Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 12675 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Notice: file_put_contents(): write of 6798 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 162

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6798 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 162
12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công - Sách kỹ năng làm việc

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc Tác giả  

Mô tả ngắn về 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công tại Lotte Market

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công. Phong cách viết đầy động lực và sự nhấn mạnh vào trách nhiệm cá nhân của Proctor khiến cuốn sách này trở thành nguồn tài liệu quý giá cho những ai đang tìm cách khai phá tiềm năng của mình và đạt được thành công trong nhiều khía cạnh khác nhau của
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công tại Lotte Market

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công

12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công

12 nguyên tắc chủ chốt để thành côngcủa Bob Proctor là một hướng dẫn tuyệt vời để phát triển cá nhân, chắt lọc các nguyên tắc thành công thiết yếu một cách ngắn gọn và dễ tiếp cận.

Phong cách viết đầy động lực và sự nhấn mạnh vào trách nhiệm cá nhân của Proctor khiến cuốn sách này trở thành nguồn tài liệu quý giá cho những ai đang tìm cách khai phá tiềm năng của mình và đạt được thành công trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Tác giả đã dành gần như toàn bộ thời gian mỗi ngày trong suốt ba mươi ba năm để phân tích thành công. Trong những năm qua, ông đã gặp nhiều thất bại, nhưng cũng đạt được nhiều thành tựu trên khắp thế giới với số tiền thu về hàng triệu đô la. Chiến thắng và thất bại đều là những trải nghiệm cá nhân phi thường của ông. Đây là những bài học cốt lõi mà Bob đã học và làm chủ trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Thông qua cuốn sách, tác giả đã dẫn dắt bạn qua 12 nguyên tắc tìm kiếm thành công. Áp dụng chúng ngay lập tức vào cuộc sống của bạn, nó sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến bạn từ khi bạn bắt đầu đọc đến chương cuối. Bob đã tư vấn cho bạn về: Thành công - Mạo hiểm - Kiên trì - Trách nhiệm - Tự tin - Hành động - Tiền bạc - Mục tiêu - Thái độ - Sáng tạo - Giao tiếp.

Nếu hỏi tất cả những người giàu có và hạnh phúc nhất cùng một câu hỏi: Chìa khóa cho thành công của bạn là gì? Câu trả lời của họ sẽ luôn tóm gọn lại trong những điều giống nhau. Và Proctor đã trình bày những câu trả lời đó trong cuốn sách này, được chia thành 12 “nguyên tắc” xoay quanh các ý tưởng cốt lõi.

Tác giả bắt đầu bằng cách đảm bảo với độc giả rằng họ sinh ra đã có những chìa khóa để thành công và chỉ cần nhận ra điều đó để bắt đầu sống cuộc sống tốt nhất của mình. Ông nêu ra một số khái niệm chung quan trọng như “mục tiêu”, “sự kiên trì”, và “sự sáng tạo” Mỗi trường hợp đều trích dẫn từ các tiêu chuẩn truyền cảm hứng trong kinh doanh như của Winston Churchill và đưa ra những hiểu biết và khích lệ sâu rộng.

Một số trong những điều này sẽ quen thuộc với những người đọc lâu năm các sách kinh doanh, như “phải chấp nhận rủi ro, bởi vì mối nguy hiểm lớn nhất trong cuộc sống là không chấp nhận rủi ro” và “bạn không thể thoát khỏi nhà tù nếu bạn không biết mình đang ở trong đó”.

Ít quen thuộc hơn và gây tranh cãi hơn là những tuyên bố như: “Chúng ta đều là những thực thể tinh thần. Không có ai có quyền lực, kiến thức hoặc quyền tiếp cận các nguồn lực lớn hơn bất kì ai khác.” Hoặc “Tôi chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình, về cảm xúc của mình, và về mọi kết quả mà tôi đạt được”. Những tuyên bố này có lẽ không nằm ngoài dòng chảy của cuốn sách khẳng định: “Bạn hòa làm một với sự vô hạn.”

Thực tế, có rất ít người thực sự thành công và có rất nhiều người làm việc chăm chỉ suốt đời để cố gắng đạt được thành công. Do đó, người bình thường tin rằng thành công khó đạt được và những người đạt được nó hoặc là may mắn hoặc cực kì thông minh. Hầu hết mọi người đều bận rộn cố gắng để đáp ứng các nhu cầu cơ bản mà không bao giờ dành thời gian thực sự nghiên cứu về những người thành công.

Những người đã tiến hành nghiên cứu như vậy đều đi đến cùng một kết luận gây sốc: thành công chỉ đơn giản là một quyết định. Bạn phải quyết định những gì bạn muốn và sau đó bắt đầu tiến về phía đó. Bạn quyết định vị trí của mình và bắt đầu với bất cứ thứ gì bạn có. Chỉ có vậy thôi. “Những giới hạn duy nhất trong cuộc sống của chúng ta là những giới hạn mà chúng ta tự đặt ra.” – Bob Proctor.

Thành công là khi ta dần nhận ra một lý tưởng ta cho là đáng giá. Hãy đưa ra quyết định. Chấp nhận món quà mà Chúa Trời ban tặng. Thành công suốt cuộc đời đã thuộc về bạn. Hãy đến và leo lên đỉnh núi thành công cùng Bob Proctor và cuốn sách này.

Giới thiệu tác giả:

Bob Proctor (1934-2022) là một nhà tư vấn kinh doanh và huấn luyện phát triển cá nhân. Ông là tác giả cuốn sách bán chạy nhất (theo New York Times) Tài năng làm giàu thiên bẩm (Tân Việt Books đã phát hành tựa sách này) và đã thay đổi cuộc sống của hàng triệu người thông qua những cuốn sách, các buổi hội thảo, các khóa học và huấn luyện kĩ năng phát triển cá nhân.

Năm 2006, Bob Proctor thành lập Viện Proctor Gallagher cùng nữ luật sư Sandy Gallagher, tận dụng 50 năm nghiên cứu và ứng dụng các lý thuyết của Bob nhằm thúc đẩy tiềm năng con người, phát triển sức mạnh tâm trí, giúp các cá nhân và tổ chức đạt được những mục tiêu kì vọng trong cuộc sống.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công

Công ty phát hànhCông ty TNHH Tazano
Ngày xuất bản2024-06-30 00:39:29
Loại bìaBìa mềm
Số trang220
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 12 Nguyên Tắc Chủ Chốt Để Thành Công từ ngày 04-06-2024 - 04-07-2024