XE ĐIỆN YADEA IGO tại Lotte Market

Thương hiệu: JVC eco | Xem thêm Xe đạp điện phổ thông Thương hiệu JVC eco 

Mô tả ngắn về XE ĐIỆN YADEA IGO tại Lotte Market

Xe đạp điện YADEA IGO có tổng thể nhỏ gọn, thiết kế thời trang với bộ tem trẻ trung năng động. Xe đạp điện YADEA IGO sử dụng pin Lithium gọn nhẹ chỉ 6kg được lắp dưới yên, có thể tháo lắp pin dễ dàng để sạc tiện lợi và nhanh chóng. Xe đạp điện YADEA IGO được trang bị
: Còn hàng
: Tiki
12.890.000 ₫ 12.890.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu XE ĐIỆN YADEA IGO tại Lotte Market

Xe đạp điện YADEA IGO có tổng thể nhỏ gọn, thiết kế thời trang với bộ tem trẻ trung năng động. Mẫu xe đạp điện này được học sinh cấp 2, cấp 3 yêu thích với màu sắc bắt mắt và chiều cao lý tưởng và rất gọn nhẹ chỉ hơn 40kg.

XE ĐIỆN YADEA IGO

Xe đạp điện YADEA IGO sử dụng pin Lithium gọn nhẹ chỉ 6kg được lắp dưới yên, có thể tháo lắp pin dễ dàng để sạc tiện lợi và nhanh chóng. Pin Lithium có độ bền và tuổi thọ cao hơn ắc quy thông thường từ 1 đến 2 năm.
Xe đạp điện YADEA IGO được trang bị Smartkey đa năng và thông minh. Smartkey dễ dàng sử dụng khi có thể sử dụng từ xe để mở/khoá xe từ xa. Đồng thời mẫu xe này còn được trang bị hệ thống an toàn chống trộm được điều khiển bởi Smartkey dù ở khoảng cách xa. Hệ thống chống trộm toàn xe sẽ báo động khi có người lại chạm vào xe. Vì thế đây là mẫu xe đạp điện mang lại cảm giác an tâm cho người dùng khi sử dụng.

Với đèn LED công nghệ mới với cường độ sáng cao xe đạp điện YADEA IGO đảm bảo an toàn khi di chuyển trong đêm hoặc những đoạn đường không đủ ánh sáng. Được trang bị hệ thống phanh tang trống trước, sau với độ nhạy cao giúp điều chỉnh vận tốc của xe dễ dàng và linh hoạt.

Với công suất mạnh mẽ lên đến 210W xe đạp điện YADEA IGO di chuyển bứt phá quãng đường lên đến 50km sau mỗi lần sạc đầy. Cùng màn hình Led hiển thị các thông số rõ ràng thông minh và chính xác giúp người điều khiển an tâm di chuyển.

XE ĐIỆN YADEA IGO

Được trang bị thêm giảm sóc êm ái, vành đúc hợp kim, cùng lốp không săm có độ bám đường cao giúp xe đạp điện YADEA IGO vận hành mạnh mẽ vượt mọi cung đường. Xe đạp điện YADEA IGO còn được trang bị giỏ xe với kích thước lớn, tiện lợi để chứa các đồ dùng một cách tiện lợi và dễ dàng trong khi di chuyển.
Xe đạp điện YADEA IGO là lựa chọn hàng đầu của học sinh,

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết XE ĐIỆN YADEA IGO

Số km/mỗi lần sạc30-35km
Tải trọng tối đa125kg
Thời gian sạc đầy6-8 tiếng
Tốc độ tối đa30km/h
Thương hiệuJVC eco
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam / Đài Loan
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành1 Năm

Biểu đồ giá của XE ĐIỆN YADEA IGO trong 30 ngày

Biểu đồ giá của XE ĐIỆN YADEA IGO từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024