Bao cao su Durex Performa 12 bao tại Lotte Market

Thương hiệu: Durex | Xem thêm Bao cao su Thương hiệu Durex 

Mô tả ngắn về Bao cao su Durex Performa 12 bao tại Lotte Market

Durex là thương hiệu bao cao su nổi tiếng thế giới với hơn 90 năm kinh nghiệm cùng những sản phẩm chất lượng cao, được tin dùng bởi hàng triệu người. Durex Performa chứa benzocain 5% giúp trì hoãn cực khoái và kéo dài thời gian cương cứng, cho bạn điều khiển cuộc yêu theo cách của riêng mình. Cuộc
: Còn hàng
: Tiki
215.000 ₫ 308.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bao cao su Durex Performa 12 bao tại Lotte Market

Durex là thương hiệu bao cao su nổi tiếng thế giới với hơn 90 năm kinh nghiệm cùng những sản phẩm chất lượng cao, được tin dùng bởi hàng triệu người.
Bao Cao Su Durex Performa 12S 278230 (12 Cái / Hộp)
được thiết kế đặc biệt để giúp kéo dài cuộc yêu. Durex Performa chứa benzocain 5% giúp trì hoãn cực khoái và kéo dài thời gian cương cứng, cho bạn điều khiển cuộc yêu theo cách của riêng mình. Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Durex Performa là bí quyết tuyệt vời để giữ lửa cuộc yêu.

Bao cao su Durex Performa 12 bao
  • Cuộc sống tình dục của bạn rất quan trọng. Tình dục là bản năng và nhu cầu tự nhiên của con người, ngoài chức năng duy trì nòi giống thì đời sống tình dục viên mãn còn mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì vậy bạn cần hiểu rõ về cấu trúc tình dục của cơ thể mình, các phương pháp tránh thai thích hợp và nhất là các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục để bảo vệ cho chính mình. Bao cao su là một lựa chọn tối ưu, mang lại hiệu quả cao trong phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục và ngừa thai hiệu quả khi sử dụng đúng cách. Đó là phương pháp tối ưu để giúp cho bạn gia tăng đời sống tình cảm và đạt  hiệu quả an toàn nhất.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, an toàn và hiệu quả ISO 4074:2002. Bao cao su Durex được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu mủ cao su thiên nhiên, đáp ứng những yêu cầu và điều kiện sản xuất khắt khe dành cho sản phẩm nhạy cảm này.
  • Thông tin chi tiết được in trên bao bì sản phẩm.
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế.
    Bao cao su Durex Performa 12 bao

Thông tin thương hiệu

Durex là thương hiệu bao cao su nổi tiếng thế giới với hơn 90 năm kinh nghiệm cùng những sản phẩm chất lượng cao, được tin dùng bởi hàng triệu người.

Bao cao su Durex Performa 12 bao

Durex được ra đời năm 1915, là một trong các loại bao cao su hiện nay thuộc tập đoàn Reckitt Benckiser của Anh. Bao cao su Durex chiếm khoảng một phần tư thị phần toàn cầu về trang bị bảo vệ trong quan hệ tình dục và bán chạy thứ hai tại thị trường Mỹ. Mỗi năm có hơn một tỉ sản phẩm được sản xuất bởi 17 xí nghiệp trên toàn cầu.

Durex đã trải qua những cột mốc đáng nhớ trong quá trình hình thành & phát triển hơn 80 năm qua. Cùng tìm hiểu những cột mốc quan trọng nhất đánh dấu sự tồn tại và phát triển của Durex.

- 1970: Durex trở thành thương hiệu bao cao su đầu tiên trên thế giới thực hiện kế hoạch quảng bá ở nhiều nước.

- 1990: Durex là thương hiệu bao cao su đầu tiên áp dụng con dấu chất lượng toàn cầu làm tiêu chuẩn.

- 1995: Durex cho ra mắt dòng bao cao su có màu và có mùi hương.

Bao cao su Durex Performa 12 bao

- 1996: Durex là thương hiệu bao cao su đầu tiên xây dựng trang web cho các sản phẩm của mình. Tính đến nay, chúng tôi có 42 trang web dành cho các nước ở các thị trường khác nhau của Durex.

- 1997: Durex cho ra mắt dòng bao cao su không Latex – dòng Avanti, sử dụng Polyurethane tổng hợp, một loại chất liệu mới không gây kích ứng, do Durex phát triển, với tính chất mềm hơn, dẻo dai hơn so với cao su Latex thông thường.

- 1997: Durex là công ty bao cao su đầu tiên tiến hành và công bố một cuộc khảo sát toàn cầu.

- 2001: Durex cho ra mắt dòng sản phẩm Pleasuremax, mang đến khoái cảm đỉnh cao trong cuộc yêu cho cả đôi bên, đưa tên tuổi Durex trở thành thương hiệu bao cao su đầu tiên đưa ra thị trường một sản phẩm bao cao su có gân và gai, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho đôi bên.

- 2003: Durex cho ra mắt loạt sản phẩm cực kỳ thú vị thuộc dòng gel bôi trơn Play

Bao cao su Durex Performa 12 bao

Bao cao su Durex được làm từ chất liệu polymer cao cấp vô cùng an toàn và hiệu quả, có tác dụng phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, giảm tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn của các cặp đôi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bao cao su Durex Performa 12 bao

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Bao cao su Durex Performa 12 bao trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bao cao su Durex Performa 12 bao từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024