3 gói lọc trà bằng thép không gỉ với bộ lọc bóng tà tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Dụng cụ phòng ăn & nhà bếp Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về 3 gói lọc trà bằng thép không gỉ với bộ lọc bóng tà tại Lotte Market

Trình lọc trà cao cấp Trà lọc cho trà lỏng lẻo được làm bằng vật liệu bằng thép không gỉ chất lượng cao, không có BPA, chắc chắn, bền, chống gỉ và có thể được tái sử dụng trong một thời gian dài. Hiệu ứng lọc tuyệt vời này, bộ lọc trà bóng Snap sử dụng thiết kế lưới siêu
: Còn hàng
: Tiki
423.645 ₫ 423.645 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 3 gói lọc trà bằng thép không gỉ với bộ lọc bóng tà tại Lotte Market

3 gói lọc trà bằng thép không gỉ với bộ lọc bóng tà

Trình lọc trà cao cấp Trà lọc cho trà lỏng lẻo được làm bằng vật liệu bằng thép không gỉ chất lượng cao, không có BPA, chắc chắn, bền, chống gỉ và có thể được tái sử dụng trong một thời gian dài. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo để làm trà tại nhà hoặc văn phòng.

Hiệu ứng lọc tuyệt vời này, bộ lọc trà bóng Snap sử dụng thiết kế lưới siêu mịn để cung cấp hiệu ứng lọc tuyệt vời, cho phép bạn thưởng thức trà ngon hơn. Được trang bị một thiết kế tay cầm dài không trượt, chính xác, không dễ để lỏng lẻo, chống screding, thực tế.

Các bộ truyền trà tinh tế và thời trang cho bộ trà lỏng lẻo có sẵn trong 3 miếng cho nhu cầu khác nhau của bạn, điều này rất phù hợp cho việc truyền trà, gia vị, trái cây, Xuất hiện bạc rất tinh tế và phong cách, phù hợp hoàn hảo với ngôi nhà hiện đại.

Bộ lọc trà di động và thực tế cho trà lỏng lẻo cỡ 15cm*5cm, trọng lượng: Chỉ 0,69 oz, có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và thuận tiện để mang và lưu trữ. Trà truyền hình phù hợp với hầu hết các ấm trà và cốc và dễ sử dụng và sạch sẽ. Nó là máy rửa chén an toàn.

3 gói lọc trà bằng thép không gỉ với bộ lọc bóng tà

Ứng dụng rộng này Người giữ trà phù hợp cho các loại cốc và ấm trà khác nhau như một ấm trà với người truyền. - Quà tặng hoàn hảo cho tất cả những người yêu thích trà.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết 3 gói lọc trà bằng thép không gỉ với bộ lọc bóng tà

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của 3 gói lọc trà bằng thép không gỉ với bộ lọc bóng tà trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 3 gói lọc trà bằng thép không gỉ với bộ lọc bóng tà từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024