VIÊN UỐNG MỜ NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI, TRẮNG DA GLUTATHIONE 600 DR. LACIR (hộp 30 viên) tại Lotte Market

Thương hiệu: Dr. Lacir | Xem thêm Thực phẩm chức năng giảm tàn nhang, nám da, sạm da Thương hiệu Dr. Lacir 

Mô tả ngắn về VIÊN UỐNG MỜ NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI, TRẮNG DA GLUTATHIONE 600 DR. LACIR (hộp 30 viên) tại Lotte Market

Trước khi giới thiệu tới Quý Khách hàng về sản phẩm Viên uống mờ nám Glutathion 600. Khái niệm về nám da.  Nám da mặt là loại nám da hay gặp nhất, sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sóng mũi. Nám da thường gặp nhất ở phụ nữ 20-50 tuổi (phụ nữ trong
: Còn hàng
: Tiki
350.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu VIÊN UỐNG MỜ NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI, TRẮNG DA GLUTATHIONE 600 DR. LACIR (hộp 30 viên) tại Lotte Market

Trước khi giới thiệu tới Quý Khách hàng về sản phẩm Viên uống mờ nám Glutathion 600.

VIÊN UỐNG MỜ NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI, TRẮNG DA GLUTATHIONE 600 DR. LACIR (hộp 30 viên)

Xin tóm tắt khái niệm và nguyên nhân dẫn tới nám đối với Chị em phụ nữ:

Khái niệm về nám da

Nám da là vấn đề không còn quá xa lạ đối với phụ nữ, đó là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Nám da mặt là loại nám da hay gặp nhất, sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sóng mũi. Ngoài ra, bệnh cũng có thể gặp ở những vị trí khác nhau trên cơ thể, đặc biệt là vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như da vùng cánh tay hay cổ.

Nám da thường gặp nhất ở phụ nữ 20-50 tuổi (phụ nữ trong độ tuổi sinh sản), trong đó nám da ở phụ nữ có thai và nám da sau sinh khá phổ biến. Nam giới ít khi bị nám da hơn nữ giới. Bệnh cũng liên quan đến đến địa lý, chủng tộc, màu da khi mà phụ nữ châu Á, da màu có tỷ lệ nám da cao hơn so với phụ nữ da trắng.

Nguyên nhân bệnh Nám da

Nguyên nhân gây nám da có thể được giải thích do rối loạn sắc tố thứ phát. Điều này có thể đến từ nguyên nhân nội sinh, ngoại sinh hoặc đôi khi là sự kết hợp của cả hai.

Nguyên nhân nội sinh
Sự lão hóa là một quá trình tất yếu của da.

Sự thay đổi nội tiết tố: Nám da có thể xảy ra ở phụ nữ có thai hoặc phụ nữ sau sinh; những người sử dụng thuốc tránh thai hay nội tiết thay thế, nám da cũng có thể gặp ở bệnh nhân mắc các bệnh lý nội tiết tại tuyến giáp, buồng trứng.

Stress kéo dài.

Nhiễm độc thủy ngân, chì, corticoid, có trong các loại mỹ phẩm.

Cơ địa.

Nguyên nhân ngoại sinh
Tiếp xúc ánh nắng mặt trời gay gắt: các tia bức xạ UVA, UVB có trong ánh nắng kích thích tế bào hắc tố, đặc biệt là trên nền da có tiềm ẩn dị ứng do hóa chất, sẽ trực tiếp gây ra rối loạn sắc tố da, đồng thời thúc đẩy lão hóa da, ung thư da và gián tiếp gây nám da.

Bệnh lý viêm, nhiễm trùng nhiễm độc.

Dị ứng da tại chỗ.

Dinh dưỡng không hợp lý: thiếu hoa quả tươi, thiếu các loại Vitamin thiết yếu.

Với việc nghiên cứu kĩ về Nguyên nhân gây nám da. Thương hiệu Dr.lacir xin giới thiệu tới Quý Khách Hàng Viên uống mờ nám Glutathion 600 Một sản phẩm hỗ trợ điều trị nám hiệu quả của một thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường.

Không chỉ mang đến hiệu quả cho làn da bên ngoài, Viên uống mờ nám Glutathion 600 còn đặc biệt hỗ trợ điều trị nám từ bên trong cơ thể, đẩy lùi quá trình lão hóa như da chảy xệ, mất tính đàn hồi.

Thành phần:  Glutathion có trong Viên uống mờ nám Glutathion 600 với hàm lượng cao hơn các sản phẩm khác mang đến cho người dùng cảm nhận tuyệt vời về một làn da đều màu, các dấu hiệu lão hoá phai mờ dần theo thời gian.

Glutathion 600 là viên uống hỗ trợ điều trị nám bằng cách cân bằng nội tiết tố, giúp ngăn chặn quá trình sản sinh Melamin sau tuổi 30, khi nội tiết tố nữ thay đổi.

Công dụng viên uống trị nám Glutathion 600 như sau:

 Nếu như sản phẩm dưỡng da thoa bên ngoài giúp cải thiện được tình trạng nám do môi trường tác động, thì rất tiếc chúng lại gần như không giúp ích gì nhiều trong trường hợp nám nội tiết. Nám nội tiết hay do rối loạn hormone chỉ có thể được cải thiện rõ nếu sử dụng viên uống trị nám phù hợp để ‘điều trị’ từ bên trong mà thôi. Bởi vậy, với người bị nám nội tiết, việc kết hợp cả Viên uống trị nám và Mỹ phẩm dưỡng da trị nám là bắt buộc để có hiệu quả nhanh và triệt để.

Với một liệu trình uống trong 8 tuần (60 ngày), Viên uống mờ nám Glutathion 600 được đánh giá là đem lại hiệu quả rất rõ rệt, gần như khác hoàn toàn với các loại viên uống trị nám khác trên thị trường. Nhiều người review nhận thấy hiệu quả rõ rệt, những vết nám, tàn nhang mờ đi rất nhiều sau 2 tháng. Toàn bộ da mặt cũng trở nên trắng sáng, đều màu hơn. Thậm chí, nhiều trường hợp nám nhẹ hoặc quá hợp sản phẩm còn có thể khỏi luôn

Nám da hay các vấn đề về sắc tố như thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang đều có nguyên nhân trực tiếp là sự tích tụ melanin ở các tế bào biểu bì. Viên uống mờ nám Glutathion 600 của Dr.Lacir giúp ngăn chặn sự hình thành và loại bỏ melanin trong da ‘từ bên trong’. Đồng thời, viên uống hiệu quả trong việc điều tiết lại nội tiết tố cho nữ giới, giúp hiệu quả đạt được duy trì lâu bền.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết VIÊN UỐNG MỜ NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI, TRẮNG DA GLUTATHIONE 600 DR. LACIR (hộp 30 viên)

Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành1
Hình thức bảo hànhPhiếu bảo hành

Biểu đồ giá của VIÊN UỐNG MỜ NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI, TRẮNG DA GLUTATHIONE 600 DR. LACIR (hộp 30 viên) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của VIÊN UỐNG MỜ NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI, TRẮNG DA GLUTATHIONE 600 DR. LACIR (hộp 30 viên) từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024