Combo Manga - Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp: Tập 1 - 23 (Bộ 23 Tập) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Combo Manga - Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp: Tập 1 - 23 (Bộ 23 Tập) tại Lotte Market

Combo Manga - Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp: Tập 1 - 23 (Bộ 23 Tập). Mặc dù sinh ra ở thế kỉ 22 nhưng Kuroemon rất mê môn bóng chày. Nhưng chính tình bạn và lòng dũng cảm, ý chí tiến thủ của các thành viên trong đội bóng đã giúp Doras mạnh dần
: Còn hàng
: Tiki
490.800 ₫ 506.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Combo Manga - Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp: Tập 1 - 23 (Bộ 23 Tập) tại Lotte Market

Combo Manga - Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp: Tập 1 - 23 (Bộ 23 Tập)

Combo Manga - Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp: Tập 1 - 23 (Bộ 23 Tập)

1. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 1

Mặc dù sinh ra ở thế kỉ 22 nhưng Kuroemon rất mê môn bóng chày. Cậu đang đầu quân cho đội bóng Doras nổi tiếng là… chơi dở ẹc. Nhưng chính tình bạn và lòng dũng cảm, ý chí tiến thủ của các thành viên trong đội bóng đã giúp Doras mạnh dần lên. Các bạn hãy ủng hộ cho đội bóng này nhé!

2. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 2

Đội Doras do Kuroemon dẫn đầu đã quyết định tham gia giải đấu bóng chày nghiệp dư của thế kỉ 22, giải Big Dome Cup. Nhưng, liệu họ có thể vượt qua các đối thủ đáng gờm như Pokoemon biết sử dụng phép thuật khi ném bóng và Dorae Ichiro có tỉ lệ phát bóng 10/10? Và họ có đạt được điều m.ình mong muốn đó là trở thành đối thủ của Shiroemon?

3. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 3

Đội bóng Doras bước vào trận đấu thứ 3 trong khuôn khổ giải Big Dome Cup. Đối thủ lần này của họ là đội bóng Whiters dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Shiroemon có cú ném bóng hình zíc zắc W khá lợi hại. Trước đây, Kuroemon chưa từng thắng đối thủ truyền kiếp này, vì thế cậu đã hạ quyết tâm luyện cho kì được cú đánh bóng hình “trăng rằm”. Kết quả ra sao, mời các bạn cùng theo dõi!

4. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 4

Cuối cùng Kuroemon cũng đã hóa giải cú ném hình zíc zắc W của Shiroemon và giành chiến thắng. Nhưng Shiroemon lại bị chấn thương vai do mất sức trong lúc cố ném quả bóng hình zíc zắc W đó. Kuroemon đã chấp nhận thi đấu một trận bóng chày với đội bóng siêu cường đến từ nước Mĩ do Drump dẫn đầu để giúp Shiroemon chữa khỏi vai. Cố lên đội bóng chày đến từ Nhật Bản!

5. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 5

Hóa ra tay ném chủ lực của đội Devil Kings lại chính là Drump. Tất cả cầu thủ của đội Doras đều phải bó tay trước cú ném hình chữ Q của hắn. Cảm phục trước tinh thần thi đấu kiên cường của Kuroemon, Shiroemon đã quyết tâm ra sân thi đấu. Nào, các bạn hãy xem kết quả trận đấy ra sao nhé!!

6. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 6

Câu chuyện về chú mèo máy Doraemon chơi bóng chày

7. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 7

Amoll, cầu thủ có cú ném “con chuồn chuồn ớt” mạnh nhất từ trước đến giờ, là đối thủ khó nhằn của đội Doras trong giải đấu bóng chày tranh Cúp Con bọ hung. Cậu ta đã có một giao kèo với ông chủ của m.ình từ trước đó là nếu thua cậu sẽ phải từ bỏ nghiệp bóng chày mãi mãi.

Liệu đội Doras có thể kết thúc chuỗi đánh hụt quả bóng từ cú ném “con chuồn chuồn ớt” của Amoll hay không? Mời các bạn cùng theo dõi!!

8. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 8

Vậy là trận chung kết giải đấu bóng chày tranh Cúp Con bọ hung đã bắt đầu. Kuroemon đã hóa giải cú ném ""con chuồn chuồn ớt"" của Amoll bằng cú đánh ""lỗ đen sát thủ"". Nhưng một lần nữa, đội Akane Flyers đã lấy lại tinh thần và vươn lên dẫn trước tỉ số. Ở hiệp đấu cuối cùng, chính Mikeemon, cầu thủ ""tép riu"" chỉ được nhặt bóng khi còn là thành viên của đội Flyers đã bất ngờ hạ gục Amoll một cách ngoạn mục!

9. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 9

Sau những trận đấu căng thẳng, cuối cùng đội Edogawa Doras cũng đã xứng đáng giành chức vô địch. Cả đội chưa hết cảm giác trên mây thì bỗng một ngày, ông già Dora Nosuke đã thu nạp một số cầu thủ mới và tự ý đặt tên là đội Doras 2, ép đội Doras của Kuroemon phải tham gia vào cuộc chạy đua “đường trường Edogawa”. Ai nằm trong 9 người chạy về đích đầu tiên sẽ được nằm trong đội hình chính thức tham giự giải Big Dome Cup. Hãy xem đó là những ai, các bạn nhé!

10. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 10

Vậy là giải Big Come Cup cũng đã bắt đầu. Trong trận đấu quan trọng gặp đội Whiters có Shiroemon là đội trưởng, các cầu thủ đội Doras 1 đã phải nhường suất thi đấu cho đội Doras 2 vì bị đau bụng. Đội Doras 2 đã rất cố gắng thi đấu ngang ngửa với đội mạnh như Whiters. Và đặc biệt hơn, Kuroemon đã chế ngự được cú ném ba lần zíc zắc WWW của Shiroemon.

11. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 11

Đội Doras đã bị loại sớm khỏi giải đấu Big Dome Cup. Vài ngày sau, cả đội đã lấy lại tinh thần, tiếp tục đợt tập luyện mới. Nhưng đã có một việc xảy ra ngoài ý muốn nên họ buộc phải thi đấu với đội Boros do Retsu – bạn của Hiroshi làm đội trưởng. Cú ném của robot Borosuke (được làm từ máy ném bóng hỏng) rất mạnh khiến bóng đi nhanh và xoáy, nhưng vẫn bị Kuro hóa giải một cách dễ dàng bằng một cú đánh đẹp mắt.

12. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 12

Đội Doras đã có trận thắng tưng bừng trước đội Edogawa Boros trong một trận đấu khá căng thẳng. Nhưng ngay sau đó, Kuro cùng với các bạn m.ình đã nhận lời so tài với cầu thủ bóng đá Ronaemon ở trận đấu kết hợp giữa hai môn bóng cháy và bóng đa. Đội nào thắng đây khi các luật chơi đã thay đổi rất nhiều!?

13. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 13

Vậy là giải đấu WABC đã bắt đầu! Kuroemon được mời là cầu thủ chính thức trong đội tuyển quốc gia Nhật Bản dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên King Sadahal.

Đội tuyển Nhật Bản tham dự WABC lần này được coi là đội tuyển khá mạnh với sự góp mặt của các anh tài như: Shiroemon, Dora Ichiro và cả Hiroshi. Cố len, đội tuyển Nhật Bản!!

14. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 14

Tại giải WABC, đội tuyển Nhật Bản đã giành chiến thắng ở trận đầu ra quân trước đội tuyển Anh. Nhưng trận thứ hai gặp đổi tuyển Úc, họ đã rất vất vả trước “bộ đôi” cầu thủ Ullu và Doalan. Cuối cùng đội nào sẽ chiến thắng? Mời các bạn theo dõi trong tập 14 này!

15. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 15

Giải đấu quyết định đội vô địch bóng chày nghiệp dư thế giới WABC đã bước vào nửa cuối chặng đường. Kuroemon đã quyết định khổ luyện để có thể sử dụng thành thạo kĩ thuật đánh bóng ở tư thế co một chân với mong muốn hóa giải được cú ném ma thuật mới của Drump, một chủ công của đội tuyển Mĩ trong trận chung kết sắp tới. Nhưng đội Nhật Bản lại đang rất vất vả trước trận bán kết với đội Cuba. Liệu họ có vượt qua được không? Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

16. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 16

Giải WABC sẽ quyết định đội bóng chày nghiệp dư số một thế giới! Bước vào trận chung kết với đội Nhật Bản do nhóm Kuroemon đại diện là đội Mĩ dưới sự chỉ huy của đối thủ truyền kiếp Drump. Cú ném ma thuật mới của Drump và phương pháp đánh bóng co một chân của K Ý chí cùng lòng tự hào của hai kì phùng địch thủ này sẽ mang lại cho chúng ta một trận cầu rực lửa!! Ai sẽ là người thắng trong trận kịch chiến và giành lấy vinh quang của đội bóng số một thế giới đây!?

17. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 17

Kết thúc trận tử chiến hoành tráng, ngôi vô địch giải WABC đã thuộc về đội Mĩ của Drump!! Sau khi trở về nước, còn chưa kịp bình tâm lại thì Kuroemon đã ngay lập tức cùng những người bạn trong đội Doras chuẩn bị cho mục tiêu tiếp theo – “Giải vô địch bóng chày toàn Nhật Bản”. Một cuộc chiến quyết liệt mới lại bắt đầu, cùng sự xuất hiện của đối thủ mới Monta!!

18. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 18

Amoll, cầu thủ có cú ném “con chuồn chuồn ớt” mạnh nhất từ trước đến giờ, là đối thủ khó nhằn của đội Doras trong giải đấu bóng chày tranh Cúp Con bọ hung. Cậu ta đã có một giao kèo với ông chủ của m.ình từ trước đó là nếu thua cậu sẽ phải từ bỏ nghiệp bóng chày mãi mãi.

Liệu đội Doras có thể kết thúc chuỗi đánh hụt quả bóng từ cú ném “con chuồn chuồn ớt” của Amoll hay không? Mời các bạn cùng theo dõi!!

19. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 19

Amoll, cầu thủ có cú ném “con chuồn chuồn ớt” mạnh nhất từ trước đến giờ, là đối thủ khó nhằn của đội Doras trong giải đấu bóng chày tranh Cúp Con bọ hung. Cậu ta đã có một giao kèo với ông chủ của m.ình từ trước đó là nếu thua cậu sẽ phải từ bỏ nghiệp bóng chày mãi mãi.

Liệu đội Doras có thể kết thúc chuỗi đánh hụt quả bóng từ cú ném “con chuồn chuồn ớt” của Amoll hay không? Mời các bạn cùng theo dõi!!

20. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 20

Giải bóng chày toàn Nhật Bản hiện vô cùng căng thẳng. Để lọt vào danh sách 8 đội mạnh nhất, Doras phải thi đấu với Yamadera Bears trong vòng tứ kết. Với cú ném hình “trăng rằm sắt khúc củ cải”, Kuroemon đã mang lại cho đội bóng một ưu thế lớn. Để phản công, Yamadera Bears đã quyết định cho Pokoemon tung ra v.ũ khí bí mật – cú ném ma thuật mới mang tên “Bóng xà phòng”!?

21. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 21

Giải vô địch bóng chày toàn Nhật Bản đang ở giai đoạn gay cấn. Tuy đã vào đến tứ kết nhưng trên đường di chuyển, đội Doras đã bị huấn luyện viên Dora Nosuke của Great Doras bắt cóc, do đó đến muộn giờ và bị xử thua cuộc!! Kuroemon và đồng đội quyết thi đấu lại với đội Great Doras hèn hạ. Kết quả trận đấu này sẽ ra sao!?

22. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 22

Giải vô địch bóng chày toàn Nhật Bản đã đi tới cao trào. Trong trận đấu lại không chính thức với đội Great Doras trước đó từng hãm hại m.ình để giành chiến thắng mà không cần thi đấu, các tuyển thủ Doras đã gặp vô vàn khó khăn. Nhưng cuối cùng, họ vẫn giành chiến thắng và tìm lại được thứ bóng chày của riêng m.ình. Trong trận chung kết, Arakawa Whiters đã đánh bại đội chùa Yamaokuyama để giành chức vô địch. Ngay sau đó, ban tổ chức đột ngột công bố thông tin về trận đấu của các ngôi sao xuất sắc trong giải đấu!

23. Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp - Tập 23

Các ngôi sao của giải vô địch bóng chày toàn Nhật Bản đầy căng thẳng vừa qua sẽ gặp nhau trong một trận đấu duy nhất. Cuộc đối đầu trong mơ giữa các cầu thủ nổi tiếng này sẽ diễn ra thế nào đây? Cuối cùng thì Edogawa Doras cũng có trận quyết đấu với Arakawa Whiters. Kuro và Shiro, kết quả cuộc tỉ thí giữa hai kì phùng địch thủ này sẽ là!? Cao trào đầy phấn khích và cảm động của bộ truyện tranh về siêu bóng chày thế kỉ 22!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Combo Manga - Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp: Tập 1 - 23 (Bộ 23 Tập)

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng

Biểu đồ giá của Combo Manga - Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp: Tập 1 - 23 (Bộ 23 Tập) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Combo Manga - Doraemon Bóng Chày - Truyền Kì Về Bóng Chày Siêu Cấp: Tập 1 - 23 (Bộ 23 Tập) từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024