Yến Mạch Oats Meal Old Fashioned 4.52kg (Dạng Nguyên Hạt Cán Mỏng) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Các loại đậu hạt Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Yến Mạch Oats Meal Old Fashioned 4.52kg (Dạng Nguyên Hạt Cán Mỏng) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Không những là một thực phẩm giàu chất đạm, dinh dưỡng, yến mạch còn chứa nhiều chất xơ hòa tan, rất tốt cho hệ tim mạch. Sử dụng bột yến mạch mỗi ngày sẽ làm giảm nguy cơ bị tiểu đường, đau tim, béo phì.
: Còn hàng
: Tiki
215.000 ₫ 215.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Yến Mạch Oats Meal Old Fashioned 4.52kg (Dạng Nguyên Hạt Cán Mỏng) tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Yến mạch ( tên gọi tiếng anh là Oat) là một loại ngũ cốc được trồng chủ yếu ở các vùng có khi hậu ôn đới như Mỹ, Canada, Ba Lan, Nga, Đức, Úc

Yến Mạch Oats Meal Old Fashioned 4.52kg (Dạng Nguyên Hạt Cán Mỏng)

Không những là một thực phẩm giàu chất đạm, dinh dưỡng, yến mạch còn chứa nhiều chất xơ hòa tan, rất tốt cho hệ tim mạch. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc đại học Kentucky của Mỹ, yến mạch giúp giảm Cholesterol trong máu, cụ thể là Cholesterol LDL ( loại Cholesterol được xem là có hại cho sức khỏe). Sử dụng bột yến mạch mỗi ngày sẽ làm giảm nguy cơ bị tiểu đường, đau tim, béo phì.

Yến mạch, đặc biệt là yến mạch nguyên hạt là sản phẩm được nhiều chị em săn lùng bởi các công dụng tuyệt với trong làm đẹp và giảm cân.

Yến Mạch Old Fashioned 4.52kg là loại yến mạch được yêu thích tại Mỹ với 100% yến mạch nguyên hạt tự nhiên.Với công nghệ chế biến tiên tiến, các dưỡng chất chứa trong yến mạch nguyên hạt tự nhiên được giữ 100% nhưng thời gian chế biến lại cực kì nhanh chóng và tiện lợi, phù hợp với cuộc sống bận rộn của phụ nữ hiện đại.

Yến Mạch Old Fashioned 4.52kg thực sự là lựa chọn sáng giá, hỗ trợ đặc lực cho người phụ nữ chăm sóc sức khỏe của cả gia đình và bản thân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Yến Mạch Oats Meal Old Fashioned 4.52kg (Dạng Nguyên Hạt Cán Mỏng)

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)Mỹ
Trọng lượng sản phẩm4.52kg
Thành phần

100% yến mạch tự nhiên (100% organic)

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất nên đậy kín bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh

Hướng dẫn sử dụng

Cho 1 phần yến mạch vào 2 phần nước nấu cho đến khi yến mạch mềm là có thể dùng được (tầm 10 phút). Ngoài ra có thể thay thế nước bằng sữa hoặc chế biến mặn ngọt tùy theo sở thích.

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Yến Mạch Oats Meal Old Fashioned 4.52kg (Dạng Nguyên Hạt Cán Mỏng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Yến Mạch Oats Meal Old Fashioned 4.52kg (Dạng Nguyên Hạt Cán Mỏng) từ ngày 31-03-2024 - 30-04-2024