Con đường đi đến giải thoát: BÁT CHÁNH ĐẠO CỦA ĐỨC PHẬT tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách chuyên đề Tác giả  

Mô tả ngắn về Con đường đi đến giải thoát: BÁT CHÁNH ĐẠO CỦA ĐỨC PHẬT tại Lotte Market

Con đường đi đến giải thoát: Bát Chánh Đạo của Đức Phật là một quyển sách thiết thực và sâu sắc về giáo lý Phật giáo, nhằm hướng dẫn độc giả trên con đường tu tập. "Con đường đi đến giải thoát: Bát Chánh Đạo của Đức Phật" tập trung vào Bát Chánh Đạo, một trong những pháp môn hữu
: Còn hàng
: Tiki
119.000 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Con đường đi đến giải thoát: BÁT CHÁNH ĐẠO CỦA ĐỨC PHẬT tại Lotte Market

Con đường đi đến giải thoát: Bát Chánh Đạo của Đức Phật là một quyển sách thiết thực và sâu sắc về giáo lý Phật giáo, nhằm hướng dẫn độc giả trên con đường tu tập. Sách không chỉ đơn thuần mang tính lý thuyết, mà còn khuyến khích người đọc thực hành và trải nghiệm giáo pháp của Đức Phật trong cuộc sống hàng ngày.

Con đường đi đến giải thoát: BÁT CHÁNH ĐẠO CỦA ĐỨC PHẬT

"Con đường đi đến giải thoát: Bát Chánh Đạo của Đức Phật" tập trung vào Bát Chánh Đạo, một trong những pháp môn hữu ích và dễ dàng nhất để đạt được sự giác ngộ. Qua từng chi phần, độc giả sẽ tìm thấy các quán chiếu và rèn luyện giúp củng cố sự hiểu biết và thực hành của mình. Đọc quyển sách này giống như việc nấu ăn từ công thức: chỉ đọc không đủ, bạn cần thực hành để cảm nhận hương vị của sự giải thoát. Tác giả cuốn sách – Gil Fronsdal hy vọng rằng những tri thức và bài tập trong sách sẽ truyền cảm hứng cho bạn đọc, khơi dậy ý thức quán chiếu và chiêm nghiệm về mối quan hệ của bạn đọc với giáo pháp Phật giáo. Qua việc tìm hiểu và làm việc với các giáo lý, bạn có thể nhận diện rõ hơn những thách thức cũng như cơ hội trong hành trình tu tập của mình.

Về tác giả:

Tác giả Gil Fronsdal là một vị thầy giỏi cả pháp học lẫn pháp hành trong Phật giá. Về pháp học, ông là tiến sĩ Phật học ở Đại học Stanford và là giáo sư dạy sau Đại học về Phật giáo ở Graduate Theological Union và Institute of Buddhist Studies (Berkeley, California, Hoa Kỳ). Về pháp hành, ông nhuần nhuyễn pháp thiền từ hai dòng bắc truyền và nam truyền Phật giáo. Cụ thể, ông từng là một “giáo sĩ” (ordained priest) hành thiền theo truyền thống thiền Tào Động Nhật Bản (Soto Zen) ở Hoa Kỳ năm 1982 và sau này thành giáo thọ dòng tu này. Ông cũng là một tu sĩ Phật giáo Theravāda  ở Miến Điện năm 1985 và sau đó học thêm thiền với Jack Kornfield và trở thành giáo thọ thiền tuệ tại Spirit Rock Meditation Center (miền bắc California)—trung tâm hàng đầu về mở khoá thiền trên thế giới. Ông đã hành thiền trong rất nhiều khoá thiền và từ năm 1991 đến nay đã dạy thiền hơn 200 khoá, trong đó có 100 khoá tại Insight Retreat Center ở Santa Crux, California. 

Gil Fronsdal đã viết nhiều bài nghiên cứu Phật học và là tác giả các cuốn sách Phật giáo: Dawn of the Bodhisattva Path: The Early Perfection of Wisdom, The Issue at Hand: Essays on Buddhist Mindfulness Practice, The Dhammapada: A New Translation of the Buddhist Classic with Annotations, Unhindered: A Mindful Path Through the Five Hindrances, The Monastery Within: Tales from the Buddhist Path, The Buddha Before Buddhism: Wisdom from the Early Teachings, Steps to Liberation: The Buddha's Eightfold Path, Everything is Practice: A Guide for Insight Meditation Retreats.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Con đường đi đến giải thoát: BÁT CHÁNH ĐẠO CỦA ĐỨC PHẬT

Chi Tiết Con đường đi đến giải thoát: BÁT CHÁNH ĐẠO CỦA ĐỨC PHẬT

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH LP BOOKS
Ngày xuất bản2024-08-05 09:41:29
Dịch GiảQuảng Thuận
Loại bìaBìa mềm tay gấp
Số trang148
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tri Thức

Biểu đồ giá của Con đường đi đến giải thoát: BÁT CHÁNH ĐẠO CỦA ĐỨC PHẬT trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Con đường đi đến giải thoát: BÁT CHÁNH ĐẠO CỦA ĐỨC PHẬT từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024