Vòng tay chuỗi hạt gỗ hóa thạch cẩn tỳ hưu TH32 (14cm) tại Lotte Market

Thương hiệu: 868 | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu 868 

Mô tả ngắn về Vòng tay chuỗi hạt gỗ hóa thạch cẩn tỳ hưu TH32 (14cm) tại Lotte Market

Vòng chuỗi đeo tay phong thủy kết hợp giữa hạt chuỗi đá thiên nhiên và charm linh vật, mang tính nghệ thuật và phong thủy, ý nghĩa tài lộc và an khang thịnh vượng, vòng tay được chuỗi theo kích thước cổ tay từng người, sản phẩm phong thủy phù hợp cho nam và nữ. Do đặc tính của gỗ
: Còn hàng
: Tiki
330.000 ₫ 330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng tay chuỗi hạt gỗ hóa thạch cẩn tỳ hưu TH32 (14cm) tại Lotte Market

Vòng chuỗi đeo tay phong thủy kết hợp giữa hạt chuỗi đá thiên nhiên và charm linh vật, mang tính nghệ thuật và phong thủy, ý nghĩa tài lộc và an khang thịnh vượng, vòng tay được chuỗi theo kích thước cổ tay từng người, sản phẩm phong thủy phù hợp cho nam và nữ.

Vòng tay chuỗi hạt gỗ hóa thạch cẩn tỳ hưu TH32 (14cm)

Gỗ hóa thạch có nguồn gốc từ những cây rừng nguyên sinh, khi bị tác động của núi lửa phun trào những thân gỗ không bị cháy mà bị chôn vùi trong nham thạch với thời gian hàng triệu năm, trong quá trình phát triển của địa chất dần dần biến thành than đá. 

Do đặc tính của gỗ hóa thạch là nằm sâu dưới lòng đất hàng triệu năm nên trong nó luôn chứa một loại từ trường rất lớn. Loại từ trường này theo y học phương Đông có ảnh hưởng tới luân xa vùng xương cùng, cung cấp năng lượng cho trực tràng và bộ máy nâng đỡ – vận động; tạo ý chí trong cuộc sống, năng lượng thể chất, khơi dậy cảm giác vững tin và kiên định. Còn các nhà văn hóa phương Đông thì dựa vào thuyết ngũ hành để giải thích quá trình chuyển hóa của gỗ hóa thạch như sau: từ Gỗ (màu xanh – hành Mộc) chuyển sang màu Đỏ (hành Hỏa) rồi màu Trắng (hành Kim), màu Vàng (hành Thổ), màu Đen, Nâu (hành Thủy) khi chuyển lại màu xanh da trời thì có thể loại được một số độc tố trong cơ thể nhằm giúp cơ thể khỏa mạnh, dẻo dai, sống trường thọ.



Vòng tay chuỗi hạt gỗ hóa thạch cẩn tỳ hưu TH32 (14cm)

 

Vòng tay chuỗi hạt gỗ hóa thạch cẩn tỳ hưu TH32 (14cm)

Vòng tay chuỗi hạt gỗ hóa thạch cẩn tỳ hưu TH32 (14cm)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng tay chuỗi hạt gỗ hóa thạch cẩn tỳ hưu TH32 (14cm)

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Vòng tay chuỗi hạt gỗ hóa thạch cẩn tỳ hưu TH32 (14cm) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng tay chuỗi hạt gỗ hóa thạch cẩn tỳ hưu TH32 (14cm) từ ngày 06-04-2024 - 06-05-2024