Viên uống đẹp da bổ sung collagen Nature's Way Collagen Booster chính hãng ÚC 60 viên tại Lotte Market

Thương hiệu: Nature's Way | Xem thêm Collagen Thương hiệu Nature's Way 

Mô tả ngắn về Viên uống đẹp da bổ sung collagen Nature's Way Collagen Booster chính hãng ÚC 60 viên tại Lotte Market

Viên uống Beauty collagen Nature’s Way 60 viên chính hãng của Úc. Sản phẩm chứa hàm lượng Collagen lên tới 97% cùng một số hợp chất sinh học hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ bên trong, hỗ trợ da mềm mại, săn chắc và mịn màng, mang đến mái tóc, móng khỏe mạnh, đồng thời đẩy lùi nỗi lo
: Còn hàng
: Tiki
333.000 ₫ 437.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Viên uống đẹp da bổ sung collagen Nature's Way Collagen Booster chính hãng ÚC 60 viên tại Lotte Market

Viên uống Beauty collagen Nature’s Way 60 viên chính hãng của Úc

Viên uống đẹp da bổ sung collagen Nature's Way Collagen Booster chính hãng ÚC 60 viên

Beauty Collagen Nature’s Way là sản phẩm chuyên biệt được hãng Nature’s Way nghiên cứu và sản xuất trong việc làm đẹp da. Sản phẩm chứa hàm lượng Collagen lên tới 97% cùng một số hợp chất sinh học hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ bên trong, hỗ trợ da mềm mại, săn chắc và mịn màng, mang đến mái tóc, móng khỏe mạnh, đồng thời đẩy lùi nỗi lo vết nám, tàn nhang do tuổi tác.

Viên uống Collagen Nature’s Way chính hãng từ Úc mẫu cũ

Viên uống Collagen Nature’s Way mẫu mới

Collagen là gì?

Collagen là một loại protein chiếm tới 30% tổng lượng protein trong cơ thể người, collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất hỗ trợ chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.

 

Công dụng của Viên uống Beauty Collagen Nature’s Way với làn da

- Viên uống Collagen Úc hỗ trợ chăm sóc da từ sâu bên trong, hỗ trợ da hồng hào, mịn màng

- Hỗ trợ cải thiện nám má, sạm da, tàn nhang cho bạn một dáng vẻ và cảm giác tươi trẻ, tràn đầy sức sống

- Tăng độ đàn hồi độ dẻo dai của làn da, làm căng và săn chắc da cũng như các mô cơ

- Collagen Úc hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường

- Collagen Nature’s Way hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng cho các biểu bì chủ yếu là tóc và móng tay, mang đến mái tóc, móng khỏe mạnh, giảm hiện tượng khô xơ, mất nước, gãy ngọn, duy trì một mái tóc bóng mượt căng tràn sức sống

Thành phần của Viên uống Beauty Collagen Nature’s Way

- Collagen Hydrolysate (VERISOL 97%)

- Glazing agent (Colours [171, 172])

- Hydroxypropyl Methylcellulose (Talc)

- Magnesium Stearate

Hướng dẫn sử dụng Viên uống Beauty Collagen Nature’s Way

- Uống 1 viên/ lần x 3 lần/ ngày

- Uống tốt nhất trước ăn 30 phút


Viên uống đẹp da bổ sung collagen Nature's Way Collagen Booster chính hãng ÚC 60 viên

Nhãn sản phẩm Collagen Nature’s Way

Đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm này

  • Phụ nữ ở độ tuổi sau 25
  • Người xuất hiện các nếp nhăn, nếp gấp trên da, trán hoặc khóa miệng
  • Người có làn da khô ráp, xuất hiện nhiều đốm nâu như tàn nhang, nám,

Một số đánh giá từ phía người sử dụng sản phẩm

“ Sản phẩm Beauty Collagen Nature’s Way rất đáng tin tưởng. Tôi đã sử dụng sản phẩm này được 2 tháng liên tục, thấy da dẻ sáng hơn, mịn màng. Tôi đang thực hiện 2- 3 liệu trình/ năm để đạt được hiệu quả tốt hơn” - Bich Ngoc Vu ( Tân Bình - TPHCM)

“ Mấy chị đang xuất hiện nếp nhăn, có vết chân chim thì nên sử dụng sản phẩm này. Tôi dùng sản phẩm này cảm nhận thấy rất tốt, mỗi ngày uống 2 viên, duy trì sử dụng 3 hộp rồi nghỉ 2 tháng mới dùng lại. Da vẫn mịn màng, căng, các nếp nhăn được đầy hơn và ít đi, chân chim thì hơi mờ. Tôi đang tiếp tục liệu trình để mong có kết quả tốt hơn nữa “ - Kim Oanh ( Nghệ An).

Một số câu hỏi thắc mắc về sản phẩm

1. Tôi nên sử dụng như thế nào để sản phẩm mang lại hiệu quả như mong muốn ?

Sản phẩm viên uống Beauty Collagen Nature’s Way được chỉ định sử dụng ngày uống 3 viên/ 3 lần, mỗi lần 1 viên. Nên sử dụng trước khi ăn 30 phút để cơ thể hấp thụ được thành phần của sản phẩm tốt hơn, ngoài ra nên kết hợp uống nhiều nước trong ngày để hòa tan hoàn hoàn viên uống, hấp thụ vào thành ruột mang đến hiệu quả như ý.

2. Nên bảo quản như thế nào để không làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong ?

Viên uống Beauty Collagen Nature’s Way chỉ cần bảo quản ở những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ môi trường bên ngoài, đậy kín sản phẩm sau khi sử dụng. Để xa tầm tay trẻ em và không được lấy sản phẩm khi tay còn ướt. Ngoài ra thì sản phẩm không cần bảo quản trong môi trường tủ lạnh.

3. Nếu có quên sử dụng thì có ảnh hưởng đến sức khỏe không ?

Việc quên không thường xuyên sử dụng Sản phẩm viên uống Beauty Collagen Nature’s Way không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, nên bạn yên tâm. Tuy nhiên, việc không thường xuyên sử dụng hoặc sử dụng không định kỳ sẽ làm thời gian hiệu quả lâu hơn dự kiến, đạt hiệu quả không rõ rệt như mong muốn. Vậy nên bạn cần sử dụng đúng liều lượng, định kỳ để thời gian đạt hiệu quả được rút ngắn nhanh chóng nhé.

4. Nên sử dụng với liệu trình bao nhiêu lâu là phù hợp ?

Để viên uống Sản phẩm viên uống Beauty Collagen Nature’s Way có thể đạt được hiệu quả thì bạn cần duy trì sử dụng ít nhất 2 -3 tháng liên tục, bổ sung nhiều nước trong ngày, ngoài ra cần kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh sử dụng các chất kích thích , độc hại, thức khuya gây cản trở quá trình hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể. Đồng thời cần thường xuyên tập thể dục, tâm lý thoải mái để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

5. Phụ nữ sau sinh, da xuất hiện nhiều vết nám có sử dụng được sản phẩm này không ?

Thực phẩm chức năng Beauty Collagen Nature’s Way không phù hợp với những người đang mang thai, đang trong thời kỳ cho con bú. Do đó bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ sản phẩm phù hợp đối với tình trạng cơ thể hiện tại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Viên uống đẹp da bổ sung collagen Nature's Way Collagen Booster chính hãng ÚC 60 viên

Thương hiệuNature's Way
Xuất xứ thương hiệuÚc
Xuất xứ (Made in)Úc

Biểu đồ giá của Viên uống đẹp da bổ sung collagen Nature's Way Collagen Booster chính hãng ÚC 60 viên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Viên uống đẹp da bổ sung collagen Nature's Way Collagen Booster chính hãng ÚC 60 viên từ ngày 03-04-2024 - 03-05-2024