Vũ Trụ Phải Chăng Đã Chết ? - Bản Quyền tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Chiêm Tinh Học Tác giả  

Mô tả ngắn về Vũ Trụ Phải Chăng Đã Chết ? - Bản Quyền tại Lotte Market

VŨ TRỤ PHẢI CHĂNG ĐÃ “CHẾT”? - Cuốn sách khoa học “lầy lội” giải đáp 1001 bí ẩn “đentối” về hố đen, vũ trụ và vật chất. Các vụ nổ siêu tân tinh, sự kiện hố đen “nuốt chửng” vài ngôi sao hay va chạm giữa các thiên hà đều khiến chúng ta phải rùng mình, bởi tính hủy diệt
: Còn hàng
: Tiki
119.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vũ Trụ Phải Chăng Đã Chết ? - Bản Quyền tại Lotte Market

VŨ TRỤ PHẢI CHĂNG ĐÃ “CHẾT”? - Cuốn sách khoa học “lầy lội” giải đáp 1001 bí ẩn “đen

tối” về hố đen, vũ trụ và vật chất.

“Chúng ta thường cảm thấy sợ hãi trước sự to lớn và kỳ bí của vũ trụ, nhưng trí tò mò của chúng ta lại vượt qua cả những vì sao”. Các vụ nổ siêu tân tinh, sự kiện hố đen “nuốt chửng” vài ngôi sao hay va chạm giữa các thiên hà đều khiến chúng ta phải rùng mình, bởi tính hủy diệt của chúng vượt xa khỏi tầm kiểm soát của con người. Nếu một ngày Trái Đất bị một hố đen nào đó “nuốt chửng”, nhân loại cũng chỉ có thể bất lực nhìn nền văn minh lừng lẫy này “trở về cát bụi” mà thôi.

Nhưng vậy thì đã sao? Sự hùng vĩ mà hiểm nguy của vũ trụ lại càng làm con người cảm thấy tò mò hơn về nó. Jorge Cham và Daniel Whiteson - bộ đôi diễn giả nổi tiếng với series podcast “Explain the Universe” (tạm dịch: “Giải thích về vũ trụ”) - tin rằng: kể cả khi dùng toàn bộ toàn bộ tri thức của nhân loại tích lũy trong hàng ngàn năm qua, cũng chỉ có thể hiểu được 5% vũ trụ. 95% còn lại vẫn còn là ẩn số để nhân loại đặt câu hỏi và dần dần khám phá ra câu trả lời.

Cuốn sách VŨ TRỤ PHẢI CHĂNG “ĐÃ CHẾT”? do hai diễn giả thú vị này chắp bút sẽ “lật đổ” nhiều lầm tưởng về vũ trụ mà trước đây bạn từng coi là chân lý, đồng thời làm bạn “xoắn não” với những kiến thức mới về vũ trụ, chẳng hạn như:

● Đâu là khởi nguyên của vũ trụ?

● Năng lượng tối là gì?

● Vì sao chúng ta được tạo nên từ vật chất chứ không phải phản vật chất?

● Trái Đất liệu có an toàn trước các tia vũ trụ không biết do cái gì (hoặc ai) bắn về phía

chúng ta hay không?

Bằng văn phong hài hước và những liên tưởng độc lạ (chẳng hạn như, so sánh vũ trụ với với chiếc bánh mì trong lò vi sóng), 17 câu hỏi lớn trong cuốn “VŨ TRỤ PHẢI CHĂNG ĐÃ “CHẾT”?” không những “phá tan” nhiều lầm tưởng của bạn về vũ trụ, mà còn có thể làm lung lay một vài nền tảng của vật lý và khoa học vũ trụ hiện đại nữa. Henry Reich - nhà sáng lập Minute Physics - đã nhận xét về cuốn sách này: “Bạn không dễ dàng tìm được một cuốn sách

kể về khoa học vũ trụ mà đầy lạc quan, vui nhộn và có phần ngốc nghếch như vậy đâu.”

Vì vậy, hãy thắt dây an toàn, đội mũ bảo hiểm, và lựa chọn chỗ ngồi thật thoải mái. Bạn sắp được phóng vào không gian để thực hiện sứ mệnh lật tung mọi ngóc ngách ẩn giấu đằng sau các vì sao rồi!

Vũ Trụ Phải Chăng Đã Chết ? - Bản Quyền

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

Vũ Trụ Phải Chăng Đã Chết ? - Bản Quyền

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vũ Trụ Phải Chăng Đã Chết ? - Bản Quyền

Công ty phát hànhAZ Việt Nam
Ngày xuất bản2024-06-27 17:02:32
Kích thước15,7x24 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang296
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Vũ Trụ Phải Chăng Đã Chết ? - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vũ Trụ Phải Chăng Đã Chết ? - Bản Quyền từ ngày 01-06-2024 - 01-07-2024