Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s tại Lotte Market

Thương hiệu: Durex | Xem thêm Bao cao su Thương hiệu Durex 

Mô tả ngắn về Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s tại Lotte Market

Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s - Durex là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về sức khỏe tình dục. Siêu mỏng, tăng cảm xúc. Sản phẩm là lựa chọn tối ưu, mang lại hiệu quả cao trong phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục và ngừa thai khi sử dụng đúng cách.
: Còn hàng
: Tiki
414.000 ₫ 608.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s tại Lotte Market

Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s - Durex là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về sức khỏe tình dục. Durex không chỉ sản xuất các sản phẩm bao cao su vượt chuẩn thế giới mà còn đem lại các loại gel tăng khoái cảm, gel bôi trơn.

Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s

Siêu mỏng, tăng cảm xúc

Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra mềm mại một cách tự nhiên và sở hữu thiết kế rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái mà vẫn đảm bảo ôm khít vừa vặn, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm là lựa chọn tối ưu, mang lại hiệu quả cao trong phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục và ngừa thai khi sử dụng đúng cách.

Mang bao cao su khi ‘yêu’ giúp cho các cặp đôi phòng ngừa được nhiều căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Nói một cách đơn giản, chiếc bao bé nhỏ này có tác dụng như một công cụ bảo vệ bạn khỏi căn bệnh lây nhiễm từ bạn đời. Một trong những lý do khiến bao cao su trở thành ‘vật cứu tinh’ nữa cho các cặp đôi là hạn chế khả năng mang thai xuống mức thấp nhất. Đối với các cặp đôi chưa sẵn sàng làm cha, mẹ thì bao cao su là giải pháp lý tưởng vì tính tiện lợi và hiệu quả.

Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s

Bên cạnh đó, bao cao su còn giúp cải thiện chất lượng cho các ‘cuộc yêu’, bằng cách kéo dài khả năng đứng nghiêm của ‘cậu bé’. Nhờ đó, cuộc vui diễn ra một cách trọn vẹn hơn, mang lại cảm giác thỏa mãn cho những người trong cuộc. 

Sản phẩm bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra với thiết kế siêu mỏng cho cảm giác chân thực, kiểu dáng vừa vặn và ôm sát, giúp cho cánh mày râu cảm thấy tự tin khi yêu.

Thiết kế siêu mỏng cho cảm giác chân thực nhất

Bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra là dòng bao cao su siêu mỏng đến từ thương hiệu Durex. Độ mỏng của bao cao su là 0.038mm, mang đến cảm giác chân thật, tạo hưng phấn khi yêu cho các cặp đôi. Kích thước của bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra là kích cỡ thông thường, độ rộng 52mm rất vừa phải. 

Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s

Đặc biệt, sản phẩm bao cao su này có nhiều chất bôi trơn hơn so với các dòng bao cao su tiêu chuẩn của Durex, giúp cho các chàng dễ dàng nhập cuộc khi yêu, mang đến trải nghiệm thật như không dùng bao. Vì thế với thiết kế siêu mỏng, đảm bảo sự thuận tiện cho các cặp đôi khi yêu.

Kiểu dáng thẳng giúp bao vừa vặn, ôm sát

Sản phẩm bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra được thiết kế cho hầu hết các nam giới, đặc biệt là những quý ông sở hữu ‘cậu nhỏ’ kích thước trung bình, thích hợp cho các gia đình muốn kế hoạch, chưa muốn có con. Durex Invisible Extra Thin Extra được thiết kế vừa vặn, ôm sát mang đến giải pháp ngăn ngừa lây nhiễm các bệnh phụ khoa lây qua đường tình dục hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn tạo nên sự thoải mái, giúp cho các quý ông kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng cho ‘cuộc yêu’.

Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s

An toàn khi sử dụng

100% bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra được kiểm nghiệm bằng điện tử cùng 5 công đoạn kiểm tra chất lượng, nhất là kiểm định trực tiếp trên da. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ mủ cao su thiên nhiên, đáp ứng những yêu cầu và điều kiện sản xuất khắt khe dành cho bao cao su. Durex Invisible Extra Thin Extra an toàn tuyệt đối cho các làn da nhạy cảm. Đồng thời, giúp cho cuộc yêu thăng hoa, nồng nhiệt, cảm giác thoải mái nhất, đạt khoái cảm tuyệt vời cho các cặp đôi.

Durex là thương hiệu bao cao su đến từ tập đoàn Reckitt Benckiser của Anh. Đơn vị cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như: bao cao su, chất bôi trơn, máy rung,… Trong đó, bao cao su chính là dòng sản phẩm được người dùng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn.

Các sản phẩm bao cao su đến từ thương hiệu Durex được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng. Bởi mọi công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu, quy trình sản xuất đều thực hiện nghiêm ngặt, sử dụng máy kiểm tra điện tử, kiểm định trực tiếp trên da đảm bảo sự thoải mái. Ngoài ra, thương hiệu này còn hợp tác với nhiều chuyên gia về tình dục: Các bác sĩ, nhà khoa học và học giả, với mong muốn mang đến khoái cảm thăng hoa tuyệt vời cho mọi cuộc yêu.

Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s

Sản phẩm bao cao su Durex Invisible Extra Thin Extra chính là sản phẩm được người tiêu dùng Việt lựa chọn, mang đến những giây phút thăng hoa tuyệt vời trong tình yêu mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s

Thương hiệuDurex
Xuất xứ thương hiệuAnh
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Kích thướcĐường kính: 52 mm
Hạn sử dụng5 năm kể từ NSX

Biểu đồ giá của Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bao Cao Su Siêu Mỏng Durex Invisible Hộp 10s + Hộp 10s từ ngày 06-04-2024 - 06-05-2024