Xoay bánh xe cho đồ nội thất (rất nhiều tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Sửa chữa nhà cửa Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Xoay bánh xe cho đồ nội thất (rất nhiều tại Lotte Market

Bánh xe để sử dụng chuyên sâu: Bộ của chúng tôi bao gồm 4 bánh xe và bánh xe mạnh mẽ với 2 bánh không có phanh và 2 bánh xe xoay với phanh. Các bánh xe có đường kính 5 cm, các tấm có kích thước 5 x 5 cm. Đẹp và bền: Mỗi roulette xoay có công suất
: Còn hàng
: Tiki
891.730 ₫ 891.730 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xoay bánh xe cho đồ nội thất (rất nhiều tại Lotte Market

Xoay bánh xe cho đồ nội thất (rất nhiều

Bánh xe để sử dụng chuyên sâu: Bộ của chúng tôi bao gồm 4 bánh xe và bánh xe mạnh mẽ với 2 bánh không có phanh và 2 bánh xe xoay với phanh. Mỗi tủ Roulette có các tấm thép không gỉ và đo H72 x L50 mm. Các bánh xe có đường kính 5 cm, các tấm có kích thước 5 x 5 cm. Các bánh xe được làm bằng cao su kháng, có vòng bi đôi và có thể chạy 360 độ.

Xoay bánh xe cho đồ nội thất (rất nhiều

Đẹp và bền: Mỗi roulette xoay có công suất tải 20-50 kg mỗi bánh. Chúng ở cao su, do đó rắn chắc, chống mài mòn, hấp thụ các cú sốc và ít ồn ào hơn. Họ đi trên tất cả các loại đất và không để lại dấu vết. Các bánh xe công nghiệp này xoay 360 độ, do đó tạo điều kiện cho việc thao tác đồ đạc hoặc xe đẩy của bạn. Chúng nhẹ nhàng xoay trên các bề mặt cứng và mịn như bê tông, với ít ma sát.

Cơ chế khóa kép: Để ngăn chặn bánh xe nội thất quay, chỉ cần nhấn bàn đạp phanh. Bạn có thể dễ dàng chặn đồ đạc hoặc bàn làm việc của bạn và ngăn không cho nó di chuyển. Cơ chế khóa kép chặn cả bánh xe và ổ trục, cần thiết cho sự an toàn. Đồ nội thất và phanh là hoàn hảo cho đồ nội thất của bạn. Di chuyển đồ đạc của bạn và làm sạch chúng một cách dễ dàng.

Nhiều cách sử dụng: Những chiếc xe xoay này là lý tưởng cho nhiều mục đích sử dụng. Sử dụng chúng cho các kệ công nghiệp, đơn vị lưu trữ, hộp công cụ và thành lập. Bạn có thể sử dụng chúng tại nhà cho các đảo nhỏ, văn phòng, người trồng ngoài trời, kệ, bàn thấp, thùng rác, ghế, tủ và xe đẩy. Chúng có thể được sử dụng trong nhà và bên ngoài cho ngôi nhà, văn phòng và nhà để xe.

Xoay bánh xe cho đồ nội thất (rất nhiều

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Xoay bánh xe cho đồ nội thất (rất nhiều

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Xoay bánh xe cho đồ nội thất (rất nhiều trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xoay bánh xe cho đồ nội thất (rất nhiều từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024