Vòng Tay Đá Xà Cừ(Labradorite) VIP 10li tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Đá Xà Cừ(Labradorite) VIP 10li tại Lotte Market

ĐÁ XÀ CỪ - LABRADORITE. Nó thường thể hiện hiệu ứng màu, bảy sắc cầu vồng. Nó thì tuyệt vời để làm mạnh thêm những trực giác. Sau đó được phát hiện thêm ở Đông Âu và các nước Trung Mỹ. Nhưng đặc điểm chung nhất là đều thể hiện bảy sắc cầu vồng dưới ánh sáng đủ mạnh. Nhưng
: Còn hàng
: Tiki
350.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Tay Đá Xà Cừ(Labradorite) VIP 10li tại Lotte Market

ĐÁ XÀ CỪ - LABRADORITE

Vòng Tay Đá Xà Cừ(Labradorite) VIP 10li

Đá Labradorite hay còn gọi là đá xà cừ còn được gọi là Hắc Nguyệt Quang. Nó thường thể hiện hiệu ứng màu, bảy sắc cầu vồng. Labradorite là đá sức mạnh, cho phép bạn thấu suốt những ảo tưởng và xác định thực tế hình thành của những giấc mơ và những mục đích. Nó thì tuyệt vời để làm mạnh thêm những trực giác.

 Loại đá Labradorite này được tìm thấy từ năm 1770 trên đảo Labrador thuộc Canada. Sau đó được phát hiện thêm ở Đông Âu và các nước Trung Mỹ. Tuy nhiên, đá labradorite ở mỗi nơi lại có đặc tính khác nhau. Nhưng đặc điểm chung nhất là đều thể hiện bảy sắc cầu vồng dưới ánh sáng đủ mạnh. Thường thì màu sắc hay bắt gặp nhất của đá labradorite là màu trong đen có chút màu nâu. Nhưng khi được chiếu dưới ánh sáng phù hợp đá labradorite bộc lộ bảy sắc như cầu vồng trông rất đẹp và kích thích thị giác.

Công Dụng, Ý Nghĩa Của Vòng Tay Phong Thủy Đá Labradorite

+ Chiếc bùa hộ mệnh bảo vệ chủ nhân

Với nguồn năng lượng của mình, những viên đá xà cừ giúp người dùng phát triển sự nghiệp, xua đuổi tà khí, giúp phát triển đường công danh, sự nghiệp.

+ Viên đá với vẻ đẹp hấp dẫn

Không chỉ vẻ đẹp bề ngoài, đối với các chị em phụ nữ khi đeo những viên đá xà cừ này sẽ trở nên hấp dẫn, tự tin và quyến rũ hơn.

+ Chiếc vòng tay phong thủy  bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Đối với nguồn năng lượng có trong chiếc vòng tay đá xà cừ sẽ giúp cho tăng cường sức khỏe, giúp người dùng tránh được những bệnh cảm mạo thông thường hay những bệnh ốm vặt, những bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Đối với các nhà thạch học trị liệu, có nhiều nghiên cứu đã cho rằng, đá xà cừ có thể giúp điều trị các bệnh như vô sinh, bệnh ở tuyến tiền liệt hay đau khớp. Không chỉ vậy, những viên đá này còn giúp điều trị các bệnh ở cột sống, tốt cho hệ tiêu hóa cũng như điều trị bệnh sỏi thận.

+ Có tác dụng tốt, kích thích sự phát triển sáng tạo, thuận lợi cho công việc

Ngoài những công dụng trên thì những viên đá xà cừ còn có khả năng tìm kiếm nhiều cơ hội để người dùng có thể phát triển, tăng tính sáng tạo cho những ai hay làm việc về trí óc. Đặc biệt là đối với những người thiếu tính quyết đoán thì những viên đá xà cừ này sẽ giúp người dùng đưa ra những sự phán đoán và nhanh chóng quyết định các vấn đề một cách chính xác.

Cách Sử Dụng Vòng Tay Phong Thủy Đá Xà Cừ Labradorite

Sử dụng viên đá Labradorite khi ngồi thiền: Đây là cách để giúp những người thường cảm thấy mệt mỏi, sức khỏe không tốt. Khi ngồi thiền, nguồn năng lượng từ viên đá sẽ giúp người đeo có một sức khỏe ổn định, bền vững, làn sóng dài của nó xuyên suốt vào toàn cơ thể. Đồng thời với nguồn năng lượng của viên đá sẽ làm tăng sức sống, tăng cường sức khỏe và sức chịu đựng.

Luôn giữ viên đá bên người khi đang làm việc: Đối với những người thường xuyên phải làm tăng ca, khi giữ viên đá xà cừ bên người thì người đeo luôn được tăng cường sức khỏe cũng như phòng chống bệnh tật.

Đối với những người thường xuyên phải ngồi làm bàn giấy hay nhìn máy tính quá lâu, những viên đá xà cừ còn có công dụng chữa trị các bệnh nhức mỏi, hay bị đau họng một cách hiệu quả.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng Tay Đá Xà Cừ(Labradorite) VIP 10li

Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Vòng Tay Đá Xà Cừ(Labradorite) VIP 10li trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Đá Xà Cừ(Labradorite) VIP 10li từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024