Vòng tay Hổ Phách phối bạc 925 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng tay Hổ Phách phối bạc 925 tại Lotte Market

Hổ phách - thực chất chính là nhựa hóa thạch của các loài thực vật - Chủ yếu là nhựa thông. Nhựa thông cổ đại có mùi rất thơm nên thường thu hút côn trùng đến, vô tình cuốn luôn các con côn trùng này vào bên trong, khiến chúng không thể thoát ra được. Hổ phách vùng Baltic cổ
: Còn hàng
: Tiki
900.000 ₫ 900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng tay Hổ Phách phối bạc 925 tại Lotte Market

Hổ phách - thực chất chính là nhựa hóa thạch của các loài thực vật - Chủ yếu là nhựa thông. Loại hổ phách quý giá nhất là hổ phách sinh ra từ nhựa thông cổ đại hiện tại đã tuyệt chủng, xuất hiện chủ yếu ở vùng , và một số nước khác như Lebanon, đảo Sicile, Mexico, Rumani, Canada…. Nhựa thông cổ đại có mùi rất thơm nên thường thu hút côn trùng đến, vô tình cuốn luôn các con côn trùng này vào bên trong, khiến chúng không thể thoát ra được. Do vậy bên trong khối hổ phách thường có lưu giữ xác của các loại côn trùng cổ đại. Hổ phách vùng Baltic cổ hơn, nhưng hổ phách Dominica lại nhiều xác côn trùng hơn do nhựa của những cây ở đây có mùi thơm nhiều hơn.

Vòng tay Hổ Phách phối bạc 925

Hổ phách là loại đá trang sức được yêu thích bởi màu sắc long lanh rực rỡ.Trong lòng hổ phách thường có lẫn các loại lá, hoa, vỏ hạt … của các loài thực vật, tạo nên những hình thù lạ mắt. Nhưng đặc biệt hơn là những viên hổ phách cuốn trong lòng nó xác của các loài côn trùng, đó có thể coi như những bằng chứng sống về thế giới cổ đại. Loại này có giá trị cực cao không chỉ về mặt trang sức, mà còn là giá trị sưu tầm.

Từ ngàn xưa, Hổ phách đã được coi là biểu trưng của lá bùa hộ mệnh cho sức khỏe, của vương quyền và được dâng lên cho các vị Thần Thánh bởi nó chứa đựng nhiều công dụng tốt trong việc đẩy lùi năng lượng xấu, xua tan tà khí xung quanh, cũng như tăng sức đề kháng, mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho người mang tinh thể này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Vòng tay Hổ Phách phối bạc 925

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Vòng tay Hổ Phách phối bạc 925 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng tay Hổ Phách phối bạc 925 từ ngày 27-04-2024 - 27-05-2024