Viên uống bổ sung Canxi Kirkland Calcium D3 600mg 500 viên - Tặng kèm hộp Saffron Badiee Iran tại Lotte Market

Thương hiệu: Kirkland | Xem thêm Hỗ trợ xương khớp Thương hiệu Kirkland 

Mô tả ngắn về Viên uống bổ sung Canxi Kirkland Calcium D3 600mg 500 viên - Tặng kèm hộp Saffron Badiee Iran tại Lotte Market

Viên uống Canxi Kirkland Calcium D3 600mg của Mỹ cung cấp hàm lượng canxi cao giúp bảo vệ hệ xương khớp khỏe mạnh, đó là lý do mà cả gia đình bạn cần đến sản phẩm này. Canxi là thành phần cấu tạo chủ yếu của xương. Việc cung cấp đủ canxi cho cơ thể sẽ giúp hệ xương khớp
: Còn hàng
: Tiki
530.000 ₫ 530.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Viên uống bổ sung Canxi Kirkland Calcium D3 600mg 500 viên - Tặng kèm hộp Saffron Badiee Iran tại Lotte Market

Viên uống Canxi Kirkland Calcium D3 600mg của Mỹ cung cấp hàm lượng canxi cao giúp bảo vệ hệ xương khớp khỏe mạnh, đó là lý do mà cả gia đình bạn cần đến sản phẩm này. 

Viên uống bổ sung Canxi Kirkland Calcium D3 600mg 500 viên - Tặng kèm hộp Saffron Badiee Iran

 

VÌ SAO CƠ THỂ CHÚNG TA CẦN BỔ SUNG CANXI?

Canxi là thành phần cấu tạo chủ yếu của xương. Nó chiếm đến 99% trong xương. Việc cung cấp đủ canxi cho cơ thể sẽ giúp hệ xương khớp khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh loãng xương. Ngược lại, nếu cơ thể thiếu hụt canxi sẽ dẫn đến tình trạng giảm khối lượng xương, mật độ xương thấp. Hệ quả là khiến cho xương dễ giòn và gãy.

Canxi được hấp thụ chủ yếu qua ăn uống. Tuy nhiên trên thực tế lượng canxi hấp thụ vào cơ thể chỉ thỏa mãn 1/3 nhu cầu. Đứng trước thực tế đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu cách bổ sung canxi và vitamin d hiệu quả. Thuốc bổ sung canxi sẽ giúp xương và răng chắc khỏe, phòng chống lão hóa xương và răng hiệu quả.

 

THIẾU CANXI, LÀM SAO ĐỂ CẢI THIỆN?

Con người có thể bổ sung canxi qua các thức ăn giàu canxi như tôm, cua, trứng, rau quả Kết hợp với thuốc canxi để chăm sóc sức khỏe xương khớp một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, cơ thể người có thể sử dụng bổ sung Canxi bằng cách sử dụng các loại viên uống. Nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay chính là Viên uống bổ sung Canxi Kirkland D3 600mg của Mỹ.

Trước kia, việc tìm và sử dụng Viên uống Canxi của Mỹ là điều rất khó khan, nguồn duy nhất là từ người thân bên Mỹ gửi về. Hiện nay, Viên uống bổ sung Canxi Kirkland đã nhập về Việt Nam và đã có mặt rộng rãi trên thị trường. Hầu như khách hàng chỉ cần đặt hàng là có.

Do nhu cầu quá lớn, nên trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, không kiểm định được nguồn gốc. Điều này buộc nhà sản xuất Kirkland phải đổi mẫu mã của Viên uống bổ sung Canxi D3 600mg nhiều lần ( đổi chữ Calcium sang chữ In hoa CALCIUM, tiếp theo đổi nắp trắng sang nắp đỏ,) Do đó, khách hàng có thể phân biệt được viên uống bổ sung Canxi Kirkland: hàng mới nhất là tên sản phẩm chữ In hoa CALCIUM + Nắp đỏ. Các sản phẩm khác trên là đã sản xuất từ 2 đến 3 năm trước.

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI D3 600MG.

 

Thành phẩn Calcium giúp xương chắc khoẻ, Vitamin D3 phòng chống bệnh thấp còi, loãng xương,…

Viên uống bổ sung Canxi Kirkland Calcium D3 600mg 500 viên - Tặng kèm hộp Saffron Badiee Iran

Dưỡng chất canxi có trong Viên uống Canxi D3 600mg của Mỹ rất cần thiết trong việc tạo sự vững chắc khỏe mạnh cho xương và rang, hỗ trợ cho việc hấp thu canxi dễ dàng và tối đa. Thuốc calcium 600 d3 là một lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe xương khớp. Nó ngăn ngừa các vấn đề do thiếu hụt canxi gây ra về răng, tang trưởng chiều cao.

KHÁCH HÀNG NÊN MUA VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI Ở ĐÂU?

Người thân bên Mỹ gửi về.

Mua tại nhà thuốc uy tín, có nhãn phụ, có hướng dẫn sử dụng.

Mua hàng trên T

MUA VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI KIRKLAND D3 600MG TRÊN TIKI KHÁCH HÀNG ĐƯỢC LỢI GÌ?

Tất cả các sản phẩm bán trên Tiki đều được kiểm duyệt: kiểm duyệt nhà bán hàng, kiểm duyệt sản phẩm chính hãng,… Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài ra, khi sản phẩm bị lỗi, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền,…Việc mua sản phẩm chính hãng và được bảo vệ quyền lợi người mua là điểm mạnh rất lớn của Tiki, bảo vệ người tiêu dùng chính là bảo vệ thương hiệu của mình.

Ngoài ra, khách hàng có thể đặt nhanh và Tiki giao hàng trong vòng 2 đến 3h đối với các sản phẩm ký hiệu Tiki Now, rất tiện lợi và nhanh chóng.

 

KHI PHÁT HIỆN SẢN PHẨM BỊ LỖI TRÊN TIKI, KHÁCH HÀNG PHẢI LÀM GÌ?

 

Lỗi sản phẩm có nhiều nguyên nhân. Do chính sách bảo vệ người tiêu dùng, nên khi khách hàng mua sản phẩm Viên uống bổ sung Canxi D3 600mg trên Tiki: sản phẩm bị bóc, mở nắp; không có nhãn phụ, hạn sử dụng; viên uống bên trong có dấu hiệu phân huỷ,…Ngay lập tức, khách hàng liên lạc với Hotline của Tiki để được hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền sản phẩm. Tiki sẽ có hộp thư theo dõi từng phản ánh của Khách hàng.

 

CÁCH SỬ DỤNG VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI:

Viên uống bổ sung Canxi Kirkland Calcium D3 600mg 500 viên - Tặng kèm hộp Saffron Badiee Iran

 

Sử dụng tốt nhất trước bữa ăn sáng 1h.

Sau khi uống, không nên ăn quá mặn. Khi uống cũng nên tránh uống với sữa và các chất có sữa, điều này giúp Calcium D3 được hấp thụ tối đa cho cơ thể.

 

Hãy để viên bổ sung canxi d3 của Mỹ thay bạn nói lời yêu thương với sức khỏe xương khớp cả nhà nhé!

 

Khuyến mãi đặc biệt:

Khi mua Sản phẩm Viên uống bổ sung Canxi Kirkland Calcium D3 600mg, khách hàng sẽ được tặng một hộp 0.5 Saffron Nhuỵ hoa nghệ tây Badiee Iran chính hiệu

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Viên uống bổ sung Canxi Kirkland Calcium D3 600mg 500 viên - Tặng kèm hộp Saffron Badiee Iran

Thương hiệuKirkland
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)Mỹ
Hạn sử dụng2026

Biểu đồ giá của Viên uống bổ sung Canxi Kirkland Calcium D3 600mg 500 viên - Tặng kèm hộp Saffron Badiee Iran trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Viên uống bổ sung Canxi Kirkland Calcium D3 600mg 500 viên - Tặng kèm hộp Saffron Badiee Iran từ ngày 06-05-2024 - 05-06-2024