Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc) tại Lotte Market

Thương hiệu: Vườn Nhà Mình | Xem thêm Trà Thương hiệu Vườn Nhà Mình 

Mô tả ngắn về Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc) tại Lotte Market

Trà chùm ngây túi lọc Vườn Nhà Mình có đặc tính chống oxy hóa mạnh (hơn 46 chất chống oxy hóa, trong đó có nhiều hợp chất phenol và các hợp chất Flavonoid), trà chùm ngây có tác dụng rất tốt trong việc chống lại các gốc tự do và ngừa ung thư. Trà chùm ngây túi lọc Vườn Nhà
: Còn hàng
: Tiki
59.000 ₫ 59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc) tại Lotte Market

Trà chùm ngây túi lọc Vườn Nhà Mình có đặc tính chống oxy hóa mạnh (hơn 46 chất chống oxy hóa, trong đó có nhiều hợp chất phenol và các hợp chất Flavonoid), trà chùm ngây có tác dụng rất tốt trong việc chống lại các gốc tự do và ngừa ung thư. Đây là đặc tính hiệu quả nhất của trà chùm ngây so với các loại trà thảo dược khác, kể cả trà xanh.

Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc)

Trà chùm ngây túi lọc Vườn Nhà Mình giúp ổn định huyết áp, giảm cholesterol, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, hỗ trợ điều trị tiểu đường và bệnh gout. Hiệu quả này đã được công bố trong các công trình nghiên cứu khoa học uy tín trên thế giới và chùm ngây cũng được một số quốc gia sử dụng phổ biến trong y học

Thành phần 15% đinh lăng – loại thảo mộc được mệnh danh là “nhân sâm của người Việt” giúp an thần, hoạt huyết dưỡng não, đặc biệt tốt với người mắc chứng khó ngủ, làm việc trong điều kiện căng thẳng về tinh thần và thể chất. Trong khi  thường có mùi vị hơi ngái, lờ lợ, trà chùm ngây kết hợp đinh lăng và cỏ ngọt của Vườn Nhà Mình đã hoàn toàn khắc phục được hạn chế đó, đem đến cho người uống cảm giác thú vị, sảng khoái về cả mùi và hương vị.

Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc)

Trà hoàn toàn không có Caffeine, không gây mất ngủ như trà xanh ngay cả khi uống trà đậm hoặc với lượng nhiều hàng ngày. Ngược lại dùng trà hàng ngày sẽ giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon, tăng cường sức khỏe.

Trà được chế biến từ lá chùm ngây và đinh lăng trồng theo phương pháp tự nhiên không sử dụng phân, thuốc hóa học. Vùng nguyên liệu do Vườn Nhà Mình trực tiếp trồng và quản lý chặt chẽ, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và tính an toàn. Lá được phân loại và rửa sạch bằng nước khử trùng sau khi thu hoạch.

Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc)

Lá trà được sấy ở nhiệt độ thấp giúp trà giữ được tối đa những tinh chất, dược tính quý vốn có trong lá chùm ngây tươi (Nghiên cứu cho thấy việc phơi sấy ở nhiệt độ quá cao có thể làm mất hơn 70% dưỡng chất). Ngoài ra, với phương pháp sao trà thủ công đặc biệt của Vườn Nhà Mình, các tinh chất của trà sẽ dễ dàng ngấm đều trong nước nóng trong 3-5 phút, có mùi thơm đặc trưng, màu sắc đẹp và an toàn khi bảo quản lâu.

Trà được đóng gói kỹ lưỡng trong túi bạc để bảo vệ chất lượng và mùi vị, bảo đảm đem đến cho người dùng tách trà thơm ngon và hiệu quả nhất. Hộp trà được thiết kế sang trọng, gần gũi, việc sử dụng giấy kraft còn góp phần bảo vệ môi trường.

Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc)

Thành phần: chùm ngây (82%), đinh lăng (15%), cỏ ngọt (3%).

Cách sử dụng: Pha 02 túi lọc với 200ml nước nóng, hãm trong 5 phút là dùng được. Ngon hơn khi uống lạnh hoặc thêm chanh, mật ong. Có thể pha loãng uống thay nước hàng ngày rất tốt.

Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc)

Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, buộc chặt miệng túi sau khi sử dụng.

Đóng gói: 2g x 30 túi/hộp x 30 hộp/thùng.

Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc)

Hạn sử dụng: 24 tháng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc)

Dung tích11 x 6.5 x 14 cm
Thương hiệuVườn Nhà Mình
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng24 tháng
Hướng dẫn bảo quản

nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, buộc chặt miệng túi sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

 Pha 02 túi lọc với 200ml nước nóng, hãm trong 5 phút là dùng được. Ngon hơn khi uống lạnh hoặc thêm chanh, mật ong. Có thể pha loãng uống thay nước hàng ngày rất tốt

Sản phẩm có được bảo hành không?
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm60 g
Hình thức bảo hànhHóa đơn

Biểu đồ giá của Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trà Chùm Ngây Túi Lọc Vườn Nhà Mình (Hộp 30 gói túi lọc) từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024