Giấm táo hữu cơ Bragg tại Lotte Market

Thương hiệu: Bragg | Xem thêm Thực phẩm hữu cơ Thương hiệu Bragg 

Mô tả ngắn về Giấm táo hữu cơ Bragg tại Lotte Market

Bao bì sản phẩm tùy theo đợt nhập hàng. Xuất sứ : Mỹ - nhập chính ngạch tại Mỹ - không phải hàng Sing (Ảnh 2, 3, 4). #Giấm_táo_Bragg có gì đặc biệt so với các giấm táo khác ?. Giấm táo được làm từ táo canh tác hoàn toàn tự nhiên, không biến đổi gen GMO. Giấm táo Bragg
: Còn hàng
: Tiki
230.000 ₫ 230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giấm táo hữu cơ Bragg tại Lotte Market

Bao bì sản phẩm tùy theo đợt nhập hàng

Giấm táo hữu cơ Bragg

Giấm táo  Bragg 

Xuất sứ : Mỹ - nhập chính ngạch tại Mỹ - không phải hàng Sing (Ảnh 2, 3, 4)

Dung tích: Sản phẩm có 2 phiên bản 473ml và 946ml

 

#Giấm_táo_Bragg có gì đặc biệt so với các giấm táo khác ?

️Giấm táo hữu cơ Bragg là thương hiệu nổi tiếng nước Mỹ và toàn cầu. Giấm táo được làm từ táo canh tác hoàn toàn tự nhiên, không biến đổi gen GMO. Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ USDA 

Giấm táo Bragg nguyên chất, chưa qua lọc, không bị khử mùi,  khử trùng và có độ axit 5%. Giấm táo Bragg chứa Giấm cái ( Mother) tuyệt vời xuất hiện tự nhiên như các enzym giống như sợi của các phân tử protein kết nối.Giấm mẹ là thành phần quan trọng nhất được sản xuất dưới dạng cellulose và vi khuẩn axit axetic. Giấm mẹ chứa nhiều các chất chống oxy hóa, các hóa chất từ thực vật quan trọng giúp thúc đẩy phát triển tế bào mới và ngăn ngừa nhiều loại bệnh. Nó chứa đầy đủ các probiotics, thành phần quan trọng đối với hệ thống miễn dịch nhờ thúc đẩy các vi khuẩn có lợi trong ruột. (Chúng ta sẽ thấy giấm mẹ này bằng mắt thường đó là đáy lọ giấm táo Bragg có lớp gợn vẫn đục lắng dưới đáy chai)

Khử trùng là quá trình gia nhiệt nhằm loại bỏ vi khuẩn có hại. Tuy nhiên, quá trình này cũng sẽ loại bỏ các chất dinh dưỡng và enzym tinh tế. Giấm táo Bragg không trai qua quá trình gia nhiệt, lọc nên nó rất hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

LỢI ÍCH CỦA GIẤM TÁO BRAGG

- Giàu enzyme và kali

- Hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh

Giấm táo hữu cơ Bragg

- Giúp kiểm soát cân nặng

- Làm giảm mỡ bụng

- Tăng khả năng tiêu hóa & cân bằng ph

- Hỗ trợ phòng các bệnh về xương khớp, thoái hóa

- Giúp làm dịu cổ họng khô

- Giúp loại bỏ độc tố của cơ thể

- Giúp duy trì làn da khỏe mạnh

- Sử dụng trong các công thức nấu ăn

Dưới đây là nhiều lợi ích khác của giấm táo bạn có thể tham khảo :

Tóc: Nó được biết đến rộng rãi rằng giấm táo có thể được sử dụng giúp tóc thêm khỏe mạnh và bóng mượt. Pha 1/2 muỗng canh giấm táo và một cốc nước lạnh. Xả qua tóc sau khi gội đầu, dùng vài lần một tuần.

Chăm sóc da mặt: Pha loãng giấm táo với hai phần nước, và rải đều hỗn hợp lên mặt với bông tẩy trang. Có thể dùng ban đêm sau khi rửa, và vào buổi sáng trước khi bạn áp dụng kem dưỡng ẩm của bạn. Có thể thoa giấm táo trực tiếp lên các mụn và để chúng qua đêm 

Giấm táo hữu cơ Bragg

Detox: Thêm 2 muỗng giấm táo vào 1 hoặc 2 lít nước lọc. Uống trong suốt cả ngày để làm sạch cơ thể và thận của bạn cả ngày.

Tiêu hóa: Một lượng nhỏ giấm táo với 200ml nước lọc, được dùng ngay trước bữa ăn, sẽ kích thích sản xuất các loại nước tiêu hóa.

Trị Gàu:  1/4 chén giấm táo với 1/4 chén nước. Dung dịch giấm được giúp phục hồi cân bằng pH của da đầu và ngăn cản sự phát triển quá mức của malassezia furfur, nấm giống nấm men được cho là gây gàu.

Muỗi và côn trùng cắn: Sử dụng ít nhất 1/4 muỗng cà phê giấm táo sẽ làm giảm côn trùng cắn ngay lập tức.

- Dạ dày: Trộn 1 muỗng canh giấm táo hữu cơ (15ml)  với 250ml nước ấm và uống vào buổi sáng,  Có thể thêm chút mật ong hoặc xiro cây phong.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giấm táo hữu cơ Bragg

Thương hiệuBragg
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Hướng dẫn bảo quản

Khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng:

Tùy mục đích sử dụng có cách khác nhau như:

Giảm cân và Detox: pha loãng 15-30ml giấm táo hữu cơ uống trong 1 ngày, uống sau khi ăn khoảng 20 phút

Trộn salad: sử dụng khoảng 30ml giấm táo hữu cơ cho vào salad

Rửa rau củ: Cho 30-60ml giấm táo hữu cơ vào chậu nước có chứa sẵn rau củ ngâm 10-15 phút

Trị mụn: Nếu bạn đang có những đốm mụn nổi loạn, hãy sử dụng giấm táo để chấm lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Những nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất sau 2-3 lần điều trị.

Để điều trị làn da nhờn: bạn hãy trộn 1 phần giấm táo với 1 phần nước lạnh. Hỗn hợp sẽ hoạt động như một chất làm se da đồng thời cũng giúp làn da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông. Từ đó điều trị da nhờn hiệu quả.

Trị gàu: Trộn 1 phần giấm táo với 1 phần nước ấm tạo thành hỗn hợp. Thoa lên tóc và massage nhẹ nhàng da đầu trong 5 phút rồi xả lại bằng nước sạch. Giấm táo sẽ giúp làm sạch da đầu, loại bỏ gàu, nhờ đó, mái tóc của bạn sẽ sạch và mượt hơn.

Làm trắng răng và giảm hôi miệng: Súc miệng với giấm táo vào mỗi buổi sáng là điều vô cùng có lợi. Dấm giúp loại bỏ vết bẩn, làm trắng răng, tiêu diệt vi khuẩn trong miệng và nướu của bạn. Sau khi súc miệng có thể chải răng như bình thường.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)USA

Biểu đồ giá của Giấm táo hữu cơ Bragg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giấm táo hữu cơ Bragg từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024