Dây đồng xu Ngũ đế 5 xu NHASAN Nghênh phúc đón bình an, hóa giải âm khí tại Lotte Market

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về Dây đồng xu Ngũ đế 5 xu NHASAN Nghênh phúc đón bình an, hóa giải âm khí tại Lotte Market

Dây đồng xu ngũ đế 5 xu là vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc và bình an.  Mỗi đồng xu mang một năng lượng trường khí mạnh mẽ, tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc và quyền lực. Màu sắc: Vàng đồng.  Kích thước: dài 40cm x
: Còn hàng
: Tiki
229.000 ₫ 229.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây đồng xu Ngũ đế 5 xu NHASAN Nghênh phúc đón bình an, hóa giải âm khí tại Lotte Market

Dây đồng xu ngũ đế 5 xu là vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc và bình an. Vòng được kết từ 5 đồng xu cổ của 5 vị hoàng đế triều Thanh, tượng trưng cho sự thịnh vượng và sức mạnh.  Mỗi đồng xu mang một năng lượng trường khí mạnh mẽ, tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc và quyền lực.

Dây đồng xu Ngũ đế 5 xu NHASAN Nghênh phúc đón bình an, hóa giải âm khí

1. Mô tả sản phẩm:

- Màu sắc: Vàng đồng

- Đường kính: đồng xu 4,2cm

- Kích thước: dài 40cm x đường kính đồng xu 4.2cm

- Chất liệu: Đồng thau

- Xuất xứ: Việt Nam

- Hợp mệnh: Ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Dây đồng xu Ngũ đế 5 xu NHASAN Nghênh phúc đón bình an, hóa giải âm khí

2. Công dụng của dây đồng xu ngũ đế 5 xu

- Dây đồng xu ngũ đế là vật phẩm phong thủy gồm có 5 xu cổ được đúc trong thời kỳ trị vì của 5 vị hoàng đế cường thịnh nhất triều đại nhà Thanh: Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long và Gia Khánh. Đây đều là những triều đại hưng thịnh phát triển bậc nhất khiến cho những đồng xu chứa đựng trường khí dương mạnh mẽ.

- Mỗi một đồng xu chứa nguồn năng lượng cao có khả năng kích hoạt năng lượng tích cực, thu hút vượng khí, cải thiện tài vận. Mở ra nhiều cơ hội cho người sở hữu.

- Dây đồng xu ngũ đế chính là biểu tượng của sự lâu dài, trường tồn và vững bền trong công việc, sự nghiệp. Lại được liên kết bằng sợi dây màu đỏ thể hiện ý nghĩa may mắn.

- Vật phẩm phong thủy này chứa trường khí mạnh mẽ có tác dụng hóa giải sát khí, bảo vệ gia chủ khỏi những điều xui rủi. Bảo vệ gia chủ sự bình an trong cuộc sống.

3. Vị trí treo

Treo trong nhà: Dây xu có thể được treo tại vị trí tài lộc trong nhà như góc nhà, cửa ra vào, quầy thu ngân, khu vực thần tài để thu hút vượng khí và tăng cường tài vận cho gia chủ.

Dây đồng xu Ngũ đế 5 xu NHASAN Nghênh phúc đón bình an, hóa giải âm khí

Treo trên xe ô tô: Treo dây đồng xu ngũ đế 5 xu trên xe ô tô được xem là "lá bùa hộ mệnh" giúp bảo vệ gia chủ bình an trên mọi hành trình.

Làm quà tặng: Dây đồng xu ngũ đế là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, Tết Nguyên Đán, khai trương,

4. Mua dây đồng xu ngũ đế 5 xu ở đâu?

Dây treo đồng xu ngũ đế là món quà ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán, khai trương, tân gia, Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp dây treo phong thủy các loại như hoa mai thập toàn, tiền xu ngũ đế, xu hoa mai 5 cánh, 

Hãy sở hữu ngay Dây treo phong thủy đồng xu ngũ đế 5 xu để mang lại tài lộc, thịnh vượng và hanh thông cho bạn và gia đình.

Dây đồng xu Ngũ đế 5 xu NHASAN Nghênh phúc đón bình an, hóa giải âm khí

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dây đồng xu Ngũ đế 5 xu NHASAN Nghênh phúc đón bình an, hóa giải âm khí

Thương hiệuNHA SAN
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Đồng thau

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)4.2cm
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Dây đồng xu Ngũ đế 5 xu NHASAN Nghênh phúc đón bình an, hóa giải âm khí trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây đồng xu Ngũ đế 5 xu NHASAN Nghênh phúc đón bình an, hóa giải âm khí từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024