Xếp Hình Thần Đồng - Nhà Vô Địch Olympia Anto 82 tại Lotte Market

Thương hiệu: Anto | Xem thêm Lắp ghép, Xếp hình Thương hiệu Anto 

Mô tả ngắn về Xếp Hình Thần Đồng - Nhà Vô Địch Olympia Anto 82 tại Lotte Market

Xếp Hình Thần Đồng - Nhà Vô Địch Olympia Anto 82. Với bộ đồ chơi này, bé có thể lắp ráp thành các mô hình theo trí tượng tưởng của mình như: mô hình trang trại, tàu hỏa, khủng hoặc bất cứ hình dạng nào mà bé có thể xếp thành. Bộ xếp hình được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao
: Còn hàng
: Tiki
144.000 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xếp Hình Thần Đồng - Nhà Vô Địch Olympia Anto 82 tại Lotte Market

Xếp Hình Thần Đồng - Nhà Vô Địch Olympia Anto 82

Xếp Hình Thần Đồng - Nhà Vô Địch Olympia Anto 82

Bé có thể phát huy khả năng tư duy và sáng tạo, rèn luyện tính kiên nhẫn, sự khéo léo, óc logic cũng như trí tưởng tượng của mình qua việc lắp ráp những hình mà bé thích. 

Với bộ đồ chơi này, bé có thể lắp ráp thành các mô hình theo trí tượng tưởng của mình như: mô hình trang trại, tàu hỏa, khủng hoặc bất cứ hình dạng nào mà bé có thể xếp thành.

Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn

  • Bộ xếp hình được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. 

  • Các chi tiết trong từng miếng ghép được cắt gọt cẩn thận và có độ lớn vừa đủ để đảm bảo đôi tay của bé không bị trầy xước, tổn thương cũng như bé không thể bỏ vào miệng trong quá trình sử dụng.

 

 

Kích thích phát triển trí não toàn diện

  • Sản phẩm là đồ chơi lắp ráp, xếp hình hỗ trợ bé yêu của bạn phát triển trí não và các kỹ năng cần thiết khác ngay những năm tháng đầu đời. 

  • Bé có thể phát huy khả năng tư duy và sáng tạo, rèn luyện tính kiên nhẫn, sự khéo léo, óc logic cũng như trí tưởng tượng của mình qua việc lắp ráp những hình mà bé thích. 

  • Với bộ đồ chơi này, bé có thể lắp ráp thành các mô hình theo trí tượng tưởng của mình như: mô hình trang trại, tàu hỏa, khủng hoặc bất cứ hình dạng nào mà bé có thể xếp thành.

 

 

Thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn trẻ

  • Xếp Hình Thần Đồng - Nhà Vô Địch Olympia được thiết kế với nhiều hình ngộ nghĩnh kết hợp với màu sắc sặc sỡ hấp dẫn các em nhỏ. 

  • Sản phẩm gồm những miếng ghép nhỏ, được đựng trong hộp nhựa gọn gàng, nhỏ gọn và tiện mang theo khi bé đi học, đi chơi, hay gia đình đi du lịch.

  • Sản phẩm có in hình chữ cái, con số, giúp bé làm quen với bảng chữ cái và số ngay trong các trò chơi xếp hình hàng ngày của bé.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Xếp Hình Thần Đồng - Nhà Vô Địch Olympia Anto 82

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng

Biểu đồ giá của Xếp Hình Thần Đồng - Nhà Vô Địch Olympia Anto 82 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xếp Hình Thần Đồng - Nhà Vô Địch Olympia Anto 82 từ ngày 03-05-2024 - 02-06-2024