Vòng Tay Charm Heo Vàng Khắc Chữ Phúc - Mang Đến May Mắn - Gia Đình Xung Túc tại Lotte Market

Thương hiệu: Kim Tiền Jewelry | Xem thêm Vòng tay Thương hiệu Kim Tiền Jewelry 

Mô tả ngắn về Vòng Tay Charm Heo Vàng Khắc Chữ Phúc - Mang Đến May Mắn - Gia Đình Xung Túc tại Lotte Market

VÒNG TAY PHONG THỦY CHARM HEO MẠ VÀNG 24K. Mã Số : HV075. Hợp Mệnh : Hợp với tất cả các mệnh. Chiều dài dây : 16 cm  - 17 cm. Đôi nét về sản phẩm. Sản phẩm trang sức được sản xuất theo công nghệ mới nhất, bảo đảm tính thời trang và ý nghĩa cho người sử dụng.
: Còn hàng
: Tiki
320.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vòng Tay Charm Heo Vàng Khắc Chữ Phúc - Mang Đến May Mắn - Gia Đình Xung Túc tại Lotte Market

VÒNG TAY PHONG THỦY CHARM HEO MẠ VÀNG 24K

Vòng Tay Charm Heo Vàng Khắc Chữ Phúc - Mang Đến May Mắn - Gia Đình Xung Túc

I.Thông tin cơ bản VÒNG TAY PHONG THỦY CHARM HEO MẠ VÀNG 24K

Mã Số : HV075

Chất liệu : Bạc Nguyên Chất Mạ Vàng 24k

Hợp Mệnh : Hợp với tất cả các mệnh

Cách sử dụng : Đeo Tay , Quà tặng ý nghĩa

Chiều dài dây : 16 cm  - 17 cm

Lưu ý: Đây là sản phẩm free size nên quý khách có thể tăng giảm cho phù hợp

 

II.Đôi nét về sản phẩm

VÒNG TAY PHONG THỦY CHARM HEO MẠ VÀNG 24K được mạ vàng 24k , có thể dùng để làm vòng đeo tay, là món quà tuyệt vời dành cho người thân và gia đình. Sản phẩm trang sức được sản xuất theo công nghệ mới nhất, bảo đảm tính thời trang và ý nghĩa cho người sử dụng.

Vòng Tay Charm Heo Vàng Khắc Chữ Phúc - Mang Đến May Mắn - Gia Đình Xung Túc

Điểm độc đáo của vòng tay heo vàng nằm ở mẫu mã và kiểu dáng. Những sợi chỉ màu đỏ,vàng sặc sở được kết bởi các bàn tay tỉ mỉ, chăm chút, thậm chí chính khách hàng tự tay tết vòng cho họ và người thân để gửi gắm vào đó mọi đức tin và an lành , cũng như các lời cầu chúc an lành đến những người thân yêu.

Nhắc đến heo hay lợn người ta có thể hình dung ra ngay một con vật có hình dáng tròn trịa, béo tốt. Vậy nên heo tượng trưng cho phúc khí, tài lộc dồi dào. Trong 12 con giáp thì heo là con vật sướng nhất bởi nó chỉ ăn xong ngủ mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. 

Đồng thời là hướng tới sự giàu có, tài lộc, cuộc sống vật chất đầy đủ, thuận lợi hơn trong công việc, làm ăn phát đạt. Linh vật heo phong thủy mạ vàng 24k là bức tượng chắc chắn sẽ đem đến thêm nhiều vận may mắn tài lộc, nhất là khi cách trưng bày tượng heo đó phù hợp với phong thủy đặc biệt trong năm Kỷ Hợi hoặc đối với người tuổi hợi.

Nằm trong số 12 con giáp, tuổi Hợi mang ý nghĩa cầu mong sự phát triển trong sự nghiệp và nguồn nhân lực để hỗ trợ phát triển,mưu cầu một cuộc sống ấm no, giàu sang và tràn đầy hạnh phúc vì thế vòng tay phong thuy charm heo vàng 24k vừa là vòng tay thời trang vừa là vật phẩm vô cùng ý nghĩa về phong thủy.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vòng Tay Charm Heo Vàng Khắc Chữ Phúc - Mang Đến May Mắn - Gia Đình Xung Túc

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thương hiệuKim Tiền Jewelry

Biểu đồ giá của Vòng Tay Charm Heo Vàng Khắc Chữ Phúc - Mang Đến May Mắn - Gia Đình Xung Túc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vòng Tay Charm Heo Vàng Khắc Chữ Phúc - Mang Đến May Mắn - Gia Đình Xung Túc từ ngày 28-04-2024 - 28-05-2024