Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g tại Lotte Market

Thương hiệu: DK Harvest | Xem thêm Thực phẩm ăn dặm Thương hiệu DK Harvest 

Mô tả ngắn về Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g tại Lotte Market

Thành phần 100% yến mạch nguyên chấtBổ sung nhiều sắt, kẽm, calcium, vitamin B, cho cơ thểKhông chất béoThích hợp cho người ĂN KIÊNGLàm bột ăn dặm bổ dưỡng cho béThực phẩm giúp đẹp daĐặc biệt tốt cho tim mạchTốt cho người cao huyết áp, người bị tiểu đường. Thích hợp làm món ăn dặm bổ dưỡng cho bé từ
: Còn hàng
: Tiki
39.000 ₫ 39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g tại Lotte Market

Thành phần 100% yến mạch nguyên chất
Bổ sung nhiều sắt, kẽm, calcium, vitamin B, cho cơ thể
Không chất béo
Thích hợp cho người ĂN KIÊNG
Làm bột ăn dặm bổ dưỡng cho bé
Thực phẩm giúp đẹp da
Đặc biệt tốt cho tim mạch
Tốt cho người cao huyết áp, người bị tiểu đường

Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g

YẾN MẠCH CÁN DẸT DK HARVEST thuộc nhóm yến mạch cán mỏng, dễ nấu,dễ sử dụng. Thích hợp làm món ăn dặm bổ dưỡng cho bé từ 6 tháng tuổi, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và người cần bổ sung dinh dưỡng.

100% tự nhiên - Xuất xứ từ ÚC

Thành phần: 100% YẾN MẠCH CÁN DẸT  – 100% ROLLED OATS

LUÔN BÁN NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG NHẤT VỚI GIÁ CẢ PHÙ HỢP NHẤT.

Tất cả các sản phẩm của DK Harvest đều được kiểm nghiệm tại Trung tâm phân tích Công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng. 

yến mạch cán mỏng

Yến mạch cán mỏng DK Harvest được nhiều người yêu thích sử dụng. Tác dụng của yến mạch không chỉ tốt với các bậc phụ huynh mà còn tốt với các trẻ….

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g

Thương hiệu: DK Harvest.

Nhập khẩu: Australia.

Đóng gói: Việt Nam.

Thành phần: 100% yến mạch.

Trọng lượng: 500g,1000g

tác dụng của yến mạch

 

Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g

Công dụng của yến mạch

Cải thiện đường tiêu hóa

Nhờ lượng chất xơ hòa tan cao nên yến mạch có tác dụng tốt cho đường tiêu hóa. Dùng yến mạch hàng ngày giúp chống táo bón, tăng nhu động ruột.

Giảm cholesterol

Trong yến mạch có chứa acide linéique và chất xơ hòa tan, khi dùng yến mạch hàng ngày sẽ giảm nồng độ triglycéride và cholesterol xấu trong máu. Yến mạch sẽ làm sạch các chất mỡ lắng đọng ở thành động mạch và điều này sẽ gây xơ vữa động mạch, cơn đau tim và tai biến mạch não (đột quỵ).

Kiểm soát đường máu

Yến mạch là một trong những thực phẩm nên dùng ở người mất cân bằng đường máu vì giúp giảm hấp thụ glucose ở ruột. Chất xơ hòa tan có trong yến mạch giúp giảm những “đỉnh” đường máu và chính điều này tốt cho bệnh nhân đái đường.

Giúp có cảm giác no lâu

Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g

Bữa ăn sáng với yến mạch thật là tuyệt vời vì giúp cảm giác no lâu. Carbohydrate trong yến mạch là những carbohydrate hấp thụ chậm giúp kiểm soát sự thèm ăn và đặc biệt duy trì mức đường máu được ổn định.

Giúp giảm cân

Nếu bạn dùng yến mạch mỗi ngày sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả, ngoài ra còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác ăn vô độ và tích lũy chất béo. Có thể kết hợp thêm với sinh tố trái cây, sữa hoặc yaourt.

Tác dụng tốt cho hệ thần

kinh Nhờ hàm lượng vitamin nhóm B cao nên việc dùng yến mạch mỗi ngày rất tốt cho hệ thần kinh trung ương.

Dự phòng các bệnh lý tuyến giáp

Yến mạch là thức ăn không nên bỏ lỡ ở những người có vấn đề tuyến giáp. Nhờ hàm lượng iod, chất khoáng giúp kích thích tuyến giáp sản xuất hormon. Việc dùng yến mạch hàng ngày có tác dụng tốt cho sức khỏe và dự phòng các rối loạn chuyển hóa.

Cải thiện hệ thống miễn dịch

Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g

Yến mạch là một trong những thực phẩm tốt giúp tăng cường miễn dịch của cơ thể. Trong yến mạch có chứa bêta-glucane giúp tế bào miễn dịch “xác định” vị trí nhiễm trùng, giúp loại bỏ vi sinh vật gây bệnh.

Có tác dụng lợi tiểu

Trong yến mạch có chứa lượng chất khoáng đặc biệt silicium vì vậy có tác dụng thải trừ acid uric và lợi tiểu. Dùng yến mạch hàng ngày giúp dự phòng gút và viêm khớp dạng thấp.

sữa yến mạch

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN YẾN MẠCH CÁN MỎNG 

Tuy cùng nguồn gốc xuất xứ, cùng trọng lượng nhưng Yến mạch cán mỏng DK Harvest lại được ưa chuộng hơn. Sở dĩ vậy vì nó giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian cho khâu sơ chế, đồng thời dễ sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Là một trong những loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng bậc nhất. Yến mạch đang ngày càng được nhiều người lựa chọn làm nguồn thực phẩm thay thế cho thực đơn thường ngày. Bên cạnh những dưỡng chất thông thường. Hàm lượng chất xơ hòa tan beta glucan cao tạo điều kiện cho lợi khuẩn phát triển, giúp hệ tiêu hóa làm việc ổn định, tạo cảm giác no lâu hơn. Chất này còn giúp giảm cholesterol và lượng đường dư trong máu. Giúp ổn định sức khỏe cho người mắc bệnh tim mạch hay tiểu đường. Ngoài ra, polyphenol, avenanthramide tìm thấy ở yến mạch có chức năng chống ngứa, viêm nhiễm và làm lành vết thương rất hiệu quả. Không dừng lại ở đó, việc ăn trực tiếp hoặc dùng yến mạch cán mỏng làm mặt nạ sẽ cho bạn làn da tươi tắn, sáng ngời.

MỘT SỐ MÓN ĂN LÀM TỪ YẾN MẠCH CÁN MỎNG 

Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g

 

DK HARVEST DÀNH CHO BẠN NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

Yến mạch cán mỏng DK Harvest đảm bảo an toàn, chất lượng và đáng tin cậy hàng đầu thị trường. Vì trước khi được đóng gói và bảo quản ở kho mát của DK Harvest, sản phẩm đã thông qua kiểm duyệt , cấp phép của Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Hoa Kì (FDA); Bộ Công Thương; Cơ quan Hải quan và Trung tâm xử lí thực phẩm công nghệ cao. DK Harvest luôn ấp ủ khát vọng giúp người Việt đẩy lùi bệnh tật bằng những việc làm đơn giản nhất. Cẩn trọng hơn trong thói quen sinh hoạt thường ngày, hạn chế nạp tinh bột năng lượng thấp và chất béo động vật. Áp dụng biện pháp ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, ăn những thực phẩm “sạch”, có lợi cho sức khỏe từ thực vật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành1
Hình thức bảo hànhHóa đơn

Biểu đồ giá của Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Yến mạch nguyên hạt cán mỏng DK Harvset nhập khẩu ÚC - Thích hợp cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi - Túi 500g từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024