Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm NHASAN Trang trí, cải vận, cầu công danh tại Lotte Market

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm NHASAN Trang trí, cải vận, cầu công danh tại Lotte Market

Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm là vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, bình an và hỗ trợ công danh. Đồng tâm ở giữa tượng trưng cho sự hòa hợp, viên mãn. Màu sắc: Vàng đồng. Kích thước:. Dây xu kết đồng tâm có viền: Dài 33cm x đường
: Còn hàng
: Tiki
79.000 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm NHASAN Trang trí, cải vận, cầu công danh tại Lotte Market

Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm là vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc, bình an và hỗ trợ công danh. Vòng tay được kết từ 5 đồng xu ngũ đế tượng trưng cho 5 vị vua trong lịch sử Trung Quốc, đại diện cho 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đồng tâm ở giữa tượng trưng cho sự hòa hợp, viên mãn.

Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm NHASAN Trang trí, cải vận, cầu công danh

1. Mô tả chi tiết: Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm

- Màu sắc: Vàng đồng

- Đường kính: đồng xu 2,2cm

- Kích thước:

+ Dây xu kết đồng tâm không viên: dài 29cm x đường kính xu 2,2cm

+ Dây xu kết đồng tâm có viền: Dài 33cm x đường kính xu 2,2cm

- Chất liệu: Đồng thau

- Giá: Sợi dây đỏ 79k sợi dây đỏ trắng 89k

- Hợp mệnh: Ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

2. Ý nghĩa phong thủy của dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm

- Xâu tiền ngũ đế được kết từ đồng tâm tạo nên biểu tượng của may mắn và thịnh vượng. Chính vì vậy mà vật phẩm phong thủy này chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy như:

+ Ý nghĩa của nút kết đồng tâm: Theo văn hóa Trung Hoa, nút kết đồng tâm là một kiểu hoa bắt nguồn từ dân tộc Hán. Chúng được sử dụng hai dây bện chặt vào nhau ý chỉ "vĩnh kết đồng tâm (mãi mãi đồng lòng)".

+ Ý nghĩa của 5 xu ngũ đế: Mỗi một đồng xu sẽ đại diện cho một trong năm vị vua thịnh trị nhất của triều đại nhà Thanh (Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long và Gia Khánh). Sự kết hợp của 5 xu này giúp tạo ra khí trường mạnh mẽ, giúp tăng cường tài vận và đem lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

+ Thu hút cát khí và tài lộc: Người xưa sử dụng tiền xu để đục thành hình tròn tượng trưng cho trời và ở giữa đục thành hình vuông đại diện cho đất. Biểu tượng "trời ngoài đất trong" tượng trưng cho sự thịnh vượng. Bởi cát khí từ xâu tiền ngũ đế không chỉ sử dụng để hóa giải tai họa mà còn sử dụng để cầu công danh sự nghiệp.

+ Cải vận, chặn sát khí: Theo phong thủy, xâu tiền ngũ đế được cho là có khả năng tăng cường vận khí và ngăn chặn sát khí. Khi treo dây ngũ đế kết đồng tâm ở hướng cung sẽ giúp các thành viên trong gia đình khỏe mạnh và làm ăn thuận lợi.

3. Cách sử dụng xâu tiền ngũ đế

+ Trang trí ô tô: Xua đuổi tà ma và đem lại sự an toàn.

+ Treo trong nhà: Gia chủ có thể treo dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm ở phòng khách, phòng làm việc hoặc nơi cửa ra vào để xua đuổi âm khí và tăng cường vượng khí.

+ Treo góc tài lộc: Bàn thờ Thần Tài, quầy thu ngân, cửa ra vào phía Tây, sẽ giúp năng lượng tích cực được lưu thông tốt.

4. Địa chỉ mua dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm uy tín

Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm là một vật phẩm phong thủy mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các loại dây xu hoa mai 5 cánh, hoa mai thập toàn, xu lục đế và xu ngũ đế, uy tín và chất lượng.

Hãy sở hữu ngay cho mình một dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm để cải vận, cầu công danh và mang lại may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm NHASAN Trang trí, cải vận, cầu công danh

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm NHASAN Trang trí, cải vận, cầu công danh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây xâu tiền ngũ đế kết đồng tâm NHASAN Trang trí, cải vận, cầu công danh từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024