Đánh Cắp Ý Tưởng tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Đánh Cắp Ý Tưởng tại Lotte Market

Lời nói đầu:. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí
: Còn hàng
: Tiki
91.816 ₫ 91.816 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đánh Cắp Ý Tưởng tại Lotte Market

Lời nói đầu:

Đánh Cắp Ý Tưởng

Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.”

Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn.

Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn sách này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Do vậy, bạn không cần phải tìm kiếm một quyển sách được cập nhật mới theo kiểu “chưa từng có trước đây”.

Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị - ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa! (Steven Cone).

Mục lục

Vài nét về tác giả
Giá trị của "Steal These Ideas!" đối với bạn đọc
Lời nói đầu

  1. Ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing
  2. Thế nào là thương hiệu? Điều gì tạo nên sự thành công cho thương hiệu? Quản lý thương hiệu ra sao?
  3. Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo (USP)
  4. Ba cách xây dựng một nhân vật đại diện nổi bật và dễ nhớ cho doanh nghiệp của bạn
  5. Bạn cần phải thấy được mới có thể đọc được
  6. Sự quan trọng và hiệu quả của cuốn brochure
  7. Những câu Slogan quảng cáo sống mãi với thời gian
  8. Tư duy tổng thể và hành động cụ thể… vào một điểm
  9. Sự kết hợp toàn diện sẽ giành chiến thắng trong các cuộc chiến thương trường cũng như trong tâm trí của khách hàng
  10. Lựa chọn vị trí tối ưu để tận dụng tối đa chi phí quảng cáo trên phương tiện truyền thông
  11. Chẳng ai mua thứ gì từ vị giáo sư người Anh
  12. Ba bài học quan trọng nhất về dịch vụ khách hàng mà bạn cần biết
  13. Nghệ thuật xây dựng các chương trình dành cho khách hàng trung thành một cách hiệu quả
  14. Ngạc nhiên chưa! Tất cả chúng ta đều già đi!
  15. Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu?
  16. Mạng Internet: sự cường điệu và niềm hy vọng
  17. Sức mạnh của PR và hoạt động tài trợ
  18. Liên kết chính trị và quảng bá
  19. Tâm điểm của sự chú ý
  20. Khổng tử và sự thông thái
  21. Tận dụng tối đa năng lực các công ty quảng cáo
  22. Mười bí mật marketing bạn nên đánh cắp ngay!
  23. Hãy là tất cả những gì mà bạn có thể


Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đánh Cắp Ý Tưởng

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Ngày xuất bản2009-06-19 07:00:00
Kích thước14.5x20.5cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang248
Nhà xuất bảnNXB Trẻ

Biểu đồ giá của Đánh Cắp Ý Tưởng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đánh Cắp Ý Tưởng từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024