12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV tại Lotte Market

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công. Bob Proctor (1934-2022) là một nhà tư vấn kinh doanh và huấn luyện phát triển cá nhân. Năm 2006, Bob Proctor thành lập Viện Proctor Gallagher cùng nữ luật sư Sandy Gallagher, tận dụng 50 năm nghiên cứu và ứng dụng các lý thuyết của Bob nhằm thúc đẩy tiềm năng con
: Còn hàng
: Tiki
86.130 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV tại Lotte Market

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ:

Bob Proctor (1934-2022) là một nhà tư vấn kinh doanhhuấn luyện phát triển cá nhân. Ông là tác giả cuốn sách bán chạy nhất (theo New York Times) Tài năng làm giàu thiên bẩm (Tân Việt Books đã phát hành tựa sách này) và đã thay đổi cuộc sống của hàng triệu người thông qua những cuốn sách, các buổi hội thảo, các khóa học và huấn luyện kĩ năng phát triển cá nhân.

Năm 2006, Bob Proctor thành lập Viện Proctor Gallagher cùng nữ luật sư Sandy Gallagher, tận dụng 50 năm nghiên cứu và ứng dụng các lý thuyết của Bob nhằm thúc đẩy tiềm năng con người, phát triển sức mạnh tâm trí, giúp các cá nhân và tổ chức đạt được những mục tiêu kì vọng trong cuộc sống.

GIỚI THIỆU TÁC PHẨM:

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV

Cuốn sách 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công của Bob Proctor là một hướng dẫn sâu sắc về cách áp dụng những nguyên tắc cơ bản như kiên trì, sáng tạo và trách nhiệm để đạt được thành công trong đời sống. Với phong cách viết đầy nghị lực, Proctor không chỉ tập trung vào các yếu tố quan trọng của thành công mà còn khuyến khích người đọc nhận ra sự trách nhiệm cá nhân và khai phá tiềm năng bản thân.

Qua việc nghiên cứu kỹ lưỡng suốt hơn ba mươi năm, tác giả đưa ra những lời khuyên chân thành dựa trên kinh nghiệm cá nhân và những thành công đáng kể trên thế giới. Cuốn sách không chỉ là một bản hướng dẫn mà còn là một nguồn cảm hứng mạnh mẽ, giúp người đọc hiểu rõ hơn về bản thân và cách tiếp cận mọi thử thách trong cuộc sống.

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV

Với những phác thảo rõ ràng về mục tiêu và quyết tâm, 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công không chỉ là một cuốn sách kinh doanh thông thường mà là một bước ngoặt quan trọng trong việc xây dựng một cuộc sống đáng sống và thành công. Đây là tài liệu không thể thiếu cho những ai muốn trang bị cho mình những phương tiện cần thiết để vượt qua mọi thử thách và đạt được những mục tiêu lớn lao trong cuộc sống.

--

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Nhà Sách Tân Việt.
Năm Xuất Bản: 2024.
Kích Thước: 20.5 x 14.5 cm.
Tác Giả: Bob Proctor.
Số Trang: 220.
Nhà Xuất bản: Dân Trí.
Bìa: Mềm.

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV

Chi Tiết 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV

Công ty phát hànhTân Việt
Loại bìaBìa mềm
Số trang220
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - TV từ ngày 24-07-2024 - 23-08-2024