Viên sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron 30 viên chính hãng Úc tại Lotte Market

Thương hiệu: Blackmores | Xem thêm Dinh dưỡng cho mẹ Thương hiệu Blackmores 

Mô tả ngắn về Viên sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron 30 viên chính hãng Úc tại Lotte Market

Blackmores Pregnancy Iron - Viên sắt cho bà bầu. Sản phẩm được đánh giá cao tại các trang website bán sản phẩm và được rất nhiều người tin tưởng chọn mua. Bạn biết đó trong quá trình mang thai, phụ nữ cần chia sẻ khoáng tố vi lượng quan trọng trong cơ thể để nuôi bào thai. Khi cơ thể
: Còn hàng
: Tiki
198.000 ₫ 247.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Viên sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron 30 viên chính hãng Úc tại Lotte Market

Blackmores Pregnancy Iron - Viên sắt cho bà bầu

Viên sắt cho bà bầu  Blackmores Pregnancy Iron 30 viên chính hãng Úc

Blackmores Pregnancy Iron là sản phẩm của Úc hỗ trợ bổ sung sắt cho chị em khi mang thai và sau sinh. Sản phẩm được đánh giá cao tại các trang website bán sản phẩm và được rất nhiều người tin tưởng chọn mua.

Vì sao các bà bầu cần bổ sung sắt ?

Bạn biết đó trong quá trình mang thai, phụ nữ cần chia sẻ khoáng tố vi lượng quan trọng trong cơ thể để nuôi bào thai. Trong đó sắt có trong hồng cầu và chúng làm máu có màu đỏ, hỗ trợ vận chuyển oxy trong máu được thuận lợi. Khi cơ thể thiếu sắt sẽ dẫn đến nhiều dấu hiệu nguy hiểm tới cơ thể như cơ thể mệt mỏi, mất sức sống, chóng mặt, choáng váng, … Đặc biệt đối với những phụ nữ đang mang thai, sắt lại càng chiếm nhiều vai trò quan trọng, chúng sẽ hỗ trợ mẹ và bé phát triển và tránh được những dấu hiệu như mệt mỏi, kém tập trung, giảm trí nhớ, giảm nguy cơ sảy/ sinh non, con thiếu dinh dưỡng , ….

 

Blackmores Pregnancy Iron cho bà bầu của Úc - mẫu cũ


Blackmores Pregnancy Iron cho bà bầu của Úc - mẫu mới

Thành phần Blackmores Pregnancy Iron

Iron(II) Glycinate 87,7mg (cung cấp 24mg Sắt)

Công dụng của Viên Sắt Cho Bà Bầu Blackmores Pregnancy Iron

- Bổ sung sắt cho phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh

- Nhẹ nhàng với dạ dày - khi được sử dụng theo chỉ dẫn nên không gây buồn nôn hay táo bón

- Cung cấp đầy đủ chất sắt mà trong chế độ ăn hàng ngày không bảo đảm lượng sắt cần thiết cho sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi

- Hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, tránh tình trạng thai nhi bị nhẹ cân, suy giảm miễn dịch do thiếu sắt

Viên sắt cho bà bầu  Blackmores Pregnancy Iron 30 viên chính hãng Úc

Cách sử dụng Blackmores Pregnancy Iron

- Liều dùng: uống 1 viên mỗi ngày, sau bữa ăn sáng

- Lưu ý khi sử dụng:

  • Sản phẩm dành cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sau sinh
  • Sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia y tế.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em.

Review Blackmores Pregnancy Iron có tốt không từ phía khách hàng sử dụng

" Tôi được biết viên sắt cho bà bầu Blackmores là một thương hiệu khá nổi tiếng ở Úc, mà sản phẩm này không chỉ dùng cho bà bầu mà còn dùng được cho nhiều đối tượng khác nữa. Tôi cũng đang dùng viên sắt cho bà bầu Blackmores, hình như là dùng được 2 tháng và mọi thứ đều ổn". - John's mom

" Ngày xưa, khi có bầu con gái mình cũng uống viên sắt cho bà bầu của Blackmores này. Blackmores là hãng khá thông dụng và có uy tín ở Úc (khoảng vài chục năm), khi dùng mình còn uống thêm sữa tươi, có vẻ cũng ổn, cũng không bị táo bón". - Lemka

Đôi nét về thương hiệu Blackmores

Thương hiệu Blackmores được thành lập vào năm 1932 tại Úc. Với bề dày lịch sử hơn 85 năm hình thành và phát triển, đến nay, Blackmores đã trở thành một trong những thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng thế giới với một danh mục hơn 1200 sản phẩm phong phú, bao gồm các loại vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng bởi nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành, sử dụng các nguyên liệu chất lượng, đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực theo Chương trình Hợp tác thanh tra (PIC/S) trong lĩnh vực Thực hành Tốt Sản xuất (GMP), tiêu chuẩn TGA nghiêm ngặt của Úc. Blackmores cũng là thương hiệu 10 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” tại Úc.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Blackmores Pregnancy Iron

Nên sử dụng Blackmores Pregnancy Iron từ tháng thứ mấy của thai kỳ?

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, phụ nữ khi phát hiện có thai nên sử dụng viên sắt mỗi ngày, uống kéo dài tới sau khi sinh một tháng. Điều này có nghĩa là ngay từ khi phát hiện mình có thai bạn có thể bắt đầu sử dụng Blackmores Pregnancy Iron để bổ sung sắt cho cơ thể và duy trì sử dụng cho đến sau khi sinh một tháng.

Viên sắt cho bà bầu  Blackmores Pregnancy Iron 30 viên chính hãng Úc

Trong quá trình sử dụng Blackmores Pregnancy Iron cần lưu ý những gì?

Khi sử dụng Blackmores Pregnancy Iron để hỗ trợ bổ sung sắt trong giai đoạn mang thai và sau sinh, mẹ bầu cần chú ý những điều sau:

- Nên uống viên sắt lúc bụng đói và uống kèm với các loại nước giàu vitamin C như nước cam, nước để tăng khả năng hấp thu sắt của cơ thể.

- Uống sắt sau ăn 1-2 giờ để cơ thể được hấp thụ sắt tối ưu hơn.

- Không uống sắt cùng thời điểm với sữa, sản phẩm bổ sung canxi hay thực phẩm giàu canxi bởi canxi có thể làm cản trở khả năng hấp thụ sắt.

- Khi uống viên bổ sung sắt, mẹ bầu cần uống nhiều nước và ăn những thực phẩm giàu chất xơ để ngừa táo bón.

- Chỉ uống sắt bằng nước đun sôi để nguội, tránh sử dụng trà hay cà phê vì sẽ làm giảm sự hấp thụ sắt.

- Ngoài việc bổ sung chất sắt thì mẹ bầu cũng nên lưu ý bổ sung thêm các chất khác như Folate và dạng acid folic tổng hợp của nó, Vitamin B-12, bởi các chất này cũng tham gia vào quá trình tạo máu cho mẹ bầu, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

- Bên cạnh sử dụng viên bổ sung sắt Blackmores Pregnancy Iron, mẹ bầu cũng nên tăng cường các thực phẩm giàu sắt trong chế độ ăn uống của mình như các loại thịt có màu đỏ như tim, gan, thịt gia cầm, cá, hàu, nghêu, lòng đỏ trứng; ngũ cốc, các loại đậu, các loại rau có lá màu xanh đậm, bí ngô, bông cải và trái cây khô.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Viên sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron 30 viên chính hãng Úc

Thương hiệuBlackmores
Xuất xứ thương hiệuÚc
Xuất xứ (Made in)Úc

Biểu đồ giá của Viên sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron 30 viên chính hãng Úc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Viên sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron 30 viên chính hãng Úc từ ngày 18-02-2024 - 19-03-2024