Giấm Táo Mật Ong Kanesho 275ml tại Lotte Market

Thương hiệu: kanesho | Xem thêm Các loại nước chấm khác Thương hiệu kanesho 

Mô tả ngắn về Giấm Táo Mật Ong Kanesho 275ml tại Lotte Market

Giấm táo Kanesho được chế biến hoàn toàn từ táo, trồng tại quận Aomori, Nhật Bản. Năm 1995, chúng tôi đã phát triển một phương pháp sản xuất hoàn toàn mới là "grinding brewery" (lên men bằng cách nghiền nát) để làm lên men táo đã nghiền nát trong chậu, tận dụng toàn bộ kinh nghiệm có từ việc sản
: Còn hàng
: Tiki
415.000 ₫ 415.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Giấm Táo Mật Ong Kanesho 275ml tại Lotte Market

Giấm táo Kanesho được chế biến hoàn toàn từ táo, trồng tại quận Aomori, Nhật Bản. Quận Aomori có khí hậu mát mẻ, đặc biệt thuận lợi cho việc làm giấm táo. Năm 1995, chúng tôi đã phát triển một phương pháp sản xuất hoàn toàn mới là "grinding brewery" (lên men bằng cách nghiền nát) để làm lên men táo đã nghiền nát trong chậu, tận dụng toàn bộ kinh nghiệm có từ việc sản xuất tương miso. Điều này khiến giấm táo của chúng tôi càng ngon hơn với hương vị đậm đà. Loại giấm táo này được chế biến trong mùa đông, từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12. Nó được ủ kỹ trong một thời gian dài hơn 100 ngày trong cái lạnh của vùng Tsugaru.

Giấm Táo Mật Ong Kanesho 275ml

Công dụng: Chế biến thức ăn và món uống tốt cho sức khỏe Hỗ trợ cho việc chăm sóc da và giảm cân nhờ tính kiềm và khả năng giúp làm giảm lượng muối hấp thụ trong khẩu phần ăn hằng ngày.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chế biến món ăn: Có thể sử dụng thay thế giấm ăn thông thường
  • Pha nước: Pha chế với nước, soda, sữa và các nguyên liệu tương tự theo ý thích để tạo nên những thức uống tốt cho sức khỏe.
Giấm Táo Mật Ong Kanesho 275ml

Thành phần: Táo vùng Aomori, mật ong

Khối lượng tịnh: 275ml

Xuất xứ: Quận Aomori, Nhật Bản

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Giấm Táo Mật Ong Kanesho 275ml

Dung tích275ml
Thương hiệukanesho
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Hạn sử dụng2 năm
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Sau khi mở nắp, bảo quản trong tủ lạnh để đảm bảo hương vị và chất lượng.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chế biến món ăn: Có thể sử dụng thay thế giấm ăn thông thường
  • Pha nước: Pha chế với nước, soda, rượu, sữa và các nguyên liệu tương tự theo ý thích để tạo nên những thức uống tốt cho sức khỏe.
  • Dùng trộn salad
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Trọng lượng sản phẩm275ml

Biểu đồ giá của Giấm Táo Mật Ong Kanesho 275ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Giấm Táo Mật Ong Kanesho 275ml từ ngày 11-04-2024 - 11-05-2024