FH MotilityBoost - Thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng tại Lotte Market

Thương hiệu: Fairhaven Health | Xem thêm Thực phẩm chức năng khác Thương hiệu Fairhaven Health 

Mô tả ngắn về FH MotilityBoost - Thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng tại Lotte Market

MotilityBoost for men thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng . Thông tin sản phẩm. Nguồn gốc: Nhập nguyên hộp từ Mỹ. Dùng để sử dụng cùng với FertilAid for Men (MotilityBoost không phải là sản phẩm dùng độc lập). An toàn, không cần đơn thuốc của bác sỹ. Hướng dẫn sử dụng: Dùng 2 viên/ngày chia 2 lần ngay sau ăn. MotilityBoost for Men là
: Còn hàng
: Tiki
720.000 ₫ 720.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu FH MotilityBoost - Thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng tại Lotte Market

MotilityBoost for men thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng 

FH MotilityBoost - Thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng

Sản phẩm khuyên dùng cùng Fertilaid for Men

Thông tin sản phẩm

  • Đóng gói: 60 viên/ hộp
  • Nguồn gốc: Nhập nguyên hộp từ Mỹ. 

Miêu tả sản phẩm thuốc tăng chuyển động tinh trùng MotilityBoost

  • Dùng để sử dụng cùng với FertilAid for Men (MotilityBoost không phải là sản phẩm dùng độc lập).
  • FH MotilityBoost - Thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng
  • Chứa các loại vitamin, các chất chống oxi hóa, thành phần thảo dược đã được chứng minh khoa học giúp nâng cao chuyển động của tinh trùng.
  • An toàn, không cần đơn thuốc của bác sỹ.
  • Sản xuất tại Mỹ, cơ sở được chứng nhận GMP.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng 2 viên/ngày chia 2 lần ngay sau ăn.

Các vitamin, chất chống oxi hóa và thảo dược giúp tăng chuyển động của tinh trùng trong Motilityboost

MotilityBoost for Men là thực phẩm bổ sung, không cần đơn thuốc của bác sỹ được thiết kế đặc biệt cho nam giới được chẩn đoán có độ di chuyển tinh trùng thấp. MotilityBoost không phải là sản phẩm dùng độc lập, nó được thiết kế để sử dụng đồng thời với FertilAid for Men.

Tôi đang sử dụng FertilAid for Men. Tôi có cần sử dụng thêm MotilityBoost?

FertilAid for Men là công thức tăng cường sức khỏe sinh sản hoàn chỉnh, nhằm giúp tăng số lượng tình trùng, cải thiện hình thái và di chuyển của tinh trùng. Chúng tôi khuyên tất cả những nam giới muốn có con sử dụng FertilAid để bảo đảm có đủ "nguyên liệu thô" cho cơ thể đáp ứng cho quá trình sản xuất tinh trùng, và các chất chống oxi hóa đặc thù giúp giảm tổn thương tế bào.

FH MotilityBoost - Thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng

Nhưng nếu bạn tin rằng chuyển động tinh trùng thấp là yếu tố ảnh hưởng đến khả năng có con của bạn, hoặc bạn đã làm xét nghiệm tinh dịch và kết quả cho thấy tinh trùng di chuyển chậm, bạn có thể cân nhắc sử dụng MotilityBoost cùng với FertilAid for Men.

Thành phần của MotilityBoost

Coenzyme Q10 (Ubuquinone): Coenzyme Q10 (CoQ10) là chất chống oxi hóa hòa tan trong dầu rất quan trọng cho hoạt động năng lượng của ty thể và được tìm thấy trong tinh dịch và tinh thanh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng CoQ10 đã giúp tăng số lượng và chuyển động của tinh trùng ở những trường hợp được bổ sung CoQ10 khi so sánh với cá thể không được bổ sung. Thêm nữa, thời gian sử dụng CoQ10 gắn liền với sự cải thiện về chuyện động, số lượng và hình thái của tinh trùng.

N-acetyl-cysteine (NAC): Các chủng oxy gây phản ứng làm giảm di chuyển của tinh trùng. Chất chống oxy hóa như NAC giúp bảo vệ, giảm tổn thương ở tinh trùng và giảm ảnh hưởng tới khả năng di chuyển. Nghiên cứu đã chỉ ra nhóm được bổ sung thêm NAC có cải thiện về lượng tinh dịch, độ sánh và khả năng di chuyển của tinh trùng.

Quercetin: Quercetin là chất chống oxy hóa mạnh đã được chứng minh có tác dụng tốt đối với một số thông số của tinh trùng như chuyển động, khả năng sống và mật độ tinh trùng.

Arginine: Arginine là tiền tố của một số chất có vai trò trong chuyển động của tinh trùng bao gồm putrescine, spermidine, và spermine. Ngoài ra, sự oxy hóa của arginine sẽ tạo ra nitric oxide, đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh sản. Bổ sung L-arginine giúp tăng số lượng và sự di chuyển của tinh trùng ở đàn ông vô sinh bị giảm tinh trùng và suy nhược tinh trùng. Các nghiên cứu cũng cho thấy L-arginine tăng chuyển động tinh trùng ở đàn ông bị tiểu đường và đàn ông có tinh trùng di chuyển chậm.

L-Carnitine: Carnitine đóng vai trò rất quan trọng trong sựu phát triển của tinh trùng, vì nó là nguồn năng lượng ở mào tinh hoàn, làm tăng chuyển động tinh trùng và đóng vai trò trong việc hình thành tinh trùng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đàn ông vô sinh, đặc biệt là người có số lượng và di chuyển của tinh trùng thấp, có mức carnitine trong tinh thanh thấp hơn đàn ông khỏe mạnh. Có sự liên quan trực tiếp giữa mức carnitine trong tinh thanh và sự chuyển động, sống sót và mật độ của tinh trùng. Ngoài ra, các nghiên cứu cho thấy bổ sung L-carnitine không những làm tăng chuyển động mà còn tăng đáng kể tỷ lệ thụ thai.

Vitamin B12 (Methylcobalamin): Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng methylcobalamin giúp tăng chuyển động, số lượng tinh trùng, số đếm tinh trùng động, chu vi của tiểu quản sinh tinh và phần trăm tinh trùng di chuyển tốt, cộng với nồng độ tinh trùng cao hơn so với nhóm không sử dụng.

Mucuna Pruriens: Mucuna pruriens đã được chứng minh nâng cao chất lượng tinh trùng, gồm cả số lượng, khả năng sống và chuyển động của tinh trùng, đồng thời giảm tổn thương hình thái.

FH MotilityBoost - Thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết FH MotilityBoost - Thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng

Thương hiệuFairhaven Health
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)Mexico/Mỹ
Quy cách đóng gói

Sản phẩm có niêm phong trong nắp hộp. Nilon bao ngoài từ nắp tới thân hộp. Không có vỏ hộp

Thành phần

Thành phần: Coenzyme Q10 (Ubuquinone), N-acetyl-cysteine (NAC), L-Carnitine, Arginine,v.v

Xem thêm trên nhãn sản phẩm nguyên bản.

Hạn sử dụngHSD in trên nhãn sản phẩm gốc.
Hướng dẫn sử dụng

Dùng 2 viên mỗi ngày sau ăn. Nếu quên có thể dùng cùng lúc.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản tại nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Trọng lượng sản phẩm57g
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của FH MotilityBoost - Thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của FH MotilityBoost - Thuốc tăng chuyển động tiến tới của tinh trùng từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024