Xóm Cầu Mới (Bèo Giạt) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Xóm Cầu Mới (Bèo Giạt) tại Lotte Market

Xóm Cầu Mới khắc họa đời sống mọi mặt của các nhân vật cư ngụ trong một khu xóm - như nhân quần nông thôn có tính điển hình: từ chuyện tình cảm giữa Mùi và Siêu, giữa Bé và Đỗi; chuyện gia đình bác Lê nghèo khó, cơ cực, nhiều cãi vã song cũng lắm khi êm đềm; chuyện
: Còn hàng
: Tiki
322.200 ₫ 358.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xóm Cầu Mới (Bèo Giạt) tại Lotte Market

Xóm Cầu Mới khắc họa đời sống mọi mặt của các nhân vật cư ngụ trong một khu xóm - như nhân quần nông thôn có tính điển hình: từ chuyện tình cảm giữa Mùi và Siêu, giữa Bé và Đỗi; chuyện gia đình bác Lê nghèo khó, cơ cực, nhiều cãi vã song cũng lắm khi êm đềm; chuyện vợ chồng cậu Ấm; cho đến chuyện ông Năm Bụng - người cha mặc cho khó khăn nuôi con ăn học cho thành ngườ Với tác phẩm này, Nhất Linh đã chạm đến những biến chuyển ngấm ngầm bên dưới vẻ thanh bình của làng quê giữa thế kỷ XX.

Xóm Cầu Mới (Bèo Giạt)

Đây là tác phẩm giàu tham vọng và ý thức đổi mới nghệ thuật tiểu thuyết của Nhất Linh sau khi ông lùi xa chính trường để gắn bó trở lại với văn chương.

Trong ấn bản này, tranh bìa và bản họa đồ Xóm Cầu Mới do Nhất Linh vẽ trong bản thảo gốc cũng được sử dụng và in kèm; cùng với nhiều tư liệu, hình ảnh nhà văn trong thời gian viết tác phẩm.
_______
THÔNG TIN ẤN PHẨM
Tên tác phẩm: Xóm Cầu Mới (Bèo Giạt)
Tác giả: Nhất Linh
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Loại bìa: Bìa mềm (có áo, tay gấp)
Số trang: 532 trang

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Xóm Cầu Mới (Bèo Giạt)

Công ty phát hànhPHANBOOK
Loại bìaBìa mềm
Số trang532
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ

Biểu đồ giá của Xóm Cầu Mới (Bèo Giạt) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xóm Cầu Mới (Bèo Giạt) từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024

Từ Khóa liên quan Xóm Cầu Mới (Bèo Giạt)