Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v) tại Lotte Market

Thương hiệu: Schiff | Xem thêm Canxi Thương hiệu Schiff 

Mô tả ngắn về Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v) tại Lotte Market

Thành phần: microcrystalline cellulose, coating (hypromellose, modified corn starch, titanium dioxide, polyethylene glycol, glycerin, magnesium silicate), croscarmellose sodium, magnesium stearate, silicon dioxide, hydroxypropyl cellulose. Move Free Advanced 200 viên được làm từ công thức chứa các thành phần chất lượng tốt cho cơ xương bao gồm Glucosamine, Chondroitin, Uniflex, Axit Hyaluronic và MSM giúp tăng cường sức khỏe xương khớp của
: Còn hàng
: Tiki
669.000 ₫ 705.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v) tại Lotte Market

Thành phần: microcrystalline cellulose, coating (hypromellose, modified corn starch, titanium dioxide, polyethylene glycol, glycerin, magnesium silicate), croscarmellose sodium, magnesium stearate, silicon dioxide, hydroxypropyl cellulose.

Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v)

Công dụng: Giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp – Tăng độ đàn hồi cho xương khớp – Bổ sung chất bôi trơn cho các cử động của xương khớp linh hoạt hơn – Hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp (thoái hóa khớp, thoái hóa xương đầu gối…)

Move Free Advanced 200 viên được làm từ công thức chứa các thành phần chất lượng tốt cho cơ xương bao gồm Glucosamine, Chondroitin, Uniflex, Axit Hyaluronic và MSM giúp tăng cường sức khỏe xương khớp của bạn.

* Move Free Advanced Plus MSM giúp bôi trơn khớp thúc đẩy sự linh hoạt, thoải mái. *

Lợi ích của việc sử dụng thuốc khớp Move Free Joint Health 200 viên

  • Thành phần Glucosamine và chondroitin giúp làm thoải mái, bảo vệ và bôi trơn khớp.
  • Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v)
  • Thành phần Uniflex giúp bảo vệ mô và sụn khớp.
  • Hyaluronic acid rất tốt cho các khớp đệm.
  • MSM làm thoải mái và làm dịu tình trạng đau khớp.
  • Sức khỏe cơ xương tốt hơn chỉ với 3 viên mỗi ngày.

Thuốc khớp Move Free 200 viên tác dụng như thế nào?

Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v)

Glucosamine và Chondroitin: Bảo vệ, nuôi dưỡng và bôi trơn khớp

Sự kết hợp giữa Glucosamine và chondroitin trong Move Free Joint Health 200 viên giúp bảo vệ và bôi trơn các khớp của bạn. Glucosamine là thành phần tự nhiên rất quan trọng của phần sụn, giúp các mô liên kết liên kết với nhau hơn để bảo vệ phần xương và cho chúng dễ dàng hoạt động. Các nghiên cứu mới đây chứng minh rằng Glucosamine, một thành phần chính trong Move Free Glucosamine Chondroitin Plus MSM, hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe và tăng sự linh hoạt của khớp.

Chondroitin là một Carbohydrate xuất hiện trong tự nhiên được các nhà khoa học phát hiện trong các mô liên kết như sụn. Nó giúp giữ nước ở phần sụn,  ngoài ra chondroitin hỗ trợ giúp bôi trơn và đệm phần khớp.

Uniflex: Cung cấp sự bảo vệ và sự thoải mái của khớp

Một thành phần không kém phần quan trọng của Move Free Advanced Plus MSM Glucosamine Chondroitin là Uniflex (canxi fructobISE), một khoáng chất được thử nghiệm lâm sàng đây là thành phần được tìm thấy trong trái cây và rau quả giúp bảo vệ và làm dịu khớp.

Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v)

Hyaluronic Acid: Đệm và bôi trơn khớp gối

Move Free Joint Health 200 viên chứa thành phần Axit Hyaluronic (HA), một trong những thành phần bôi trơn chính được tìm thấy trong khớp của cơ thể. Khi chúng ta già đi, HA sẽ có xu hướng giảm dần, điều này là nguyên nhân chính làm giảm đệm khớp. Cũng bởi vì do HA luôn có trong cơ thể bạn, cơ thể bạn luôn tích hợp để hấp thụ và sử dụng nó. HA trong khớp có kích thước phân tử tương tự như HA xuất hiện tự nhiên và một nghiên cứu lâm sàng cho thấy khi uống, dạng HA này được hấp thụ trực tiếp vào khớp.

MSM: Thoải mái và làm dịu tình trạng đau khớp

Move Free Glucosamine Chondroitin Plus MSM cung cấp 1.500 miligam MSM (methylsulfonylmethane) lợi ích bổ sung, một thành phần lưu huỳnh tự nhiên có trong cơ thể đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành collagen trong khớp. Khi bổ sung MSM, giới nghiện cứu nhận thấy có thể cải thiện tình trạng sức khỏe khớp. Lượng MSM được tích hợp trong thuốc khớp Move Free Glucosamine Chondroitin Plus MSM đã được chứng minh là tăng sự thoải mái cho khớp và làm dịu các cơn đau nhức.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 2  viên / mỗi ngày. Mỗi lần 1 viên.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trước khi sử dụng nên tham khảo lời khuyên của bác sĩ hoặc từ các chuyên viên sức khỏe xương khớp.

Cam kết từ Hoàn Vũ Store

Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v)

Công ty TNHH Thương mại Phân Phối Hoàn Vũ vinh dự là đơn vị phân phối hơn 5.000 sản phẩm của 125 thương hiệu lớn tại Mỹ đến thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tìm ra những sản phẩm tốt nhất tại Mỹ và toàn thế giới, giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam. Bạn có thế hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Hoàn Vũ Store.

CHÚNG TÔI XIN CAM KẾT:

️ 100% hàng chính hãng, chất lượng

️ Giấy tờ, hóa đơn đầy đủ

️ Giao hàng nhanh chóng

️ Chính sách đối trả rõ ràng

️ Tư vấn hỗ trợ khách hàng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v)

Chi Tiết Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v)

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Viên Uống Bổ Khớp Move Free Joint Health Advance (200v) từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024