XE ĐIỆN OSKAR NISPA VIVA tại Lotte Market

Thương hiệu: JVC eco | Xem thêm Xe máy điện Thương hiệu JVC eco 

Mô tả ngắn về XE ĐIỆN OSKAR NISPA VIVA tại Lotte Market

NISPA VIVA – TÂM ĐIỂM ÁNH NHÌN, KHẲNG ĐỊNH CHẤT “TÔI”. Được biết đến như phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Nispa, Osakar Nispa Viva sẽ giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình và khẳng định chất “tôi” một cách tuyệt đối. NFC là công nghệ cho phép chúng ta kích hoạt mở khóa xe chỉ
: Còn hàng
: Tiki
20.900.000 ₫ 20.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu XE ĐIỆN OSKAR NISPA VIVA tại Lotte Market

NISPA VIVA – TÂM ĐIỂM ÁNH NHÌN, KHẲNG ĐỊNH CHẤT “TÔI”
XE ĐIỆN OSKAR NISPA VIVA
Bạn muốn sở hữu một chiếc đẳng cấp, hiện đại, với kiểu dáng lạ mắt và phá cách? Nispa Viva của OSAKAR chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được biết đến như phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Nispa, Osakar Nispa Viva sẽ giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình và khẳng định chất “tôi” một cách tuyệt đối.
XE ĐIỆN OSKAR NISPA VIVA

TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ MỞ KHOÁ HIỆN ĐAỊ THÔNG QUA THẺ TỪ NFC, KHỞI ĐỘNG XE CHỈ BẰNG 1 LẦN CHẠM
Được ứng dụng phổ biến trên thang máy, cánh cửa, smartphone, giờ đây, công nghệ thẻ từ NFC đã có mặt trên chiếc Nispa Viva mới nhất đến từ OSAKAR. NFC là công nghệ cho phép chúng ta kích hoạt mở khóa xe chỉ với 1 chạm mà không cần chìa khóa. Với tính năng đặc biệt này, Nispa Viva mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện lợi ở mọi nơi, mọi lúc. Đặc biệt, việc bảo vệ chiếc xe an toàn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế độc đáo của Nispa Viva, cùng với những chi tiết rất tinh tế, chắc chắn sẽ làm cảm hứng và kích thích cảm xúc cho những người đam mê xe điện. Được thiết kế với tinh thần “Đón đầu thời đại – Bứt phá tương lai”, Nispa Viva giúp bạn phá cách và thể hiện cá tính của mình một cách tuyệt vời.

XE ĐIỆN OSKAR NISPA VIVA

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết XE ĐIỆN OSKAR NISPA VIVA

Số km/mỗi lần sạc40-50Km
Tải trọng tối đa225kg
Thời gian sạc đầy8-10 tiếng
Tốc độ tối đa40km/h
Thương hiệuJVC eco
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản / Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành1 Năm

Biểu đồ giá của XE ĐIỆN OSKAR NISPA VIVA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của XE ĐIỆN OSKAR NISPA VIVA từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024