Vở Bài Tập Mĩ Thuật 5 - Bản 1 (Chân Trời) (Chuẩn) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Giáo Khoa Cấp 1 Tác giả  

Mô tả ngắn về Vở Bài Tập Mĩ Thuật 5 - Bản 1 (Chân Trời) (Chuẩn) tại Lotte Market

Vở Bài Tập Mĩ Thuật 5 - Bản 1 (Chân Trời) (Chuẩn). Sách giáo khoa Mĩ thuật 5 gồm 18 bài, được chia thành các chủ đề: Ngôi trường thân yêu, Thiên nhiên tươi đẹp, Gia đình và đồ vật thân quen,Khám phá thế giới, Cuộc sống quanh em, Nét đẹp truyền thống quê hương. Kiến thức, kĩ năng cơ
: Còn hàng
: Tiki
7.000 ₫ 7.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Vở Bài Tập Mĩ Thuật 5 - Bản 1 (Chân Trời) (Chuẩn) tại Lotte Market

Vở Bài Tập Mĩ Thuật 5 - Bản 1 (Chân Trời) (Chuẩn)

Vở Bài Tập Mĩ Thuật 5 - Bản 1 (Chân Trời) (Chuẩn)

Sách được biên soạn theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, tiếp nối mạch nội dung phát triển từ các lớp dưới của cấp Tiểu học lên, giúp các em phát huy năng lực sáng tạo trước thế giới tri thức rộng mở; đồng thời tạo cơ hội cho các em bình đẳng, tự chủ trong học tập cũng như trong vận dụng kiến thức vào cuộc sống hằng ngày.

Sách giáo khoa Mĩ thuật 5 gồm 18 bài, được chia thành các chủ đề: Ngôi trường thân yêu, Thiên nhiên tươi đẹp, Gia đình và đồ vật thân quen,
Khám phá thế giới, Cuộc sống quanh em, Nét đẹp truyền thống quê hương.

Các bài học trong mỗi chủ đề được kết nối với nhau theo mạch và có hệ thống. Kiến thức, kĩ năng cơ bản trong các bài học ở lớp 5 được nhắc lại, cũng cố và phát triển từ đơn giản đến phức tạp, từ dễ đến khó, khuyến khích các em bộc lộ khả năng học tập, sáng tạo theo sở thích và năng lực cá nhân, năng lực hợp tác nhóm.

Sách cũng được biên soạn dựa trên mạch nội dung của từng chủ đề có sự tích hợp với các môn học khác như Khoa học, Tiếng Việt, Đạo đức Toá giúp các em hứng thú học tập, phát huy khả năng quan sát, trí tưởng tượng, kết nối kiến thức, bồi đắp tình cảm, sự quan tâm của các em với cuộc sống xung quanh ở trong và ngoài nước.

Với học sinh lớp 5, các kiến thức, kĩ năng về mĩ thuật được nâng dẫn qua yêu cầu cần đạt trong các bài học với những nguyên lí tạo hình được nhấn mạnh, làm cơ sở để các em tiếp cận và phát triển hơn ở cấp Trung học cơ sở.

Hi vọng sách giáo khoa Mĩ thuật 5 – Chân trời sáng tạo Bản 1 luôn là người bạn đồng hành thân thiết cùng các em thoả sức sáng tạo theo năng lực sở thích và điều kiện thực tế của m.ình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Vở Bài Tập Mĩ Thuật 5 - Bản 1 (Chân Trời) (Chuẩn)

Công ty phát hànhNhà xuất bản Giáo Dục
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Biểu đồ giá của Vở Bài Tập Mĩ Thuật 5 - Bản 1 (Chân Trời) (Chuẩn) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Vở Bài Tập Mĩ Thuật 5 - Bản 1 (Chân Trời) (Chuẩn) từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024