Vòng tay chuỗi hạt Gỗ Hóa Thạch 10 ly 18 hạt - hợp tất cả các mệnh tại Lotte Market

Thương hiệu: 868 | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu 868 

Mô tả ngắn về Vòng tay chuỗi hạt Gỗ Hóa Thạch 10 ly 18 hạt - hợp tất cả các mệnh tại Lotte Market

Gỗ hoá thạch là một loại đá được hình thành từ các thân cây đã bị chôn vùi dưới lòng đất. Sau đó, phần nước ngầm giàu chất khoáng chảy qua lớp trầm tích, khi gặp thân cây tạo ra các phản ứng hoá học. Gỗ hoá thạch được hình thành với rất nhiều màu sắc, nhưng điển hình nhất
: Còn hàng
: Tiki
220.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng tay chuỗi hạt Gỗ Hóa Thạch 10 ly 18 hạt - hợp tất cả các mệnh tại Lotte Market

Gỗ hoá thạch là một loại đá được hình thành từ các thân cây đã bị chôn vùi dưới lòng đất. Những thân cây này trong quá trình nằm dưới lòng đất trong lớp trầm tích hay thạch nham núi lửa. Sau đó, phần nước ngầm giàu chất khoáng chảy qua lớp trầm tích, khi gặp thân cây tạo ra các phản ứng hoá học. khi quá trình này được diễn ra liên tục qua hàng trăm triệu năm sẽ khiến cho thân cây gỗ chuyển sang hoá thạch và biến thành đá.

Vòng tay chuỗi hạt Gỗ Hóa Thạch 10 ly 18 hạt - hợp tất cả các mệnh

Gỗ hoá thạch được hình thành với rất nhiều màu sắc, nhưng điển hình nhất vẫn là: xám, trắng, ghi, cam, đỏ, vàng, phớt đen,…Các màu sắc này xen kẽ, hoà lẫn nhau trong từng phiến đá, tạo nên một vẻ đẹp pha trộn và cực kỳ đặc sắc cho gỗ hoá thạch. Khi gỗ hóa thạch càng bóng mịn thì lúc đó gỗ hóa thạch đã hóa Thành dạng đá Mã não độ hiếm càng cao. 

Không có gì bất ngờ khi vật phẩm này lại hợp với hầu hết các bản mệnh, bao gồm: Mộc, Kim, Hoả, Thổ. Ngay cả mệnh Thuỷ cũng có thể sử dụng vật phẩm bằng gỗ để mang lại bình an.

Tất cả các mệnh trên đều mang lại may mắn, giàu sang khi sử dụng gỗ hoá thạch. Đồng thời, vật phẩm cũng giúp cho các mệnh tránh được những tác động xấu bên ngoài muốn xâm phạm chủ nhân. Ngoài ra, đối với các mệnh như Mộc, Hoả thì gỗ hoá thạch còn giúp người dùng tránh tà ma, hạn chế rủi ro trong công việc, sự nghiệp cũng như cuộc sống. Do đó, nếu bạn đang do dự có nên lựa chọn gỗ hoá đá như một món quà phong thuỷ giúp bản thân bình an thì đừng chần chừ vì dù mệnh nào cũng hợp với món vật phẩm này.

 

Vòng tay chuỗi hạt Gỗ Hóa Thạch 10 ly 18 hạt - hợp tất cả các mệnh

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Vòng tay chuỗi hạt Gỗ Hóa Thạch 10 ly 18 hạt - hợp tất cả các mệnh

Chi Tiết Vòng tay chuỗi hạt Gỗ Hóa Thạch 10 ly 18 hạt - hợp tất cả các mệnh

Xuất xứ (Made in)Đài Loan
Thương hiệu868

Biểu đồ giá của Vòng tay chuỗi hạt Gỗ Hóa Thạch 10 ly 18 hạt - hợp tất cả các mệnh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng tay chuỗi hạt Gỗ Hóa Thạch 10 ly 18 hạt - hợp tất cả các mệnh từ ngày 06-04-2024 - 06-05-2024