Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên tại Lotte Market

Thương hiệu: Damode | Xem thêm Tăng cường hệ miễn dịch Thương hiệu Damode 

Mô tả ngắn về Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm chức năng IMMUNE BOOST. Đây là một sản phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc và được sở hữu bởi Damode, một thương hiệu của Việt Nam chuyên nhập khẩu, phân phối độc quyền thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dược phẩm cao cấp từ nhiều nhà sản xuất. IMMUNE BOOST có tên đầy đủ là thực
: Còn hàng
: Tiki
1.790.000 ₫ 1.790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên tại Lotte Market

Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên

Giới thiệu sản phẩm chức năng IMMUNE BOOST

IMMUNE BOOST là một siêu thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức đề kháng dành cho người lớn, những người ở độ tuổi trung niên hoặc người già. Đây là một sản phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc và được sở hữu bởi Damode, một thương hiệu của Việt Nam chuyên nhập khẩu, phân phối độc quyền thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dược phẩm cao cấp từ nhiều nhà sản xuất.


IMMUNE BOOST – Thực phẩm chức năng dành cho gia đình Việt
Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên

IMMUNE BOOST có tên đầy đủ là thực phẩm chức năng PERFECT HEALTH IMMUNE BOOST được đóng trong dạng hộp với số lượng 60 viên/ hộp. Với châm ngôn “Perfect health”, đây được xem là giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe mọi người.

Thành phần sản phẩm IMMUNE BOOST

IMMUNE BOOST là thực phẩm cần để sử dụng cho sức khỏe mọi người. Đây là sản phẩm được làm ra từ rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe cũng như nhiều vitamin C, B, D đảm bảo cho một sức đề kháng tốt.


Thành phần có trong sản phẩm IMMUNE BOOST
    Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên
  • Thành phần Elderberry: được chiết xuất từ quả cơm cháy có tác dụng chống viêm mạnh mẽ, chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào tránh bị hư hại.
  • Thành phần Selen (men khô): được xem là vi chất vàng cho một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Thành phần này có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm các triệu chứng hen suyễn, giảm nguy cơ mắc ung thư và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Thành phần curcumin: được chiết xuất từ củ nghệ có tác dụng giảm viêm loét đại tràng, ngăn ngừa ung thư, ngăn ngừa bệnh Alzheimer, giảm viêm khớp.
  • Thành phần garlic: chiết xuất từ củ tỏi có tác dụng giảm cao huyết áp và cholesterol xấu, kháng khuẩn, chống viêm trùng, chống đột quỹ và xơ vữa động mạch.

Công dụng của thực phẩm chức năng


Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên
Công dụng tuyệt vời đến từ IMMUNE BOOST

Với slogan là siêu phẩm tăng cường sức đề kháng thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người lớn tuổi. Bên cạnh nâng cao sức đề kháng, tăng miễn dịch,  sử dụng IMMUNE BOOST còn có công dụng như sau:

  • Kháng virus, điều hòa miễn dịch, chống ho, long đờm và kháng khuẩn. Duy trì sự ổn định, toàn vẹn của các tế bào trung gian như tế bào sát thủ, bạch cầu trung tính.
  • Giữ cho làn da khỏe mạnh, hoạt động như hàng rào vững chắc chống lại sự xâm nhập của các chất độc hại vào cơ thể.
  • Các thành phần trong thực phẩm có khả năng cung cấp năng lượng và tăng cường sức khỏe. Tăng cường hệ thống miễn dịch khỏe mạnh giúp cơ thể tiêu diệt hoặc chống lại các vi sinh vật, virus có hại.
  • Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên
  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ tế bào, giảm viêm và giảm những tác hại của gốc tự do.
  • Đảm bảo các giác quan hoạt động bình thường.

Trải nghiệm sản phẩm ngay để cải thiện sức khỏe

IMMUNE BOOST xứng đáng là sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng nên có trong tủ y tế của mỗi nhà. Hãy đến với Damode để mua sản phẩm uy tín, chính hãng với giá thành niêm yết.

Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên

 

 
Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên
 

 

Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành12 Tháng
Hình thức bảo hànhTem bảo hành

Biểu đồ giá của Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Viên uống tăng miễn dịch IMMUNE BOOST DAMODE lọ 60 viên từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024