháng, VietHealthy sẽ đưa ra một lo thành phẩm đỏ hồng, hoặc cũng có thể là những chai giấm có màu vàng óng ánh đẹp mắt. Tất nhiên là chất lượng của những chai giấm táo này luôn tuyệt đối giống nhau, và đặc biệt là dù chai giấm bạn mua có màu gì, dưới đáy chai sẽ luôn chứa "Mẹ Giấm" - món quà tuyệt vời của tự nhiên và là thứ quý nhất trong mỗi chai giấm táo thành phẩm của Viet Healthy, điều mà giấm táo công nghiệp không bao giờ có được khi thành phần chỉ là hương liệu táo với nước.

VIET HEALTHY ĐÃ RA MẮT SẢN PHẨM GIẤM TÁO TỰ NHIÊN - CHIẾT XUẤT TỪ TÁO NEW ZEALAND NHẬP KHẨU

Có thể bạn không biết nhưng giấm táo chính là nhân vật “quyền lực” hàng đầu trong nhà bếp khi sở hữu cả 1001 công dụng lợi hại mà ai cũng nên biết.

GHI NHANH CÁC TUYỆT CHIÊU ĐẢM ĐANG DƯỚI ĐÂY NÀO:

RỬA SẠCH TỒN DƯ HÓA CHẤT:

- Ngâm rửa trái cây, rau củ, thịt, cá,… trước khi chế biến qua giấm táo và baking soda 20 phút và rửa lại bằng nước sạch để đảm bảo không còn lượng tồn dư hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Cách này cũng giúp các nguyên liệu được tươi lâu hơn.

 

LÀM MỀM CÁC NGUYÊN LIỆU

- Trước khi nấu món thịt nhừ hoặc cần làm mềm các loại đậu,…. Hãy cho ngâm các nguyên liệu cùng nước và một chút giấm táo để tiết kiệm thời gian hơn.

 

GIẢM MÙI

- Bạn có thể rửa sơ thịt, cá với nước hòa một ít giấm táo trước khi chế biến để giảm mùi hôi, giúp món ăn ngon miệng hơn.
- Ngoài ra, còn có thể dùng giấm táo khử mùi hôi tay, thớt, đồ chứa, khu vực bếp,… sau khi nấu ăn.

 

Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn

LÀM NƯỚC CHẤM TUYỆT ĐỈNH

- Nước chấm ngon chính là “linh hồn” của món ăn. Và từ nay bạn sẽ chẳng cần mất nhiều thời gian làm nước chấm nữa khi chỉ cần dùng giấm táo kết hợp với: nước mắm, tỏi, ớt băm nhuyễn, nước, đường,…nêm cho phù hợp khẩu vị.

 

SALAD TRỘN DẦU GIẤM

- Chẳng cần cầu kì mà vẫn có món ăn healthy và balanced khi chỉ cần giấm táo + dầu olive + gia vị vừa đủ là bạn đã có ngay nước sốt dầu giấm cho món salad lành mạnh mỗi bữa rồi!

 

LÀM SẠCH NHÀ BẾP

- Việc dọn dẹp sau khi nấu ăn sẽ chẳng còn là nỗi ám ảnh nữa khi bạn có thể khử mùi và làm sạch các vết dầu mỡ cứng đầu chỉ bằng hỗn hợp giấm táo và nước. Với những vết bẩn khó xử lý hơn, bạn có thể cần thêm sự trợ giúp của baking soda!

Qúa lợi hại phải không các chị em nội trợ? Nhanh tay lưu lại để áp dụng ngay hôm nay nào!

 

MỘT THÌA GIẤM TÁO MỖI NGÀY TRONG 60 NGÀY LIÊN TIẾP SẼ BIẾN ĐỐI CƠ THỂ BẠN NHƯ THẾ NÀO???

Có thể bạn đã nghe đến nhiều câu chuyện về giấm táo. Ngoài là một loại nguyên liệu nấu ăn sẵn có trong bếp, giấm táo còn ẩn chứa rất nhiều những lợi ích tuyệt vời với sức khỏe mà có thể bạn chưa biết. Không chỉ được ghi nhận khả năng dập tắt những cơn nấc cụt, loại bỏ các triệu chứng cảm cúm và hỗ trợ giảm cân, cũng như giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Dưới đây là một vài tác dụng vô cùng ấn tượng mà mỗi thìa giấm táo có thể biến đổi cơ thể bạn nếu bạn sử dụng thường xuyên trong 60 ngày liên tiếp.

 

LÀM GIẢM CHỨNG Ợ NÓNG VÀ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

Trào ngược dạ dày bắt nguồn từ việc bạn có quá ít axit trong dạy dày. Giấm táo tự nhiên lại có đầy đủ những thành phần kháng sinh. Để cải thiện lượng axit trong dạ dày, rất đơn giản, chỉ cần uống một thìa giấm táo loại chưa qua lọc (không phải giấm táo công nghiệp nhé) hòa trong một ly nước mỗi sáng, bạn sẽ dần thấy chứng ợ nóng và trào ngược dạ dày tan biến.

 

THÚC ĐẨY CHOLESTEROL LÀNH MẠNH

Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn

Giấm táo không những hỗ trợ cho cholesterol lành mạnh, các nghiên cứu còn chỉ ra rằng giấm táo còn giúp bạn phòng tránh sơ vữa động mạch hay sự ô xy hóa- rủi rõ chính yếu của cholesterol cao.

 

HỖ TRỢ GIẢM CÂN AN TOÀN.

Thật vậy, giấm táo có thể giúp bạn giảm cân một cách rất an toàn. Viet Healthy sẽ có một bài viết chi tiết về vấn đề này hơn nữa. Lượng axit acetic có trong giấm táo giúp nén cảm giác thèm ăn của bạn lại, tăng cường trao đổi chất và giảm trữ nước – một sự kết hợp tuyệt vời về giải pháp nếu bạn đang muốn xuống bớt mấy kg.

 

GIỮ MÁU ĐƯỜNG ỔN ĐỊNH

Các nghiên cứu chỉ ra rằng giấm táo tự nhiên có các thuộc tính chống đường huyết rất mạnh giúp củng cố một mức đường huyết ổn định và khỏe mạnh. Giấm táo chặn đứng một số sự tiêu hóa tinh bột, ngăn ngừa gia tăng lượng đường trong máu. Do đó, giấm táo tự nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiểu đường.

 

 

CÁC TÍNH CHẤT CHỐNG OXY HÓA.

Giấm táo có chưa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp giữ cơ thể khỏe mạnh và vận hành tốt, trong số đó phải kể đến: catechin, axit gallac, caffeic và chlorogenic

 

GIÚP CẢI THIỆN HẤP THỤ DINH DƯỠNG

Axit acetic có trong giấm táo có thể tăng cường sự hấp thụ một số chất khoáng quan trọng từ các loại đồ ăn của bạn. Thêm một chút giấm táo vào nước sốt salad, trộn gỏi của thể bạn hấp thu nhiều tinh chất dinh dưỡng từ những bữa ăn xanh hơn bình thường đấy.

Còn rất nhiều những lợi ích to lớn khác từ giấm táo với sức khỏe mà Viet Healthy sẽ dần dần bật mí cho bạn.

 

NHỚ NHÉ:

Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn

Hãy chỉ sử dụng giấm táo tự nhiên và chưa qua lọc để có chất lượng tốt nhất.
Hãy sử dụng giấm táo mỗi ngày. Chỉ cần 2 thìa canh giấm táo cho một ly nước, bạn có thể them một thìa mật ong, một chanh để thêm hương vị trước khi uống.
Và nếu bạn không thích uống, hãy thêm giấm táo tự nhiên vào món salad cho bữa trưa hay bữa tối của bạn.
Sự khác biệt trong một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh hơn là điều chắc chắn bạn sẽ thu được.

 

VỀ VIET HEALTHY

1/ SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN

Sứ mệnh của chúng tôi: Vì một cộng đồng khỏe mạnh, Việt Healthy không ngừng sáng tạo và đưa ra thị trường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiên nhiên chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý nhất cho người Việt.Trong hành trình phía trước, Việt Healthy sẽ tiếp tục định hướng tập trung phát triển nghiên cứu những sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng đúng với tầm nhìn của chúng tôi: ""Trở thành một công ty hàng đầu được công nhận về những sản phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe tại những thị trường Việt Healthy có hoạt động kinh doanh"".

2/ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Để hoàn thành sứ mệnh và với tầm nhìn đó, Việt Healthy tiếp tục xây dựng những GIÁ TRỊ CỐT LÕI trong suốt quá trình hoạt động:

Tâm huyết: Việt Healthy nỗ lực không mệt mỏi nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm nhằm đem đến những sản phẩm sạch từ thiên nhiên, an toàn, có chất lượng cao và tốt cho sức khỏe người dùng.

Đồng lòng cùng hợp tác: Chúng tôi gắn kết cùng các đối tác để phát triển nhằm đem lại cuộc sống đảm bảo, ý nghĩa và thịnh vượng.

Đạo đức và trong sạch: giữ vững đạo đức kinh doanh và hành xử trung thực trong mọi giao dịch là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Tinh thần Việt Nam: Chúng tôi tự hào là một thương hiệu Việt Nam, phát huy được những giá trị cốt lõi và nền tảng vững bền của tinh thần Việt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn

Thương hiệuViet Healthy
Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn từ ngày 04-04-2024 - 04-05-2024

Từ Khóa liên quan Giấm táo tự nhiên Viet Healthy 500ml- Dấm táo nguyên chất viethealthy có tác dụng rửa sạch tồn dư hóa chất, làm giảm ợ nóng trào ngược dạ dày, sỏi thận, ổn định đường huyết, giảm cân an toàn