Vòng Tay Đá Ngọc Bích - Nephrite tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Đá Ngọc Bích - Nephrite tại Lotte Market

ĐÁ NGỌC BÍCH  (NEPHRITE) – HỢP MỆNH: MỘC – HOẢ. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm. Từ thời xưa trước Công Nguyên, Đá phong thủy Ngọc Bích đã được biết đến như là loại ngọc quý rất được các tầng lớp vua chúa, quan lại xem như là bảo bối.  - Ngày
: Còn hàng
: Tiki
720.000 ₫ 720.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Tay Đá Ngọc Bích - Nephrite tại Lotte Market

ĐÁ NGỌC BÍCH  (NEPHRITE) – HỢP MỆNH: MỘC – HOẢ

Vòng Tay Đá Ngọc Bích - Nephrite

Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm.

- là mt loi ngc quý. T thi xưa trước Công Nguyên, Đá phong thy Ngc Bích đã được biếđến như là loi ngc quý rđược các tng lp vua chúa, quan li xem như là bo bi. Đá phong thy thy Ngc Bích không chỉ được s dng để làm các hình tượng th phng mà còđược dùng để trang hoàng m phn ca các thành viên cao cp trong hoàng tc.

 - Ngày nay, Đá Ngc Bích vn luôn là lođá quý được mi ngườưa chung. Là biu tượng ca lòng bao dung, đức hnh, tinh khiêm nhường.

 - Thi Ai Cp Cổ Đại, Đá phong thy Ngc Bích đượưa chung như lođá ca tình yêu, mang đến s bình an cho con người.

 Đá phong thy Ngc Bích là mt lođá có sc mê hoc. Lođá này ch yếu có màu xanh lc hoc xanh lc xám vi tone màu từ đậđến trung bình. Mt số đá phong thy Ngc Bích có màu trng, vàng nht hođỏ lt. Giá tr cĐá phong thy Ngc Bích được xáđịnh tùy theo màu sc và cường độ ca màu sc này, tính rc r và vân sc cùng vđộ sáng và tính trong sut cđá.

Vòng Tay Đá Ngọc Bích - Nephrite

 

Theo phong thy, người ta cho rng đeo đồ trang sc bng Đá Ngc Bích như: mt dây chuyĐá Ngc Bích, Vòng tay Đá Ngc Bích, NhĐá Ngc Bích…s có tác dng giúp làm cho mi quan h ca bn vi cp trên và đồng nghip tr nên suôn s.

 - Ngoài ra nó còn có tác dng mang đến vn may cho ngườđeo, giúp phát trin kh năng giao tiếp.

- Các pháp sư cho rng, Nhng Đá h mnh bng Ngc Bích gam màu lnh có sc mnh tiên tri, có kh năng nhìn v tương lai. Nhng lođá Ngc Bích gam màu ti bo v ngườđeo tránh nhng “li nói g” rt tt. Đá Ngc Bích màu pht xanh lá cây giúp tp trung s chú ý và khơi m nhng điu vô hình mà mt thường không th nhìn thđược.

 

Vòng Tay Đá Ngọc Bích - Nephrite

Đá Ngc Bích biu hin cho lòng dũng cm và s khiêm tn. Người ta cho rng lođá này có kh năng truyn cho người ch svng tâm và làm cho ngườđó tr nên thông thái hơn.

Xem thêm thông tin sản phẩm

Chi Tiết Vòng Tay Đá Ngọc Bích - Nephrite

Xuất xứ (Made in)Canada
Chất liệuĐá Nephrite(Ngọc bích) thiên nhiên
Kích thước

Size hạt tròn 8mm

Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Vòng Tay Đá Ngọc Bích - Nephrite trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Đá Ngọc Bích - Nephrite từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024