XE ĐIỆN OSAKAR ROVA tại Lotte Market

Thương hiệu: JVC eco | Xem thêm Xe máy điện Thương hiệu JVC eco 

Mô tả ngắn về XE ĐIỆN OSAKAR ROVA tại Lotte Market

Bạn đã sẵn sàng cho một phong cách mới?. Bạn đang tìm kiếm mẫu xe phá cách đầy nổi bật vậy Rova chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, không chỉ vậy Rova còn mang đến trải nghiệm di chuyển tuyệt vời với thiết kế đẳng cấp, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng thông minh. Kiểu
: Còn hàng
: Tiki
20.900.000 ₫ 20.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu XE ĐIỆN OSAKAR ROVA tại Lotte Market

Bạn đã sẵn sàng cho một phong cách mới?

XE ĐIỆN OSAKAR ROVA

Osakar Rova – siêu phẩm xe máy điện mới nhất từ Osakar hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm “chất lừ” chưa từng có!. Bạn đang tìm kiếm mẫu xe phá cách đầy nổi bật vậy Rova chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, không chỉ vậy Rova còn mang đến trải nghiệm di chuyển tuyệt vời với thiết kế đẳng cấp, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng thông minh. Sự kết hợp giữa thiết kế đẳng cấp, tinh tế và sang trọng cùng với kích thước cân đối, thanh thoát tạo nên một sản phẩm không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn phù hợp với vóc dáng và nhu cầu di chuyển linh hoạt của người Việt Nam Với 15 mã màu đa dạng, sản phẩm mang đến sự lựa chọn phong phú, giúp mỗi người có thể thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt. Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung làm cho sản phẩm này trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ đang tìm kiếm sự mới mẻ và năng động trong từng chi tiết. Đây chắc chắn sẽ là một xu hướng mới, định hình phong cách sống đô thị hiện đại. Động cơ Osakar thế hệ mới vượt trội:

Với công suất mạnh mẽ 1000W, có thể đạt tối đa 1580W, đồng thời cung cấp một quãng đường di chuyển ấn tượng lên đến 100km. Đặc biệt, tiêu chuẩn chống nước IP67 và van thoát khí một chiều công nghệ Mỹ tăng cường khả năng an toàn và độ ổn định, giúp phương tiện này trở nên đáng tin cậy hơn trong mọi điều kiện. Tốc độ tối đa có thể đạt 40km/h, cho phép di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, trong khi khả năng di chuyển lên đến 90km sau mỗi lần sạc đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày.

XE ĐIỆN OSAKAR ROVA

Sử dụng 5 bình ắc quy đảm bảo nguồn cung cấp năng lượng ổn định và độ bền cao, làm nổi bật sự kết hợp giữa hiệu suất và độ tin cậy. Hệ thống phanh và khung xe đỉnh cao, an toàn tuyệt đối:

Hệ thống phanh E-ABS, hay còn gọi là hệ thống chống bó cứng phanh, là một công nghệ an toàn tiên tiến giúp ngăn chặn hiện tượng trượt bánh khi phanh gấp, từ đó tăng cường khả năng kiểm soát của người lái và đảm bảo an toàn trên mọi địa hình.

XE ĐIỆN OSAKAR ROVA

Hệ thống giảm xóc chất lượng cao cung cấp khả năng hấp thụ xung lực tốt, mang lại cảm giác êm ái ngay cả khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề. chế độ lái: Hộp số 1,2,3 rịn ga là tăng tốc.

Hệ thống đèn full LED: Hệ thống đèn full LED giúp bạn chiếu sáng tốt trong mọi điều kiện, đảm bảo an toàn khi di chuyển vào ban đêm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

XE ĐIỆN OSAKAR ROVA

Chi Tiết XE ĐIỆN OSAKAR ROVA

Số km/mỗi lần sạc40-50Km
Tải trọng tối đa225kg
Thời gian sạc đầy8-10 tiếng
Tốc độ tối đa40km/h
Thương hiệuJVC eco
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản / Việt Nam
Modelxe, điện, xe máy điện, rova
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành1 Năm

Biểu đồ giá của XE ĐIỆN OSAKAR ROVA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của XE ĐIỆN OSAKAR ROVA từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024