Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022 tại Lotte Market

Thương hiệu: Giant | Xem thêm Xe đạp trẻ em Thương hiệu Giant 

Mô tả ngắn về Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022 tại Lotte Market

 Youth GIANT Animator F/W 16 – 2022 có trọng lượng siêu nhẹ, vận hành êm ái, trang bị phanh vành an toàn và cặp bánh phụ tiện lợi. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Sản phẩm ra mắt thị trường với hai phiên bản màu cá tính: Xanh dương (Blue Ashes) và Ghi sữa (Concrete), trên
: Còn hàng
: Tiki
5.390.000 ₫ 5.390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022 tại Lotte Market

 Youth GIANT Animator F/W 16 – 2022 có trọng lượng siêu nhẹ, vận hành êm ái, trang bị phanh vành an toàn và cặp bánh phụ tiện lợi. Sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để làm bạn đồng hành cùng các bé yêu trong độ tuổi từ 4 – 7, giúp các bé thoải mái vui chơi vận động và khám phá thế giới xung quanh.

Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022

 

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt

Xe đạp Youth GIANT Animator F/W 16 sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và mạnh mẽ, kiểu dáng thể thao dễ dàng gây ấn tượng với các em nhỏ năng động. Sản phẩm ra mắt thị trường với hai phiên bản màu cá tính: Xanh dương (Blue Ashes) và Ghi sữa (Concrete), trên khung xe có logo GIANT và họa tiết đơn giản, phối màu bắt mắt giúp tăng thêm điểm nhấn nổi bật cho mẫu xe.

 

Xe đạp Youth Giant Animator F/W 16 đến từ hãng Giant nổi tiếng, thiết kế độc đáo cho trẻ thích thú.

 

Khung sườn hợp kim nhôm siêu nhẹ

Ưu điểm nổi bật của Youth GIANT Animator F/W 16 – 2022 là trọng lượng siêu nhẹ và cấu tạo bền chắc, nhờ các thanh gióng được làm từ hợp kim nhôm ALUXX độc quyền và thiết kế theo dạng ống tròn to dày, nối liền bằng mối hàn vảy cá mịn đẹp và phủ sơn tĩnh điện sáng bóng, đảm bảo độ cứng cáp, chống trầy và chống va đập tốt.

 

Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022

Ngoài ra, bộ khung sườn có kiểu dáng cong nhẹ và thấp dần xuống dưới, nhờ đó các bé chưa đạp xe vững có thể dễ dàng lên xuống hoặc đứng chống chân hai bên xe, ngay cả các bé gái mặc váy cũng có thể thoải mái sử dụng mẫu xe này mà không bị vướng víu bất tiện.

 

Khung sườn của Youth GIANT Animator F/W 16 – 2022 siêu nhẹ, bền chắc và sáng bóng với lớp sơn tĩnh điện cao cấp.

Ghi đông cong chữ U dễ dàng điều khiển

Youth GIANT Animator F/W 16 – 2022 sử dụng ghi đông cong chữ U, nhô cao hai bên đầu, thiết kế này giúp thu hẹp khoảng cách giữa tay cầm với yên xe, nhờ vậy các bé không bị mỏi cổ tay khi cầm lái, và không bị mất nhiều sức khi bóp cần phanh.

 

Ngoài ra, nhờ có pô tăng dài nên bộ phận ghi đông được đặt ở vị trí cao hơn hẳn so với phần yên, tạo thế ngồi hoàn toàn thẳng lưng để các bé luôn thoải mái khi đạp xe, thuận lợi quan sát xung quanh và dễ dàng xử lý tình huống. Ở giữa ghi đông có thanh xà ngang vắt qua giúp tăng độ cứng cáp và độ bền để chống chịu tốt với những va chạm.

 

Youth GIANT Animator F/W 16 sử dụng ghi đông cong chữ U giúp các bé dễ dàng cầm nắm và điều khiển.

Bánh xe 16 inch bám đường tốt

Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022

Bánh xe của Youth GIANT Animator F/W 16 có kích thước 16 inch, phù hợp cho trẻ từ 4 – 7 tuổi. Hông lốp rộng 2.25 inch và có nhiều gai rãnh trên bề mặt giúp tăng độ bám đường, đảm bảo an toàn cho các bé khi di chuyển trên địa hình ẩm ướt, trơn trượt hoặc những con đường có nhiều cát sỏi.

Bánh xe 16 inch bám đường tốt nhờ có nhiều gai rãnh trên bề mặt lốp.

Di chuyển nhẹ nhàng, trơn tru nhờ bộ dẫn động cao cấp

Xe đạp trẻ em Youth GIANT Animator F/W 16 – 2022 sử dụng bánh líp 18 răng, kết hợp với sên xe KMC C410 và giò dĩa nhôm lớn 28 răng, giúp xe chuyển động nhịp nhàng, trơn tru mà không cần nhiều vòng đạp. Toàn bộ bánh răng và xích xe được bao bọc kín đáo bằng vỏ ốp bên ngoài nhằm hạn chế hư hỏng xuống cấp và đảm bảo không gây cọ vào chân của bé.

 

Ngoài ra, bàn đạp nhựa có tay quay ngắn, khoảng cách trục giữa hai bàn đạp hẹp giúp bé đạp xe dễ dàng hơn, tránh được bất tiện vì không cần phải duỗi chân quá nhiều.

 

Youth GIANT Animator F/W 16 – 2022 vận hành trơn tru, êm mượt nhờ bộ líp và xích cao cấp.

Trang bị phanh và phuộc giảm xóc

Xe đạp Youth GIANT Animator F/W 16 – 2022 được trang bị bộ phanh bằng hợp kim nhôm, đi kèm tay thắng nhạy bén và tiện lợi, chỉ cần một lực bóp nhẹ để giảm tốc hoặc dừng hẳn.

Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022

 

Ngoài ra, cặp phuộc trước bằng thép có tác dụng nâng đỡ bánh xe và giảm rung xóc, giúp các bé thoải mái vận động mà không bị ê mỏi, khó chịu mỗi khi gặp ổ gà, vật cản trên đường.

 

Bộ phanh hợp kim nhôm và phuộc thép giảm xóc, đảm bảo an toàn cho trẻ trong mọi tình huống.

Yên xe mềm mại và thoải mái

Yên xe của Youth GIANT Animator F/W 16 – 2022 sử dụng đệm mút dày dặn, thiết kế đường cong phù hợp để vừa vặn với phần mông và không gây cấn đùi cho các bé. Đệm yên được bọc ngoài bằng lớp vải da cao cấp mềm mịn và êm ái, mang lại thoải mái trong suốt quá trình vận động.

 

Phần cốt yên 25.4x200mm bằng chất liệu nhôm cứng cáp và bền bỉ, chịu được trọng lượng lớn mà không bị rung lắc. Bộ phận này có thể điều chỉnh nâng hạ tự do để phù hợp với chiều cao của từng bé.

Yên xe dày vừa phải, bọc đệm êm ái, cho bé cảm giác thoải mái khi ngồi.

Bánh phụ giúp bé tập đi xe dễ dàng hơn

Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022

Phía sau xe còn được gắn thêm hai chiếc bánh phụ nhỏ có tác dụng giữ thăng bằng, giúp bé tự tin làm quen với xe đạp mà không sợ bị ngã. Khi bé đã đạp xe thành thạo thì phụ huynh có thể tháo rời bánh phụ ra khỏi xe.

 

Ngoài ra, phụ huynh có thể gắn thêm nhiều phụ kiện lên xe cho bé như: chuông cảnh báo, tấm chắn bùn, giá đỡ bình nước…khi có nhu cầu sử dụng.

Chiếc xe được trang bị cặp bánh phụ và nhiều phụ kiện tiện ích khác.

Youth GIANT Animator F/W 16 – 2022 hiện đang thuộc top bán chạy hàng đầu trong số dòng sản phẩm xe đạp trẻ em dành cho bé 4-7 tuổi nhờ thiết kế khỏe khoắn, cấu tạo bền nhẹ, trải nghiệm êm ái và đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022

Thông số kỹ thuật

Kích cỡ/Sizes One Size
Màu sắc/Colors Blue Ashes, Concrete
Chất liệu khung/Frame ALUXX-Grade aluminum
Phuộc/Fork High-tensile steel
Giảm xóc/Shock N/A
Vành xe/Rims Giant Kids 16″, alloy
Đùm/Hubs Nutted, 20h
Căm/Spokes 14g
Lốp xe/Tires Innova IA-2094, 16×2.25″
Ghi đông/Handlebar Giant Kids, middle high, 520mm width
Pô tăng/Stem Alloy quill, 22.2x40mm
Cốt yên/Seatpost Alloy, 25.4x200mm
Yên/Saddle Giant Kids
Bàn đạp/Pedals Platform
Tay đề/Shifters N/A
Chuyển đĩa/Front Derailleur N/A
Chuyển líp/Rear Derailleur N/A
Bộ thắng/Brakes Alloy, direct pull
Tay thắng/Brake Levers Alloy junior, adjustable reach
Bộ líp/Cassette 18t
Sên xe/Chain KMC C410
Giò dĩa/Crankset Alloy forged, 28t, 89mm
B.B/Bottom Bracket Sealed cartridge
Thêm/Extras Chuông, bánh phụ, đệm bảo vệ
Trọng lượng/Weight Trọng lượng có thể thay đổi dựa trên kích cỡ, chất liệu hoàn thiện, chi tiết kim loại và các phụ kiện.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022

Thương hiệuGiant
Xuất xứ thương hiệuTaiwan
Xuất xứ (Made in)Taiwan
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhTem bảo hành
Thời gian bảo hành1

Biểu đồ giá của Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022 từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024

Từ Khóa liên quan Xe Đạp Trẻ Em Youth GIANT Animator F/W 16 – Bánh 16 Inches – 2022