Vòng Tay Chỉ Ngũ Sắc Tây Tạng Mix Bi Bạc Và Hạt Trầm Hương tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Chỉ Ngũ Sắc Tây Tạng Mix Bi Bạc Và Hạt Trầm Hương tại Lotte Market

CHỈ NGŨ SẮC TÂY TẠNG. Vòng đeo tay kết chỉ Ngũ Sắc được gia trì Ngũ Phật Tâm Chú, được 5 Đức Phật gia hộ, nên khi mang dây Ngũ Sắc thì nên thường Tâm Niệm hình ảnh 5 vị Phật như kể trên mang lại bình an, may mắn, thành đạt và hạnh phúc cho tất cả những ai
: Còn hàng
: Tiki
69.000 ₫ 69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Tay Chỉ Ngũ Sắc Tây Tạng Mix Bi Bạc Và Hạt Trầm Hương tại Lotte Market

CHỈ NGŨ SẮC TÂY TẠNG.
Chỉ ngũ sắc có tác dụng trừ tà ma, đem lại cát tường cho mọi người. Vòng đeo tay kết chỉ Ngũ Sắc được gia trì Ngũ Phật Tâm Chú, được 5 Đức Phật gia hộ, nên khi mang dây Ngũ Sắc thì nên thường Tâm Niệm hình ảnh 5 vị Phật như kể trên mang lại bình an, may mắn, thành đạt và hạnh phúc cho tất cả những ai sở hữu nó. Nếu thường trì chú thêm vào cho dây ngũ sắc thì công hiệu càng lúc càng mạnh.
Trong tập tục dân gian, Dây Ngũ Sắc có thể mang đến nhân duyên, tình cảm tốt lành, ví như: Người nữ chưa có hôn nhân, có thể chọn ngày có trăng đẹp, thành tâm cầu nguyện có được nhân duyên tốt, sau đó đem Dây Ngũ Sắc đeo tại cổ tay, có thể tăng thêm vận Đào Hoa tốt.
Trẻ nhỏ mới sinh các tháng đầu, tại chỗ nằm treo một sợi Dây Ngũ Sắc, sao cho vừa tầm tay với của trẻ, tất sẽ mang đến ngũ phương dẫn dắt gia tăng nhân duyên, khi lớn lên cầu chức nghiệp, công danh tự nhiên sẽ có Quý Nhân giúp cho thành công. Ấy là bởi công năng chiêu cảm nhân duyên tốt lành có từ lúc mới ra đời vậy.
Chỉ ngũ sắc Tây Tạng. với kết cấu dây dạng bện. Đẹp hơn nhiều so với loại cũ. Dễ dàng kết hợp với tất cả các loại trang sức bạn đang mang.
Cách mang rất đơn giản, quấn vài vòng quanh tay, Gút lại là xong

Vòng Tay Chỉ Ngũ Sắc Tây Tạng Mix Bi Bạc Và Hạt Trầm Hương

Ý nghĩa và công dụng của Trầm Hương

Phong thủy: Trầm hương có thể xua đuổi được tà ma, tạo ra được những điều may mắn trong cuộc sống.
Sức khỏe: Trầm hương có nhiều thành phần dược liệu, giúp an thần mang đến những giấc ngủ tích cực và tăng cường chức năng sinh học của con người.

Vòng Tay Chỉ Ngũ Sắc Tây Tạng Mix Bi Bạc Và Hạt Trầm Hương

Thời trang: Sở hữu một chuỗi Trầm hương được coi quý hơn vàng giúp cho người đeo trở nên nổi bật, đặc biệt so với người đối diện, gợi nét hoài cổ và nét riêng đặc biệt không bao giờ lỗi mốt.
Khoa học: Trầm hương được coi là một loại nước hoa cao cấp bậc nhất, trầm hương còn có nhiều ứng dụng quan trọng trong y học cổ truyền, trong hương trị liệu và chữa bệnh bằng thực vật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng Tay Chỉ Ngũ Sắc Tây Tạng Mix Bi Bạc Và Hạt Trầm Hương

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Chất liệugỗ
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Vòng Tay Chỉ Ngũ Sắc Tây Tạng Mix Bi Bạc Và Hạt Trầm Hương trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Chỉ Ngũ Sắc Tây Tạng Mix Bi Bạc Và Hạt Trầm Hương từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024