Combo Manga - Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề: Tập 1 -10 (Bộ 10 Tập) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Manga - Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề: Tập 1 -10 (Bộ 10 Tập) tại Lotte Market

Combo Manga - Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề: Tập 1 -10 (Bộ 10 Tập). Xin chào mừng các bạn đến với bộ truyện "Doraemon tuyển tập theo chủ đề". Còn lần này, chúng tôi đã tổng hợp các mẩu truyện theo từng chủ đề thú vị khác nhau để giúp các bạn độc giả có một cách đọc,
: Còn hàng
: Tiki
332.500 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo Manga - Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề: Tập 1 -10 (Bộ 10 Tập) tại Lotte Market

Combo Manga - Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề: Tập 1 -10 (Bộ 10 Tập)

Combo Manga - Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề: Tập 1 -10 (Bộ 10 Tập)

1. Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề - Tập 1 - Những Tình Huống Dở Khóc Dở Cười

Xin chào mừng các bạn đến với bộ truyện "Doraemon tuyển tập theo chủ đề".

Suốt bao nhiêu năm qua, bộ truyện Doraemon truyền thống đã được biết bao nhiêu độc giả thuộc mọi lứa tuổi yêu mến, say mê đón đọc. Còn lần này, chúng tôi đã tổng hợp các mẩu truyện theo từng chủ đề thú vị khác nhau để giúp các bạn độc giả có một cách đọc, cách cảm nhận hoàn toàn mới.

Nào, các bạn có nhìn thấy một thế giới của chú mèo máy khác lạ mà từ trước tới giờ ta chưa để ý tới không? Chúng tôi mong rằng các bạn sau khi đọc bộ truyện này sẽ phát hiện ra những điểm mới lạ, hấp dẫn của chú mèo Doraemon và càng thấy yêu chú nhiều hơn, hơn nữa!

2. Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề - Tập 2 - Nobita Và Shizuka

Hẳn sau khi đọc xong cuốn sách này, các bạn sẽ có chung cảm nhận rằng: “Nobita thích mê thích mệt Shizuka đến thế cơ à?” Qua cuốn sách này có lẽ bạn sẽ nhớ lại những lần anh chàng Nobita hậu đậu lúc thì ngơ ngẩn nhớ nhung, lúc lại mất tự tin. Nào, chúng ta cùng thưởng thức các mẩu truyện thú vị về Nobita và Shizuka nhé.

3. Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề - Tập 3 - Tình Huống Bất Ngờ

Chắc hẳn ai cũng đã từng nghĩ thật tuyệt vời nếu như những món bảo bối thú vị và tiện dụng của chú mèo máy Doraemon có thật. Nhưng hãy để ý mà xem! Bảo bối của Doraemon không phải lúc nào cũng giúp ích cả đâu nhé! Nếu sử dụng không đúng cách, không đúng mục đích, thì chúng ta sẽ rơi vào những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là rất đáng sợ.

4. Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề - Tập 4 - Thiên Nhiên Kì Thú

Doraemon và các bạn của cậu rất thích chơi với các loài động vật khác nhau, thậm chí cả khủng long khổng lồ, một con vật chỉ mới nghĩ đến thôi đã sợ rồi. Nhưng với các bạn nhỏ của chúng ta, chó sói, chú cún, chú miu, chú chim và cả côn trùng… đều là những người bạn vô cùng thân thiết, vô cùng quý giá. Hẳn các bạn cũng nhận ra rằng những tấm lòng chân thành, tình yêu vô bờ bến với thiên nhiên bao la và những loài động vật đều xuất hiện xuyên suốt trong 45 tập truyện Doraemon. Nhân dịp đọc những mẩu truyện về tình yêu thiên nhiên này, các bạn hãy thử một lần nhìn lại một góc thiên nhiên nhỏ bé ở ngay xung quanh chúng ta nhé! Chắc chắn chúng ta sẽ làm được một điều gì đó có ích để cùng hướng tới tương lai, bảo vệ Trái đất xanh tươi này!

5. Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề - Tập 5 - Những Câu Chuyện Cảm Động

Trong bộ truyện Doraemon, ta thấy có không ít những mẩu truyện khiến cho ta cảm động và nhận ra rằng thiên nhiên, sinh mệnh một con người hay bạn bè đều là những điều ta đáng phải trân trọng. Chính những thông điệp đầy ý nghĩa từ chú mèo máy Doraemon hiền lành, tốt bụng và các bạn đã chạm tới trái tim của các bạn độc giả một cách nhẹ nhàng, mềm mỏng và xác thực. Mời các bạn đón đọc 20 mẩu truyện với nội dung như vậy đã được chọn ra từ 45 tập truyện ngắn Doraemon trong tập truyện này!

6. Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề - Tập 6 - Những Câu Chuyện Đáng Sợ

Trong cuộc đời, không phải cứ quái vật hay ma mới là thứ đáng sợ, ghê rợn. Phải chăng trong cuốn này, Doraemon và Nobita đã cho chúng ta biết rằng chính lòng tham ẩn sâu trong con người chúng ta mới là thứ đáng sợ nhất! Các bạn hãy vừa nghĩ "Tính cách con người thật kì lạ!" vừa học 26 mẩu truyện đã được chọn trong cuốn sách này nhé!

7. Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề - Tập 7 - Điểm 0 & Bỏ Nhà Đi

Mỗi lần ai đó nói: "Nobita lại thế sao?" là Nobita lại vừa tủm tỉm vừa trả lời rằng: "Tớ bị điểm 0" hoặc "Tớ vừa bỏ nhà!". Có vẻ như đối với Nobita, bị điểm 0 và bỏ nhà ra đi đã là chuyện thường ngày vậy! Nhưng, càng đọc nhiều mẩu truyện, ta càng thấy Nobita không hẳn lúc nào cũng là một anh chàng hậu đậu, cũng có lúc cậu thật quyết đoán và mạnh mẽ. Nào, chúng ta hãy cùng đọc và cảm nhận nhé!

8. Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề - Tập 8 - Tình Người Ấm Áp

Bất kì ai khi đọc truyện Doraemon cũng sẽ có lúc thấy lòng m.ình trở nên nhẹ nhàng, thanh thản. Phải chăng đó là vì các nhân vật như Doraemon, Nobita ủy mị, Jaian ngổ ngáo, Suneo mỏ nhọn, Shizuka, bố, mẹ ai cũng đều có tấm lòng nhân hậu ẩn sâu bên trong tâm hồn m.ình? Những mẩu truyện chọn lọc trong cuốn sách này sẽ giúp chúng ta nhận ra những điều thực sự quan trọng đối với bản thân m.ình một cách tự nhiên, dễ hiểu.

9. Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề - Tập 9 - Những Chuyến Phiêu Lưu

Nobita đã cùng Doraemon phiêu lưu, chu du khắp mọi nơi như bay trên bầu trời cao, khám phá thế giới dưới lòng đất, thậm chí đi ngược dòng thời gian về quá khứ. Chúng ta hãy cùng nhìn lại khuôn mặt rạng rỡ của Nobita vào những lúc như thế nhé! Cậu thực sự thích thú mỗi khi được đi phiêu lưu và khám phá những điều mới lạ. Khi ấy, đôi mắt cậu luôn bừng sáng, khác hẳn so với khuôn mặt phải ngồi vào bàn học bài. Nào, hãy cùng anh bạn Nobita bước vào những chuyến phiêu lưu li kì nhé!

10. Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề - Tập 10 - Jaian Và Suneo

Một Jaian to béo, thích gây gổ, bắt nạt bạn và một Suneo mỏ nhọn, hay khoe khoang đã khiến cho Nobita nhiều phen phải khốn đốn. Thế nhưng, đối với Nobita, họ vẫn là những người bạn thân chí cốt không có gì có thể thay thế được. Phải chăng, chính vì có hai người bạn đối lập hẳn với m.ình như vậy mà Nobita mới là chính m.ình, mới có những ngày tháng sinh động với đầy đủ những trải nghiệm vui, buồn, yêu, ghét? Tuy Jaian và Suneo hơi ích kỉ, tư lợi nhưng chúng ta vẫn không thể ghét nổi, và rõ ràng cả hai vẫn là những "người bạn tốt", phải không các bạn?

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo Manga - Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề: Tập 1 -10 (Bộ 10 Tập)

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng

Biểu đồ giá của Combo Manga - Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề: Tập 1 -10 (Bộ 10 Tập) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Manga - Doraemon - Tuyển Tập Theo Chủ Đề: Tập 1 -10 (Bộ 10 Tập) từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024