VIÊN SỮA ONG CHÚA COLLAGEN ROYAL JELLY HONEYLAND 60 VIÊN tại Lotte Market

Thương hiệu: HONEYLAND | Xem thêm Sữa ong chúa Thương hiệu HONEYLAND 

Mô tả ngắn về VIÊN SỮA ONG CHÚA COLLAGEN ROYAL JELLY HONEYLAND 60 VIÊN tại Lotte Market

Trước đây khi nhắc tới sữa ong chúa, chúng ta có rất nhiều hình dung khác nhau, người nào chưa biết đến sẽ nghĩ ngay là: "À! Sữa ong chúa có nghĩa là một loại sữa từ con ong chúa tiết ra" hay "sữa làm từ nhộng ong"ưng thực thế không phải như vậy. Người ta gọi là sữa ong
: Còn hàng
: Tiki
199.000 ₫ 246.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu VIÊN SỮA ONG CHÚA COLLAGEN ROYAL JELLY HONEYLAND 60 VIÊN tại Lotte Market

Trước đây khi nhắc tới sữa ong chúa, chúng ta có rất nhiều hình dung khác nhau, người nào chưa biết đến sẽ nghĩ ngay là: "À! Sữa ong chúa có nghĩa là một loại sữa từ con ong chúa tiết ra" hay "sữa làm từ nhộng ong"ưng thực thế không phải như vậy.

VIÊN SỮA ONG CHÚA COLLAGEN ROYAL JELLY HONEYLAND 60 VIÊN

Sữa ong chúa thực chất là chất dinh dưỡng được tiết ra từ những con ong thợ để nuôi con ong chúa. Người ta gọi là sữa ong chúa vì nó có màu ngà ngà giống sữa nhưng thực chất là chất dinh dưỡng mà con ong chúa đã sử dụng suốt vòng đời của mình do những chú ong thợ tiết ra. Từ lâu, sữa ong chúa đã được ông bà ta sử dụng để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ chăm sóc cho vẻ đẹp làn da trắng mịn, mềm mượt. Vì vậy, Honeyland rất vui mừng giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm "Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Sữa ong chúa Collagen Royal Jelly" được sản xuất tại nhà máy dược đạt tiêu chuẩn GMP.

Đối với bất cứ ai, đặc biệt là phụ nữ, một làn da đẹp đầy nét thanh xuân là điều mà ai cũng muốn. Cũng có lẽ vì thế mà theo thời gian, sự tác động của một yếu tố có tên gọi là lão hóa da trở thành một nỗi phiền muộn, lo âu của tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ từ độ tuổi 30 trở đi.
Khi bắt đầu quá trình lão hóa, làn da thường mất đi sự tươi sáng, giảm độ đàn hồi. Điều này tác động rất lớn đến nhan sắc chị em phụ nữ, khiến chúng ta cảm thấy tự ti khi đi gặp bạn bè. Hiểu được tâm lý đó của các chị em phụ nữ, Viên sữa ong chúa collagen Royal Jelly giúp xua đi phiền muộn do quá trình lão hóa gây ra: tăng cường hỗ trợ khả năng chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da, giảm lão hóa, bổ sung và duy trì nội tiết tố trong cơ thể, da dẻ mịn màng tươi trẻúp phụ nữ luôn đẹp rạng rỡ và tự tin.

VIÊN SỮA ONG CHÚA COLLAGEN ROYAL JELLY HONEYLAND 60 VIÊN

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên sữa ong chúa collagen Royal Jelly rất thích hợp cho người thường xuyên phải làm việc ngoài trời, người hay tiếp xúc với các tác nhân có hại cho da, người bị lão hóa da, da khô sạm, người có nhu cầu chăm sóc da. 
Với chị em phụ nữ, tuổi xuân lại càng quan trọng hơn, đó là thời kỳ chúng ta cảm thấy mình xinh đẹp nhất. Một làn da tươi trẻ luôn khiến chúng ta cảm thấy mình rạng rỡ hơn rất nhiều. Để giữ gìn một làn da tràn đầy sức sống, chúng ta phải chăm sóc da thường xuyên, ngay từ lúc làn da vẫn chưa có dấu hiệu của sự lão hóa.
Và làn da đẹp không chỉ là mong muốn của các chị em phụ nữ mà các anh cũng cần phải đẹp chứ đúng không ạ?

Phụ nữ hiện đại với nhiều mối lo toan về công việc, gia đình, cuộc sống, rồi nhiều người có thói quen thức khuya, ăn uống sinh hoạt thiếu khoa học cộng với yếu tố tuổi tác khiến làn da của nhiều người trông xấu hẳn đi, không giữ được vẻ đpẹ làn da thanh xuân nữa. Tình trạng này khiến không ít chị em thật sự rất buồn và lo lắng, bên cạnh đó, nếu đặc thù công việc liên tục với các tác nhân có hại cho da như ánh nắng mặt trời, khói bụẫn đến làn da bị lão hóa, da khô, sạm, thiếu sức sống.

Khi sử dụng viên sữa ong chúa collagen Royal Jelly có chứa collagen peptide là collagen đã được thủy phân giúp cho các dưỡng chất được hấp thụ dễ dàng hơn vào da. Do đó, việc bổ sung collagen và các dưỡng chất tốt cho da khác có trong sản phẩm rất quan trọng trong việc hỗ trợ làm tăng vẻ đẹp làn da, tăng khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, làm giảm lão hóa, giữ ẩm và làm sáng da.

VIÊN SỮA ONG CHÚA COLLAGEN ROYAL JELLY HONEYLAND 60 VIÊN

Điểm quan trọng nữa, việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thì phải kiên trì, không thể ngày một ngày hai là có kết quả. Vì thế, để đảm bảo việc chăm sóc sắc đẹp không bị gián đoạn hay bỏ cuộc vì lý do nào đó, mình nên chọn loại tiện lợi và đơn giản, đặc biệt là dễ uống vì sử dụng hằng ngày.
Qúy khách nên kết hợp cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tập luyện thể thao, chăm sóc da tốt nữa để hiệu quả tốt hơn nữa.

Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn và có thể mang theo bất cứ đâu. Với hạn sử dụng 36 tháng nên quý khách có thể mua về một lúc nhiều và sử dụng dần mà không lo nhanh hết hạn.

Với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, sang trọông chỉ phù hợp cho bản thân sử dụng mà còn có thể làm quà tặng

Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam giới, độ tuổi thích hợp sử dụng từ 13 tuổi trở lên.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

VIÊN SỮA ONG CHÚA COLLAGEN ROYAL JELLY HONEYLAND 60 VIÊN

Chi Tiết VIÊN SỮA ONG CHÚA COLLAGEN ROYAL JELLY HONEYLAND 60 VIÊN

Thương hiệuHONEYLAND
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng36 tháng kể từ ngày sản xuất

Biểu đồ giá của VIÊN SỮA ONG CHÚA COLLAGEN ROYAL JELLY HONEYLAND 60 VIÊN trong 30 ngày

Biểu đồ giá của VIÊN SỮA ONG CHÚA COLLAGEN ROYAL JELLY HONEYLAND 60 VIÊN từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024