XE 50CC DK BIKE ROMA SX ĐÈN KIM CƯƠNG tại Lotte Market

Thương hiệu: JVC eco | Xem thêm Xe 50cc Thương hiệu JVC eco 

Mô tả ngắn về XE 50CC DK BIKE ROMA SX ĐÈN KIM CƯƠNG tại Lotte Market

ĐÁNH GIÁ XE MÁY ĐIỆN DK ROMA SX 2023THIẾT KẾ ĐÈN LED CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NHẤTDk Roma Sx 2023 được thiết kế đèn pha vuông Full LED mang đến cảm giác cho người dùng sự hiện đại, tinh tế. ĐỒNG HỒ CÔNG TƠ MÉT ĐIỆN TỬĐồng hồ CTM LCD điện tử size 5 inches hiển thị đầy đủ thông
: Còn hàng
: Tiki
22.990.000 ₫ 22.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu XE 50CC DK BIKE ROMA SX ĐÈN KIM CƯƠNG tại Lotte Market

ĐÁNH GIÁ XE MÁY ĐIỆN DK ROMA SX 2023
THIẾT KẾ ĐÈN LED CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NHẤT
Dk Roma Sx 2023 được thiết kế đèn pha vuông Full LED mang đến cảm giác cho người dùng sự hiện đại, tinh tế. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, chiếc đèn của DK Roma SX 2023 có khả năng chiếu sáng giúp người điều khiển quan sát tốt hơn, an toàn hơn.
ĐỒNG HỒ CÔNG TƠ MÉT ĐIỆN TỬ
Đồng hồ CTM LCD điện tử size 5 inches hiển thị đầy đủ thông số vận hành: Số km di chuyển, vận tốc, vạch năng lượng, tín hiệu Xin hướ

XE 50CC DK BIKE ROMA SX ĐÈN KIM CƯƠNG

TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ MỞ KHOÁ HIỆN ĐAỊ THÔNG QUA THẺ TỪ NFC, KHỞI ĐỘNG XE CHỈ BẰNG 1 LẦN CHẠM

Được ứng dụng phổ biến trên thang máy, cánh cửa, smartphone, giờ đây, công nghệ thẻ từ NFC đã có mặt trên chiếc Dk Roma SX mới nhất đến từ nhà sản xuất DkBike. NFC là công nghệ cho phép chúng ta kích hoạt mở khóa xe chỉ với 1 chạm mà không cần chìa khóa. Với tính năng đặc biệt này, Dk Roma SX mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện lợi ở mọi nơi, mọi lúc. Đặc biệt, việc bảo vệ chiếc xe an toàn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

XE 50CC DK BIKE ROMA SX ĐÈN KIM CƯƠNG


HỆ THỐNG LỐP ĐẶC KHÔNG SĂM VÀ VÀNH ĐA CHẤU HOÀN TOÀN MỚI

Được sở hữu lốp đặc không săm của thương hiệu KENDA với kích thước lốp lớn giúp lốp xe máy điện DK Roma SX 2023 bám đường và hạn chế trơn trượt khi vận hành, đi cùng với đó vành đúc chắc chắn làm xe chuyển động vững chãi trên mọi cung đường mà bạn lựa chọn.
Yên xe máy điện DK Roma SX 2023 được làm từ chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi. Cốp xe rộng rãi. Bạn có thể chứa nhiều vật dụng cá nhân trong đó mà không lo chật chội.
Khoang cốp dung tích 20L siêu rộng tiện ích, bạn có thể dựng được nhiều vật dụng cần thiế
HỆ THỐNG PHANH AN TOÀN

XE 50CC DK BIKE ROMA SX ĐÈN KIM CƯƠNG

Hệ thống phanh đĩa trước của DK Roma SX 2023 được cải tiến, giúp bạn có thể xử lý những tình huống khẩn cấp tốt hơn, và với phanh cơ sau, người điều khiển sẽ có thể giảm tốc từ từ trong những trường hợp không quá nguy hiểm.
CÔNG NGHỆ AFE HIỆN ĐẠI
Công nghệ AFE được tích hợp trên DK Roma SX 2023. Với nút cứu hộ này, khi xe điện của bạn bị hỏng tay ga hay IC, chỉ cần ấn nút, nguồn điện sẽ được cung cấp đủ để đưa bạn về nhà trong khoảng 20km (trong trường hợp nếu xe còn điện). Người lái không cần phải dùng nhiều sức lực kể “kéo bộ”xe về tới nhà hoặc Trung tâm sửa chữa.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết XE 50CC DK BIKE ROMA SX ĐÈN KIM CƯƠNG

PhanhPHANG ĐĨA
Thương hiệuJVC eco
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành
Thời gian bảo hành1 Năm

Biểu đồ giá của XE 50CC DK BIKE ROMA SX ĐÈN KIM CƯƠNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của XE 50CC DK BIKE ROMA SX ĐÈN KIM CƯƠNG từ ngày 12-08-2024 - 11-09-2024